Nhận định bóng đá Cộng hòa Séc và Anh 23/06/2021

by Cường Vũ

Vòng bảng Euro 2020 kết thúc vào giữa tuần, với các đội có thành tích tốt nhất sẽ giành vị trí của họ ở vòng loại trực tiếp tranh chức vô địch. Hai đội trong bảng D, Scotland tiếp Croatia tại Hampden Park ở Glasgow, với cả hai đội đều biết rằng họ phải giành chiến thắng nếu họ muốn có bất kỳ cơ hội nào để lọt vào giai đoạn tiếp theo. Trận đấu này dự kiến sẽ là 90 phút căng thẳng nhưng trong bài viết này, chúng ta sẽ tập trung vào trận đấu còn lại ở bảng D tại London, nơi Anh đấu với Cộng hòa Séc. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình trước trận của hai đội.

Lượt đấu thứ 3 và trận cuối cùng này sẽ diễn ra như một loạt đá luân lưu để giành lấy vị trí đầu bảng. Cả hai bên đều có 4 điểm trên bảng và biết rằng họ đã vượt qua. Điều duy nhất vẫn được quyết định là đội nào sẽ vào vòng trong với tư cách là đội dẫn đầu trong nhóm. Anh nắm giữ lợi thế sân nhà với trận đấu quyết định này được chơi trên sân nhà Wembley và họ bất bại cho đến nay, thắng một và hòa một. Đội bóng của Gareth Southgate được yêu thích với hầu hết các chuyên gia truyền hình để kết thúc ở mức cao nhưng họ không thể xem nhẹ người Séc. Hiện tại, đội khách đang ở thế cực tốt về hiệu số bàn thắng bại.

Cuộc đụng độ hôm thứ Ba sẽ là cuộc gặp thứ 5 của Anh và Cộng hòa Séc . Có rất ít chênh lệch giữa hai đội về số liệu thống kê đối đầu, với Anh có 2 chiến thắng trước Cộng hòa Séc một chiến thắng và một trận hòa. Trận đấu gần đây nhất đã mang về chiến thắng 2-1 cho CH Séc tại Giải vô địch châu Âu năm 2019. Kane đã mở tỷ số từ chấm phạt đền ngày hôm đó nhưng Brabec và Ondrasek đã bắn trả để mang về chiến thắng cho đội yếu hơn.

Đội Séc dẫn đầu

Sau chuỗi phong độ tệ hại bao gồm thất bại liên tiếp trước Scotland tại UEFA Nations League, CH Séc đã lọt vào bảng D Euro 2020. Với việc Anh và Croatia được kỳ vọng sẽ tranh giành vị trí đầu bảng, có vẻ như Séc và Scotland sẽ bị bỏ lại để chiến đấu vì những cơ hội còn sót lại. Mọi thứ không diễn ra theo kế hoạch, khi người Séc có một khởi đầu hoàn hảo. Họ bước vào trận đấu này với 4 điểm trên bảng và hiệu số 2 bàn thắng bại.

Chiến thắng 2-0 trước Scotland vào ngày thi đấu đầu tiên tại Hampden Park đã giúp chiến dịch của họ bắt đầu và hoạt động hiệu quả. Scotland là đội chơi tốt hơn ở Glasgow ngày hôm đó nhưng đội bóng của Steve Clarke đã không tận dụng được cơ hội của họ. Schick đã ghi được 2 bàn thắng sau một pha chạy chỗ để đánh bại quân Tartan. Bàn thắng đầu tiên đến vào gần cuối hiệp một và bàn thắng thứ hai là một bàn thắng có phần may mắn được ghi từ một cú sút vòng cấm.

Séc đã có một điểm từ trận đấu thứ hai của họ tại Hampden khi hòa 1-1 với Croatia. Schick lại là người của thời điểm này khi ghi bàn từ chấm phạt đền để đưa đội nhà vượt lên dẫn trước ở phút thứ 37. Điều đó đã giúp họ dẫn trước trong hiệp một và cũng giống như họ đã làm trong trận đấu trước, họ nhắm đến việc xây dựng dựa trên điều đó. Croatia đã khởi đầu tốt hơn và họ có Perisic để giữ lại 1 điểm. Bàn gỡ hòa đến chưa đầy 2 phút sau khi hiệp hai bắt đầu. Cả hai đội đều có cơ hội giành chiến thắng nhưng kết quả hòa là một kết quả công bằng.

Đội Anh vẫn chưa đạt được bước tiến của họ

Anh đã mở màn cho giải đấu này với tư cách là một trong những ứng cử viên được đánh giá cao để nâng danh hiệu. Họ chưa bao giờ giành được danh hiệu vô địch châu Âu trong quá khứ nhưng với cả hai trận bán kết và trận chung kết đều diễn ra trên sân vận động Wembley ở London, người ta nghĩ rằng họ sẽ không bao giờ có cơ hội tốt hơn. Tuyển Anh chắc chắn có chất lượng cá nhân để tiến xa ở Euro 2020 và ở Harry Kane, họ có một cầu thủ đủ tốt để ghi những bàn thắng quan trọng. Tiền đạo của Spurs đã giành được Chiếc giày vàng tại World Cup vừa qua.

Tuy nhiên, Kane đã gặp khó khăn về phong độ trong những lần ra sâu đầu trận, đây cũng có thể nói là đội tuyển Anh. Họ đang đứng đầu bảng cùng với Cộng hòa Séc với 4 điểm trên bảng và đã lọt vào vòng tiếp theo. Tuy nhiên, có cảm giác các cầu thủ có nhiều thứ hơn để cống hiến. Chúng ta sẽ thấy nó ở đây? Đội tuyển Anh biết rằng họ phải thắng để tiến vào vòng tiếp theo với tư cách là đội dẫn đầu vòng bảng. Họ cũng biết rằng họ có thể làm ơn cho Scotland bằng cách ghi một chiến thắng thoải mái.

Anh đã có một khởi đầu chiến thắng tại Wembley khi đánh bại một đội bóng có tổ chức và đầy quyết tâm của Croatia với tỷ số 1-0 vào ngày thi đấu đầu tiên. Bàn thắng quyết định ngày hôm đó do tiền đạo Manchester City Raheem Sterling ghi bàn. Đó là một trong những chiến thắng 1-0 thoải mái hơn mà bạn sẽ thấy nhưng họ đã thất bại trong việc xây dựng chiến thắng. Anh đã bị Scotland cầm hòa 0-0 lần trước, một trận đấu mà họ có phần may mắn khi có được một điểm. Scotland là đội có nhiều cơ hội tốt hơn nhưng lại một lần nữa không đưa được bóng vào lưới.

Dự đoán kết quả Cộng hòa Séc và Anh

Cộng hòa Séc đến Wembley tin rằng họ đã đạt được mục tiêu trước khi thi đấu là lọt vào vòng tiếp theo. Nếu tránh được một trận thua đậm, họ sẽ thẳng tiến ở vị trí thứ hai. Nhưng đây không phải là việc bảo vệ những gì họ đã có. Bất kỳ loại chiến thắng nào cũng sẽ khiến người Séc trở thành người chiến thắng chung cuộc. Đó sẽ là một tuyên bố thực sự về ý định của nhóm.

Đội tuyển Anh đã mạnh mẽ cho đến nay mà không gây được ấn tượng. Họ có 4 điểm trên bảng, đủ để đi tiếp nhưng nó sẽ giáng một đòn mạnh vào sự tự tin của toàn đội nếu họ không thể giành chiến thắng trong nhóm. Rất ít đội đạt thành tích cao nhất ở giai đoạn này nhưng Anh đã có kế hoạch vươn lên dẫn đầu và dự kiến sẽ đi tiếp với 9 điểm.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho Anh với tỷ số 1-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!