Nhận định bóng đá Cúp C1 – Champions League ngày 05/10/2022

by Cường Vũ

Lượt trận Vòng bảng Champions League ngày 05/10/2022, trên sân nhà Liverpool đón tiếp Rangers, Tottenham sẽ làm khách trên sân Frankfurt, Bayern Munich sẽ đối đầu với Plzen,… là một trong những trận đấu hấp dẫn. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình các đội trước trận đấu và đón xem đội nào giành chiến thắng.

Bayern Munich vs Plzen

David đối đầu với Goliath tại Allianz Arena khi Bayern Munich và Plzen đối đầu nhau ở vòng 3 Champions League. Đội bóng xứ Bavaria đặt mục tiêu củng cố vị trí đầu bảng C và họ có khả năng sẽ duy trì lối chơi tấn công của mình. Mặc dù phong độ của Bayern ở giải Vô địch bóng đá Đức không có gì nổi bật nhưng các chuyên gia vẫn coi đoàn quân của Julian Nagelmann là ứng cử viên sáng giá để đánh bại Plzen. Kingley Coman có thể bình phục kịp thời để tham gia cuộc đụng độ hôm thứ Ba, trong khi cả Lucas Hernandez và Bouna Sarr vẫn ở trong phòng điều trị.

Trong khi đó, cậu lạc bộ Séc đã trải qua đủ loại vấn đề ở hàng thủ sau những thất bại liên tiếp trước Barcelona (1-5) và Inter (0-2) và chúng tôi không tin rằng họ có khả năng làm hỏng bữa tiệc của Bayern Munich tại Allianz Arena. Tiền vệ Pavel Bucha bỏ lỡ trận đấu vì án treo giò cho đội khách.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Bayern Munich với tỷ số 4-1

Marseille vs Sporting

Olympique Marseille tiếp đón Sporting CP tại Stade Velodrome của họ trong trận đấu được kỳ vọng là một cuộc chạm trán thú vị tại Champions League. OM đặt mục tiêu bù đắp cho những trận thua trước Tottenham và Eintracht Frankfurt và họ có khả năng sẽ chiến đấu khó khăn trước Những chú sư tử Lisbon. Chancel Mbemba đã trở lại sau án treo giò, trong khi Sead Kolasinac sẽ vắng mặt vì chấn thương. Hậu vệ Nuno Tavares trở lại sau án phạt cấm thi đấu trong nước.

Trong khi đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đặt mục tiêu giữ nguyên thành tích toàn thắng của họ ở bảng D nhưng đánh bại Marseille trên sân khách thì nói dễ hơn làm. Một trận đấu sắp diễn ra ở Pháp và chúng tôi tin rằng một trận hòa có vẻ là lựa chọn tốt nhất cho cuộc đụng độ hôm thứ Ba. Về phía đội khách, tất cả Daniel Braganca, Jerry St. Juste và Luis Neto đều phải ngồi ngoài vì chấn thương, cũng như Jovane Cabral.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1

Ajax vs Napoli

Ajax và Napoli chạm trán nhau trên sân nhà Johan Cruijff Arena trong một trận đấu rất được mong đợi tại Champions League. Các cầu thủ Amsterdam đã có cơ hội cầm hòa Liverpool tại Anfield nhưng bàn thắng muộn của Joel Matip cuối cùng đã làm hỏng bữa tiệc của họ. Ajax đặt mục tiêu trở lại sân cỏ càng sớm càng tốt nhưng cuộc đụng độ hôm thứ Ba sẽ chỉ là một cuộc dạo chơi trong công viên cho đội chủ nhà.

Tất cả Ahmetcan Kaplan, Florian Grillitsch và Jorge Sanchez sẽ vắng mặt vì chấn thương, nhưng huấn luyện viên trưởng Alfred Schreuder có thể tin tưởng vào những cầu thủ quan trọng cho trận đấu tại Champions League, bao gồm cả bản hợp đồng vừa trở lại vào mùa hè Owen Wijndal. Đội bóng Neapolitans đã chơi ấn tượng trong tất cả các đấu trường mùa giải này và với tiềm năng tấn công của họ, chúng tôi muốn đặt niềm tin của mình cho khả năng cả hai đội sẽ ghi bàn. Tiền đạo Matteo Politano và Victor Osimhen sẽ là những người vắng mặt duy nhất trong đội khách.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1

Club Brugge vs Atletico Madrid

Phấn khích bằng chiến thắng 4-0 đầy gay cấn trước Porto, Club Brugge sẽ tiến một bước gần hơn đến việc lọt vào vòng 16 đội Champions League khi họ đối đầu với Atletico Madrid. Các nhà vô địch Bỉ đã gây ấn tượng trong chiến thắng Estadio do Dragao nhưng họ vẫn bị coi là những kẻ yếu hơn trong cuộc đụng độ hôm thứ Ba. Edgaras Utkus vẫn chưa bình phục chấn thương sụn chêm nhưng đội chủ nhà sẽ không lo về chấn thương.

Trong khi đó, Los Rojiblancos đặt mục tiêu bù đắp cho trận thua 0-2 trước Bayer Leverkusen. Atletico Madrid là đội có kinh nghiệm hơn Club Brugge, đó có lẽ là lý do chính khiến chúng tôi đặt niềm tin vào đội quân của Diego Simeone. Tin vui cho đội bóng La Liga là hậu vệ Mario Hermoso đã trở lại sau án phạt cấm thi đấu trong nước.

Máy tính dự đoán kết quả bóng đá hôm nay cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1

Frankfurt vs Tottenham

Trong khuôn khổ cúp C1 – Champions League hôm thứ Ba tại Deutsche Bank Park là nơi gặp nhau của Eintracht Frankfurt và Tottenham, những người lần đầu tiên gặp nhau trong một giải đấu châu Âu. Die Adler nhanh chóng trở lại sau trận thua 0-3 trước Sporting CP, khi đội bóng này đánh bại Marseille nhờ bàn thắng của Jesper Lindstrom nhưng họ sẽ có một thử thách lớn hơn nhiều để đánh bại Spurs. Cả Jerome Onguene và Almamy Toure đều phải vắng mặt vì chấn thương cho đội chủ nhà.

Trong khi đó, đội bóng của Ngoại Hạng Anh đang háo hức trở lại sau trận thua 0-2 trước Sporting và thấy rằng Antonio Conte có thể tin tưởng vào những cầu thủ quan trọng cho trận đấu hôm thứ Ba, chúng tôi dự đoán rằng đội khách sẽ trở lại ở bảng D. Cầu thủ đáng chú ý ở đội khách sẽ là Harry Kane, người đã ghi nhiều bàn thắng trong tất cả các giải đấu trong mùa giải này. Conte có đầy đủ đội hình để lựa chọn.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1

Inter vs Barcelona

Mọi con mắt sẽ đổ dồn về Stadio Giuseppe Meazza khi Inter và Barcelona đối đầu trong trận derby cúp C1 – Champions League. Nerazzurri nhanh chóng phục hồi sau trận thua 0-2 trước Bayern Munich, khi đội giành chiến thắng 2-0 trước Plzen trong trận đấu thứ 2 của họ nhưng họ không nên dừng lại lúc này. Lautaro Martinez nên được triệu tập trở lại đội hình xuất phát, trong khi Marcelo Brozovic trở lại sau án phạt cấm thi đấu trong nước.

Vì cả Romelu Lukaku và Hakan Calhanoglu cũng đều khỏe mạnh, chúng tôi tin rằng đội chủ nhà sẽ tìm được bàn thắng trong trận đấu hôm thứ Ba. Trong khi đó, Barca nhắm đến việc bù đắp cho trận thua 0-2 trước Bayern Munich và với tiềm năng tấn công của họ, chúng tôi đặt niềm tin vào khả năng cả hai đội có bàn thắng. Tất cả Hector Bellerin, Ronald Araujo, Frenkie de Jong, Memphis Depay và Jules Kounde sẽ vắng mặt vì chấn thương cho đội khách.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2

Liverpool vs Rangers

Sau khi đánh bại Ajax trong trận đấu thứ hai của họ, Liverpool sẽ tìm cách cung cấp cho người hâm mộ một lý do khác để ăn mừng khi họ tiếp đón Rangers đến sân Anfield của họ vào tối thứ Ba. Quỷ đỏ nhanh chóng phục hồi sau trận thua 4-1 trước Napoli và các chuyên gia đánh giá họ là ứng cử viên sáng giá để đánh bại Gers. Cả Keita và Oxlade-Chamberlain vẫn nằm trong phòng hồi sức, trong khi bộ ba Robertson – Konate – Ramsey nên kịp bình phục để đối đầu với Rangers.

Trong khi đó, câu lạc bộ đến từ Scotland dường như không đủ sức cạnh tranh ở cấp độ này, với việc đội bóng đã để thủng lưới tổng cộng 7 bàn trong các trận thua liên tiếp trước Ajax (0-4) và Napoli (0-3) và chúng tôi không tin rằng họ có khả năng giành 3 điểm ở vòng 3.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Liverpool với tỷ số 3-1

Porto vs Bayer Leverkusen

Sân Estadio do Dragao sẽ tổ chức trận đấu tại cúp C1 – Champions League hôm thứ Ba giữa Porto và Bayer Leverkusen. Những chú rồng đã gặp khó khăn ở bảng B, với việc đội thua cả Atletico Madrid (1-2) và Club Brugge (0-4) và không nghi ngờ gì nữa, đây phải là một trận đấu phải thắng cho đội nhà. Tin tốt cho đội chủ nhà là cầu thủ tấn công quan trọng Mehdi Taremi đã trở lại sau án treo giò, trong khi Sergio Conceicao không phải lo lắng về chấn thương mới.

Trong khi đó, đội bóng từ giải Vô địch bóng đá Đức – Bundesliga đã chứng tỏ giá trị của họ trong chiến thắng 2-0 trước Atletico Madrid nhưng đánh bại Porto trên sân khách nói thì dễ hơn làm. Tất cả Exequiel Palacios, Karim Bellarabi, Andrey Lunev và Florian Wirtz sẽ vắng mặt vì chấn thương cho đội khách.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Porto với tỷ số 1-0

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!