Nhận định bóng đá Dortmund vs Mainz 16/10/2021

by Hải Phạm

Borussia Dortmund đang săn lùng danh hiệu Vô địch bóng đá Đức mùa này và họ sẽ tìm cách duy trì động lực đó khi tiếp đón Mainz tại Signal Iduna Park vào chiều thứ Bảy. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm đón xem liệu họ có thể giành thêm chiến thắng trên sân nhà.

Tình hình trước trận của hai đội

Đây là một khởi đầu tốt cho mùa giải Bundesliga mới đối với Borussia Dortmund, khi họ có vẻ đang ở một vị trí nổi bật để đặt ra một thách thức về danh hiệu. Dortmund đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng ở giai đoạn này của mùa giải và họ sẽ phải đối mặt với thử thách Mainz tại giải đấu hàng đầu nước Đức vào cuối tuần này.

Nó vẫn sẽ là một cuộc chiến khốc liệt cho chức vô địch Bundesliga trong mùa giải này nhưng Dortmund có vẻ đã sẵn sàng cho thử thách đó. Họ đã bắt đầu chiến dịch mới với 5 chiến thắng và 2 thất bại sau 7 trận đã chơi. Phong độ gần đây của họ cũng cực kỳ mạnh mẽ, khi họ đã thắng 4 trong 5 trận đấu trước đó.

Chiến thắng thứ tư của họ trong chuỗi trận đó đã được chọn trước kỳ nghỉ quốc tế, khi họ đánh bại Augsburg 2-1 trên sân nhà. Raphael Guerreiro đã mở tỷ số trận đấu đó từ chấm phạt đền, trong khi Julian Brandt ghi bàn thắng quyết liệt ở phút thứ 2 trong hiệp hai.

Mainz sẽ khá hài lòng với khởi đầu mùa giải mới, khi họ ngồi ở nửa trên của bảng xếp hạng, trên Borussia Monchengladbach, Frankfurt và Hoffenheim. Tuy nhiên, phong độ gần đây của họ có một chút tệ hại, khi họ không thắng trong 3 trận đấu gần đây nhất.

Họ cũng đã thua 2 trận gần nhất tại Bundesliga, với những thất bại đó là trước Union Berlin và Bayer Leverkusen. Thất bại 2-1 trước Union là một buổi tối khó chịu đối với Mainz, khi họ vượt lên dẫn trước nhờ công của Marcus Ingvartsen, trước khi để thủng lưới 2 lần trong hiệp hai của trận đấu.

Lịch sử đối đầu Borussia Dortmund vs Mainz

Dortmund đã giành được 4 điểm từ trận đấu với Mainz mùa trước nhưng chiến thắng duy nhất của họ trước đối thủ cuối tuần này đã đến trên sân khách. Họ đã không đánh bại Mainz trong 2 trận đấu trên sân nhà gần đây nhất, với cuộc gặp gỡ mùa giải 2019-20 tại Signal Iduna Park đã bị Mainz thắng 2-0.

Dự đoán kết quả Borussia Dortmund vs Mainz

Dortmund có thành tích đối đầu không tốt trước Mainz trên sân nhà trong những mùa giải gần đây. Tuy nhiên, họ sẽ có thể sử dụng động lực mà họ đã thể hiện trong những tuần gần đây để tạo lợi thế cho họ vào thứ Bảy. Đó có thể không phải là một tỷ số lớn nhưng chúng tôi hy vọng Dortmund sẽ có được 3 điểm.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Dortmund với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!