Nhận định bóng đá Club Brugge vs Borussia Dortmund 05/11/2020

by Cường Vũ

Borussia Dortmund gặp thử thách lớn nếu muốn lọt vào vòng knock-out Champions League mùa này, khi họ đang xếp ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Liệu họ có giành được 3 điểm ở vòng này và tăng tốc trong cuộc đua top 2? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trươc trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Borussia Dortmund không thể trượt chân tại Champions League vòng này nếu họ muốn lọt vào vòng trong của cuộc thi. Dortmund đã bị đánh bại trong trận khai mạc, khi Lazio đánh bại họ 3-1 trên đất Ý. Trận thua đó đồng nghĩa với việc trận thứ hai là trận thắng bắt buộc đối với đội bóng Đức và đó chính xác là những gì họ đã làm. Dortmund đã giành chiến thắng 2-0 trước Zenit St Petersburg, với Jadon Sancho và Erling Braut Haaland ghi những bàn thắng muộn để có được chiến thắng.

Dortmund đã buộc phải làm việc rất vất vả để có được 3 điểm từ trận đấu đó, khi họ đã không thể phá vỡ thế bế tắt cho đến phút 78. Chiến thắng có nghĩa là đội bóng Đức hiện đã thắng 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường và họ đã ghi được tổng cộng 7 bàn thắng và chưa để thủng lưới trong những trận đấu này.

Club Brugge hiện đang hơn Borussia Dortmund 1 bậc ở bảng đấu Champions League này, khi họ khởi đầu vòng bảng bằng chiến thắng trên sân khách trước Zenit. Chiến thắng đó được nối tiếp với màn trình diễn ấn tượng trước Lazio, khi họ có được một trận hòa trước đối thủ tài năng của Ý. Hans Vanaken đã ghi bàn thắng san bằng tỷ số trong trận đấu đó từ chấm phạt đền sau khi Joaquin Correa mở tỷ số trong 15 phút đầu. Tuy nhiên, Brugge sẽ bước vào trận đấu này với Dortmund mà không có được chiến thắng trong 3 trận, vì họ đã thua và hòa cả 2 trước Lazio ở Pro League.

Tình hình nhân sự Club Brugge vs Borussia Dortmund

Emre Can sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách này khi anh ấy đang bình phục sau COVID-19, trong khi Mats Hummels là một nghi ngờ. Marcel Schmelzer cũng sẽ vắng mặt vì chấn thương đầu gối. Matej Mitrovic là mối quan tâm chấn thương duy nhất của Club Brugge và anh ấy sẽ không trở lại thi đấu cho đội tuyển Bỉ cho đến tháng Hai.

Dự đoán kết quả Club Brugge vs Borussia Dortmund

Club Brugge đã chơi tuyệt vời cho đến nay tại Champions League nhưng họ sẽ phải đối đầu với một đội bóng có phong độ xuất sắc trong tuần này. Chúng tôi hy vọng Dortmund sẽ giành được ba điểm lớn trên đất Bỉ. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Dortmund với tỷ số 0-3.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!