Nhận định bóng đá Đức vs Hungary 24/06/2021

by Cường Vũ

Thứ Tư báo trước sự kết thúc của vòng bảng Euro 2020, với các đội dẫn đầu sẽ được nghỉ ngơi ngắn ngủi trước khi tập trung vào vòng loại trực tiếp. Sẽ không có trận đấu nào được chơi vào thứ Năm và thứ Sáu. Trước khi bước vào giai đoạn tiếp theo, có một vấn đề nhỏ của Bảng F cần giải quyết. Bồ Đào Nha và Pháp gặp nhau nhưng trận mà chúng ta tập trung vào trận đấu còn lại của bảng đầu là Đức chuẩn bị gặp Hungary. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đón xem đội nào sẽ đi tiếp.

Pháp bắt đầu vòng đấu với tư cách là đội dẫn đầu bảng nhưng có rất ít khoản cách giữa 4 đội, với mỗi đội đều có cơ hội về đích ở vị trí cao nhất. Chiến thắng giải đấu được mệnh danh là nhóm tử thần sẽ gửi thông điệp về ý định cho phần còn lại với chức vô địch. Đức có làm được điều đó không? Để có bất kỳ cơ hội nào đi tiếp với tư cách là đội giành chiến thắng trong bảng, họ phải giành 3 điểm từ trận đấu này và hy vọng Bồ Đào Nha sẽ giúp họ bằng cách lấy điểm từ đội dẫn đầu hiện tại Pháp. Một yêu cầu lớn ở cả 2 mặt trận nhưng Đức sẽ tự tin rằng họ có những gì cần thiết.

Đức và Hungary đã gặp nhau 4 lần trước đây trong các trận đấu trực tiếp và những người hâm mộ bóng đá sẽ quan tâm đến việc cặp đôi này chưa bao giờ tạo ra một trận hòa. Đức dẫn đầu về chỉ số đối đầu với 3 trận thắng trước Hungary. Trận thua xuất hiện trong một trận giao hữu vào năm 2004 nhưng người Đức đã thắng 2 trận gần nhất, ghi được tổng cộng 5 bàn thắng và giữ sạch lưới một 2 trận. Xu hướng đó sẽ tiếp tục vào thứ Tư với việc Đức giành được 3 điểm và tăng hiệu số bàn thắng bại của họ, hay Hungary sẽ gây khó chịu?

Đức vẫn trong cuộc đua

Đức bắt đầu trận đấu này ở vị trí thứ 2 với 3 điểm trên bảng, ghi 4 bàn nhưng để thủng lưới 3. Họ chỉ kém đội đầu bảng Pháp đúng 1 điểm nhưng xếp thứ 3 là Bồ Đào Nha và hơn đối thủ 2 điểm ở vị trí thứ 4. Xem xét kỹ hơn các số liệu thống kê đó cho chúng ta thấy người Đức là đội ghi bàn nhiều thứ hai, sau Bồ Đào Nha. Họ phải tiếp tục chuỗi trận ghi bàn đó trước Hungary nhưng biết rằng việc giữ chặt hàng thủ cũng quan trọng không kém nếu họ muốn vượt qua.

Đức bước vào trận đấu này với sự hiểu biết về một kết quả hòa sẽ đủ để họ giữ vững vị trí của mình và xếp thứ 2, và 4 điểm cũng sẽ giúp họ đi tiếp vào vòng sau. Tuy nhiên, đây là một đội đã có thói quen giành chức vô địch Châu Âu và họ sẽ không ở đây để trải qua các chuyển động và chơi vì một điểm đơn giản. Họ sẽ muốn giành chiến thắng này, thực hiện nó với một vài mục tiêu rõ ràng và đặt câu hỏi cho Pháp . Lấy cả 3 điểm và họ vẫn có thể kết thúc với tư cách là nhà vô địch của nhóm, điều này sẽ thúc đẩy người chơi tiếp tục.

Họ mở màn bằng trận thua thất vọng trước Pháp, bị dẫn trước 1-0 trong một thế trận chặt chẽ. Một bàn phản lưới nhà của Hummels ở phút 20 đã chứng tỏ sự khác biệt trong trận đấu đầu tiên nhưng Đức đã có cơ hội để gỡ hòa và sẽ xem trận đấu đó như một điểm giành được. Họ khởi đầu chậm chạp không kém gì trận gặp Bồ Đào Nha, bị dẫn trước 1-0 sau khi Ronaldo ghi bàn ở phút 15 nhưng đã bật ngược trở lại theo một số phong cách để vượt lên dẫn trước. Trận đấu đó kết thúc với tỷ số 4-2, một nửa số bàn thắng của Đức đến từ các pha phản lưới nhà. Đánh bại những người giữ vững và vượt qua họ 4 bàn thắng sẽ làm nên điều kỳ diệu cho tinh thần toàn đội trước 90 phút quan trọng.

Hungary vẫn chưa bị loại

Không phải lúc nào Hungary cũng thấy mình là kẻ yếu thế tại một giải đấu quốc tế lớn. Đây là đội bóng từng cho cả thế giới thấy cách chơi bóng hiện đại. Nhưng đã bị rơi vào một bảng với 3 đội chiến thắng trước đó, bao gồm cả nhà đương kim vô địch, đó chính xác là cách họ bắt đầu giải đấu này. Nó được coi là một cuộc đua tam mã giữa Đức, Pháp và Bồ Đào Nha để giành hai vị trí dẫn đầu tự động vào vòng tiếp theo nhưng Hungary vẫn chưa bị loại.

Họ đã chơi kém trong trận đầu tiên khi để thua 3-0 trước Bồ Đào Nha nhưng tỷ số cuối cùng chỉ làm nghiêng ngả các nhà vô địch. Cả 3 bàn thắng đều được ghi sau 84 phút của trận đấu khi có vẻ như những người Hungary đang chiến đấu có thể giữ được một điểm. Họ để thủng lưới muộn trước Guerreiro ở phút 84 trước khi Ronaldo làm được những gì chúng ta mong đợi ở anh ấy, đưa trận đấu đi đến hồi kết. Đó là một kết quả tồi tệ như những gì người hâm mộ có thể lo sợ và có vẻ như mọi thứ sẽ chỉ trở nên tồi tệ hơn khi đấu với Pháp ở ván hai.

Hungary cầm hòa Les Bleus, lấy một điểm sau trận đấu mà họ có cơ hội giành chiến thắng. Họ đã làm choáng váng Pháp – những đội được đánh giá cao trước khi thi đấu để giành cúp trước Anh và Bỉ – khi giành được lợi thế dẫn trước trong thời gian bù giờ của hiệp một. Fiola đã tìm thấy lưới để mang lại cho quốc gia của mình một lợi thế khó có thể xảy ra nhưng Deschamps chứng kiến các học trò của mình gỡ hòa nhờ bàn gỡ hòa ở phút 66. Bây giờ họ chỉ có một điểm trong số 6 điểm tối đa, khiến họ rơi vào đáy bảng nhưng nếu Hungary có thể giành chiến thắng, họ sẽ đi tiếp. Bất cứ đội nào khác hơn 3 điểm sẽ đi tiếp.

Dự đoán kết quả Đức vs Hungary

Trên lý thuyết, Đức là đội mạnh hơn nên giành chiến thắng trong trận đấu này và thúc đẩy ngôi đầu bảng. Nhưng Euro 2020 đã cho chúng ta thấy những trận đấu không phân thắng bại trên giấy tờ. Có áp lực thực sự đối với cả 2 đội và điều đó có thể gây ra những điều buồn cười cho các cầu thủ. Người Đức biết rằng ít hơn 3 điểm có thể khiến họ mất một suất vào vòng sau. Hungary biết họ phải thắng. Nó đơn giản mà. Bất cứ điều gì khác ngoài 3 điểm là dấu chấm hết cho họ sau 3 trận đấu.

Đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn cho những người hâm mộ bóng đá khi xem cả 2 đội đều dồn ép về mục tiêu nhưng biết rằng họ không thể chấp nhận rủi ro ở phía sau. Đức và Hungary có khả năng ghi bàn nhưng họ không tránh khỏi việc mắc sai lầm và để thủng lưới. Ngay cả khi một đội vươn lên dẫn trước, sự tập trung sẽ được tập trung vào hiệu số bàn thắng bại cũng như kết quả cuối cùng, vì vậy sẽ rất thú vị cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho Đức với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!