Nhận định bóng đá Dortmund vs Sevilla 10/03/2021

by Cường Vũ

Bóng đá Champions League sẽ trở lại vào giữa tuần này với các trận đấu diễn ra vào thứ Ba và thứ Tư trước khi tập trung vào Europa League. Chúng ta đã đến Vòng 16 đội lượt về và trong bài viết này, chúng ta tập trung vào trận đấu tại Đức nơi Borussia Dortmund tiếp đón Sevilla. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đoán xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Hai đội này đã gặp nhau 3 lần trong quá khứ và thống kê thành tích đối đầu ở mức cân bằng với một chiến thắng cho Borussia Dortmund, một chiến thắng cho Sevilla và kết thúc thuận lợi trong một trận hòa. Phong độ đội chủ nhà đã chơi ấn tượng khi dẫn trước với tỷ số chung cuộc 3-2 trên sân khách ở trận lượt đi. Bây giờ họ phải bảo vệ lợi thế của họ nếu họ muốn tiến vào vòng trong.

Haaland có phong độ cao

Borussia Dortmund đã hy vọng sẽ giữ được mọi thứ cạnh tranh trước trận đấu này ở Đức. Họ đến Tây Ban Nha với mục tiêu ghi bàn thắng quan trọng trên sân khách và họ đã làm được điều đó, giành được 3 bàn thắng trong số đó. Trận lượt đi kết thúc với chiến thắng 3-2 cho Dortmund với các bàn thắng được ghi do công của Mahmoud Dahoud và cú đúp của Erling Braut Haaland.

Bất chấp chiến thắng thúc đẩy sự tự tin đó đưa họ vào vị trí dẫn dắt, Borussia Dortmund đã bị đánh bại vào cuối tuần ở Bundesliga. Họ đã đến gặp nhà vô địch mùa giải trước Bayern Munich với hy vọng gây ra một sự khó chịu nhưng đã thua trận đấu đó 4-2 với Haaland ghi 2 bàn trong 9 phút đầu tiên trước khi Munich chiến đấu trở lại.

Sevilla bỏ lỡ cơ hội của họ

Sevilla biết rằng họ đã bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời để kiểm soát trận đấu này khi để thua trên sân nhà của họ. Khi trận lượt đi diễn ra trên sân nhà, một đội đặt mục tiêu không để đối thủ chọc thủng lưới hoặc giành chiến thắng cách biệt ít nhất 2 bàn. Sevilla không làm được có nghĩa là họ bây giờ có một cuộc đấu tranh khó khăn phía trước nếu họ muốn giữ giấc mơ Champions League của họ.

Giống như chủ nhà của họ, Sevilla cũng đã bị đánh bại vào cuối tuần ở giải quốc nội của họ, để thua 2-1 trên sân khách trước Elche ở La Liga Tây Ban Nha. Đó là một trận đấu mà hầu hết các chuyên gia đều mong đợi họ sẽ giành chiến thắng với một chút cách biệt nhưng Elche xứng đáng với 3 điểm, vượt lên dẫn trước 2-0 trước khi de Jong ghi bàn thắng an ủi trong 90 phút thi đấu.

Dự đoán kết quả Dortmund vs Sevilla

Borussia Dortmund có lợi thế ở đây nhưng vẫn còn nhiều điều để chơi trong trận đấu và điều này chắc chắn sẽ rất quan trọng. Nếu Dortmund ghi bàn trước, họ có thể bắt đầu lên kế hoạch cho vòng tiếp theo nhưng nếu Sevilla vượt lên dẫn trước thì mọi thứ sẽ trở nên thú vị. Những người hâm mộ trung lập hy vọng trận đấu này sẽ mang đến sự kịch tính và phấn khích như trận lượt đi và chúng tôi sẽ ghi thêm một vài bàn thắng nữa.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Dortmund với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!