Nhận định bóng đá Cruz Azul vs Tigres 23/02/2020

by Cường Vũ

Đội chủ nhà Cruz Azul đang có phong độ tuyệt vời và sẽ tìm cách giành trọn vẹn 3 điểm trước người hâm mộ khi tiếp đón Tigres trên sân nhà Estadio Azul. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình trước trận của hai đội và đưa ra kết quả dự đoán của cuộc đụng độ giữa Cruz Azul vs Tigres trong khuôn khổ giải Vô địch bóng đá Mexico Liga MX vào Chủ nhật.

Cruz Azul tìm cách duy trì phong độ mạnh mẽ

Với khát vọng lọt vào vòng play-off thông qua việc kết thúc ở 8 vị trí hàng đầu, Cruz Azul đang chạy tốt. Đội chủ nhà chắc chắn có chất lượng để làm chính xác điều đó và mặc dù họ không khởi đầu tốt nhất, thua 2 trận mở màn, giờ họ thấy mình ở vị trí thứ 6 bước vào vòng tiếp theo.

Thật vậy, Cruz Azul đang bắt đầu trông giống như một thế lực thực sự và màn trình diễn của họ rất nổi bật trong những tuần gần đây. Họ bất bại trong 5 trận đấu trên tất cả mọi đấu trường, chiến thắng 4 lần trong quá trình và đã ghi bàn trung bình 2,6 bàn một trận trong các trận đấu đã nói, chắc chắn họ không tìm thấy mục tiêu nào khó đạt được.

Tigres tìm cách kết thúc chuỗi trận mất điểm

Trong khi đó, với các nguồn tài chính theo ý muốn và số lượng chất lượng trong đội hình cũng ổn định, Tigres không đáp ứng được kỳ vọng vào lúc này và cần phải cải thiện nhiều. Chỉ với 7 điểm sau 6 trận, đội bóng nằm ngoài vị trí top đầu và thực sự cần phải cải thiện trong những tuần tới để trở lại cạnh tranh.

Tuy nhiên, sự cải thiện sẽ không xuất hiện vào cuối tuần này, vì đội khách nhập cuộc rất kém trên sân khách trong những tuần gần đây và sẽ không tự tin bước vào trận đấu. Thật vậy, Tigres đã thua 4 trận sân khách gần nhất trên tất cả các đấu trường và để thủng lưới trung bình 1,75 bàn một trận trong các trận ra quân nói trên; Không khó để đặt vấn đề.

Dự đoán kết quả trận đấu Cruz Azul vs Tigres

Cuối cùng, Cruz Azul phải được đánh giá là yêu thích để giành chiến thắng trong cuộc đụng độ vào Chủ nhật và sẽ hy vọng làm được điều đó. Họ là bên duy nhất mang nhiều áp lực và thường thi đấu mạnh mẽ trên sân nhà.

Tất cả mọi thứ được xem xét, ủng hộ một chiến thắng trên sân nhà có vẻ hợp lý. Phong độ sân khách của Tigres rất đáng quan tâm và đã thua 2 trận gần nhất với tỷ số 2-1; đó là một điểm số chúng ta có thể thấy họ thua một lần nữa vào cuối tuần này. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!