Nhận định bóng đá Cúp C1 – Champions League ngày 14/09/2022

by Cường Vũ

Lượt trận Vòng bảng Champions League ngày 14/09/2022, trên sân nhà AC Milan đón tiếp Dinamo Zagreb, Borussia Dortmund sẽ làm khách trên sân Manchester City, Real Madrid sẽ đối đầu với RB Leipzig, Chelsea đối đầu với Red Bull Salzburg là một trong những trận đấu hấp dẫn. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình các đội trước trận đấu và đón xem đội nào giành chiến thắng.

Shakhtar Donetsk vs Celtic

Phấn khích sau màn đè bẹp Leipzig 4-1, Shakhtar Donetsk sẽ tìm cách giữ vị trí đầu bảng F khi họ đối đầu với Celtic vào thứ Tư. The Miners đã bắt đầu chiến dịch C1 – Champions League của họ đầy ấn tượng nhưng hãy nhớ rằng họ tiếp Celtic trên sân trung lập (Warsaw) do tình hình chính trị hiện tại ở Ukraine. Viktor Kornienko vẫn ở trong phòng hồi sức, trong khi Lassina Traore đang cố gắng trở lại.

Trong khi đó, Celtic trông không thể bị ngăn cản ở giải Ngoại hạng Scotland, khi đội bóng đã vượt qua Rangers với tỷ số 4-0 trong trận derby với Old Firm. Vì màn trình diễn của Celtic trong trận thua 0-3 trước Real Madrid là không tốt. Về phía đội khách, cả Carl Starfelt và Yosuke Ideguchi đều không thi đấu vì chấn thương, trong khi cầu thủ tấn công chủ chốt Kyogo Furuhashi đã trở lại đội hình xuất phát.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1

AC Milan vs Dinamo Zagreb

Sau khi sống sót sau Sampdoria ở giải Vô địch bóng đá Ý Serie A, Milan sẽ tìm cách cung cấp cho người hâm mộ một lý do khác để ăn mừng khi họ tiếp Dinamo Zagreb ở vòng bảng cúp C1 – Champions League. Rossoneri rõ ràng sẽ tiếp tục nơi họ đã rời đi mùa trước và họ phải đánh giá cao tinh thần trước cuộc đụng độ hôm thứ Tư. Tất cả Alessandro Florenzi, Zlatan Ibrahimovic và Ante Rebic đều phải ngồi ngoài vì chấn thương, trong khi Divock Origi là một nghi ngờ lớn.

Mặt khác, nhà vô địch Croatia đang hướng tới trận thắng thứ 7 liên tiếp trên mọi đấu trường. Các học trò của Ante Cacic đã làm tốt để gây sốc cho Chelsea trong trận mở màn Champions League nhưng họ sẽ có một thử thách lớn hơn nhiều để đánh bại Milan, đội đã biến Stadio San Siro của họ thành một pháo đài thực sự. Ante Cacic có thể tin tưởng vào những cầu thủ quan trọng cho trận đấu hôm thứ Tư với nhà vô địch Ý.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà AC Milan với tỷ số 2-0

Rangers vs Napoli

Sau khi để thua đậm 4-0 trước Ajax trong trận mở màn, Rangers sẽ tìm cách mang đến cho người hâm mộ điều gì đó để cổ vũ khi họ đối đầu với Napoli tại sân vận động Ibrox vào tối thứ Tư. Rangers đã không thi đấu vào cuối tuần, có nghĩa là thể lực không phải là vấn đề lớn đối với đội chủ nhà. Cả Ianis Hagi và Tom Lawrence đều phải ngồi ngoài vì chấn thương nhưng không có cầu thủ nào của đội chủ nhà bị treo giò.

Trong khi đó, Napoli đã làm rất tốt khi đè bẹp Liverpool với tỷ số 4-1 trong trận mở màn cúp C1 – Champions League, với việc đội bóng này đánh bại Spezia ở giải bóng đá VĐQG Ý – Serie A nhờ bàn thắng muộn của Giacomo Raspadori. Vì các học trò của Luciano Spalletti đang có tinh thần rất cao trước chuyến làm khách đến Glasgow. Victor Osimhen không có khả năng kịp bình phục để đối đầu với Rangers, trong khi tiền đạo Hirving Lozano đang sung sức trở lại đang cố gắng bắt đầu sau khi vào sân thay người trong chiến thắng trước Spezia.

Máy tính dự đoán bóng đá đêm nay cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Napoli với tỷ số 1-2

Chelsea vs Red Bull Salzburg

Sau trận thua sốc 0-1 trước Dinamo Zagreb, Chelsea sẽ tìm cách giành trận thắng đầu tiên ở bảng E cúp C1 – Champions League khi tiếp đón Salzburg trên sân nhà Stamford Bridge vào tối thứ Tư. The Blues được coi là ứng cử viên sáng giá để giành chiến thắng trong trận đấu nhưng họ sẽ phải chứng tỏ giá trị của mình trên sân. Jorginho được cho là sẽ thay thế Mateo Kovacic trong đội hình xuất phát, trong khi Thiago Silva trở lại sau khi anh ấy được cho nghỉ ngơi trong trận đụng độ Stadion Maksimir. N’Golo Kante ngồi ngoài vì chấn thương nhưng anh là vắng mặt duy nhất trong đội nhà.

Trong khi đó, Red Bulls Salzburg đã làm rất tốt khi cầm hòa Milan với tỷ số 1-1 trong trận mở màn cúp C1 – Champions League nhưng họ phải đối mặt với một nhiệm vụ khó khăn ở London. Vì Chelsea là một thế lực thực sự được đánh giá cao trên sân nhà, bất cứ điều gì ngoại trừ một chiến thắng thường lệ trên sân nhà sẽ là một bất ngờ lớn.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Chelsea với tỷ số 2-0

Real Madrid vs RB Leipzig

Real Madrid không có Benzema sẽ đặt mục tiêu vượt qua Shakhtar Donetsk ở vị trí đầu bảng F khi họ tiếp đón Leipzig đến sân Estadio Santiago Bernabeu vào tối thứ Ba. Los Blancos đã khởi đầu chiến dịch cúp C1 – Champions League với chiến thắng 3-0 trước Celtic và bất chấp chấn thương của Benzema, đoàn quân của Carlo Ancelotti cũng được coi là những người ưa thích để đánh bại Leipzig trên sân nhà. Lucas Vazquez tiếp tục vắng mặt trong đội nhà sau khi tập tễnh vì chấn thương trong chiến thắng 4-1 trước Mallorca.

Trong khi đó, Red Bulls đã làm rất tốt khi đè bẹp Borussia Dortmund với tỷ số 3-0 vào cuối tuần nhưng Real Madrid sẽ gây ra mối đe dọa lớn hơn nhiều cho đội bóng giải Vô địch bóng đá Đức – Bundesliga so với các đối thủ trước đó của họ. Cả Dani Olmo và Lukas Klostermann đều phải ngồi ngoài vì chấn thương nhưng không có cầu thủ nào của đội khách bị treo giò. Hai đội chưa từng gặp nhau tại các đấu trường châu Âu.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Real Madrid với tỷ số 2-1

Manchester City vs Borussia Dortmund

Manchester City sẽ tìm cách duy trì vị trí đầu bảng G khi họ tiếp Borussia Dortmund trong một trận đấu rất được mong đợi tại cúp C1 – Champions League. Manchester City không gặp khó khăn gì trong trận đấu đè bẹp Sevilla với tỷ số 4-0, và họ cũng được coi là ứng cử viên sáng giá để đánh bại Dortmund. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng Pep Guardiola không thể tin tưởng vào bộ ba phòng ngự Laporte – Walker – Stones cho cuộc đụng độ hôm thứ Tư.

Mặt khác, đội bóng giải Vô địch quốc gia Đức – Bundesliga đã vượt qua Copenhagen với tỷ số 3-0 trong trận mở màn cúp C1 – Champions League, nhưng họ sẽ có thử thách lớn hơn tại Etihad Stadium. Vì Borussia đã trải qua đủ thứ vấn đề ở hàng thủ trong trận thua 0-3 trước Leipzig, chiến thắng trên sân nhà nên được cân nhắc. Tất cả Thorgan Hazard, Mahmoud Dahoud và Mateu Morey đều vắng mặt vì chấn thương, trong khi bản hợp đồng mùa hè Sebastian Haller không phải thi đấu vì bệnh. Cả Karim Adeyemi và Donyell Malen đều là những nghi ngờ lớn.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Manchester City với tỷ số 3-0

FC Copenhagen vs Sevilla

Sân vận động Parken sẽ tổ chức trận đấu tại Champions League hôm thứ Tư giữa Copenhagen và Sevilla, hai đội gặp nhau lần đầu tiên trong giải đấu cấp cao khu vực. Copenhagen đã thất bại trong việc phá hỏng bữa tiệc của Borussia Dortmund tại Signal-Iduna-Park (0-3) và với màn trình diễn của họ trong trận thua 2-1 trước Odense. Cả Kamil Grabara và Akinkunmi Amoo đều phải vắng mặt vì chấn thương cho đội chủ nhà.

Trong khi đó, Sevilla rất cần một chiến thắng trước Espanyol và họ đã có được một bàn thắng, với sự tự tin rất cần thiết. Vì đội bóng Tây Ban Nha đang có tinh thần rất cao trước chuyến đi đến Đan Mạch, chúng tôi tin rằng đội khách có khả năng giành một chiến thắng. Tất cả Papu Gomez, Marcao và Jesus Corona đều bị chấn thương ở đội khách.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1

Juventus vs Benfica

Juventus sẽ tìm cách phục hồi sau trận thua 1-2 trước PSG khi họ tiếp Benfica trong trận đấu thứ hai của họ vào thứ Tư. Bianconeri bước vào trận đấu sau trận hòa 2-2 với Salernitana, nơi cả Juan Cuadrado và Arkadiusz Milik đều bị đuổi khỏi sân nhưng bộ đôi này sẽ được lựa chọn trong trận đấu với Benfica. Tất cả Angel Di Maria, Kaio Jorge, Paul Pogba, Marley Ake, Federico Chiesa và Wojciech Szczesny đều phải ngồi ngoài vì chấn thương, trong khi cả Adrien Rabiot và Manuel Locatelli đều bị nghi ngờ lớn.

Trong khi đó, Benfica đã chứng tỏ giá trị của mình trong chiến thắng 2-0 trước Maccabi Haifa và bạn nên nhớ rằng họ đang hướng tới chiến thắng thứ 12 liên tiếp trên mọi đấu trường. Với số lượng người vắng mặt trong đội chủ nhà chúng tôi tin rằng đội bóng Bồ Đào Nha sẽ giành được điều gì đó từ cuộc đụng độ hôm thứ Tư. Những cầu thủ như Lucas Verissimo, Joao Victor và Morato đều bị chấn thương vì đội khách.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Juventus với tỷ số 1-0

Maccabi Haifa vs PSG

Maccabi Haifa và PSG đối đầu nhau trong cuộc đụng độ giữa David-vs-Goliath tại sân vận động Sammy Ofer. Người Israel đã thất bại trong việc phá hỏng bữa tiệc của Benfica tại Estadio da Luz và họ phải đối mặt với một nhiệm vụ khó khăn khác trước đội bóng ngôi sao từ Paris. Ali Mohamed người đã tập tễnh vì chấn thương trong trận mở màn bảng H, vẫn ở trong phòng hồi sức cho đội chủ nhà.

Mặt khác, đoàn quân của Christophe Galtier đã có một khởi đầu mùa giải suôn sẻ, với chiến thắng thứ 5 liên tiếp trên mọi đấu trường. Như đã đề cập trước đó, David đối mặt với Goliath ở Haifa và chúng tôi dự đoán rằng nhà vô địch Ligue 1 sẽ mang đến cho người hâm mộ một lý do khác để ăn mừng vào tối thứ Tư. Không có những lo lắng về chấn thương mới ở đội khách trước chuyến đi đến Israel nhưng trung vệ Marquinhos nên được điền tên vào đội hình xuất phát.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách PSG với tỷ số 0-3

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!