Nhận định bóng đá Chelsea vs West Ham United 24/04/2022

by Alex Nguyen

Có một trận derby London lớn ở Ngoại Hạng Anh vào Chủ nhật, khi Chelsea tìm cách phục hồi sau thất bại trước Arsenal bằng chiến thắng tại Stamford Bridge trước West Ham United. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen đón xem liệu đội chủ nhà có thể trở lại với chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Vị trí thứ 3 của Chelsea trên bảng xếp hạng giải đấu vẫn còn xa vời với 7 trận đấu trong mùa giải còn lại của họ. Họ chỉ hơn Tottenham Hotspur và Arsenal 5 điểm và đã thua 2 trong 3 trận trước đó. Đó là một vài tuần đầy thử thách đối với The Blues, khi họ chứng kiến chức vô địch Champions League đã kết thúc dưới tay Real Madrid.

Chelsea ít nhất cũng có trận chung kết FA Cup để mong đợi nhưng họ đã bị Arsenal hạ gục trong trận đấu gần đây tại Premier League. The Blues đã chơi phòng ngự cực kỳ dễ bị tổn thương trong trận đấu đó, khi họ đã để thủng lưới cả 4 bàn thắng trong trận đấu với những sai lầm trong phòng ngự. Chelsea đã sụp đổ trong nửa sau của trận đấu đó và hy vọng sẽ vững chắc hơn nhiều khi họ tiếp đón một West Ham đang có phong độ cao vào cuối tuần này.

Trên thực tế, sự tập trung của West Ham trong 7 ngày tới có thể sẽ là trận bán kết Europa League với Eintracht Frankfurt. The Hammers có trận đấu lượt đi rất lớn tại Sân vận động London vào thứ Năm tới, vì David Moyes có thể chọn cho một số cầu thủ quan trọng nhất của anh ấy nghỉ ngơi trong trận đấu với Chelsea này.

Phong độ giải đấu của West Ham đã sa sút trong những tuần gần đây, khi họ chỉ có được một chiến thắng duy nhất trong 5 trận đấu trước đó. Tuy nhiên, với sự lựa chọn, người hâm mộ chắc chắn sẽ hạnh phúc hơn khi giành được thành công trong trận đấu tại Europa League hơn là tại Stamford Bridge vào Chủ nhật.

Lịch sử đối đầu Chelsea vs West Ham United

West Ham đã có được chiến thắng thứ 3 trong 5 trận đấu với Chelsea hồi đầu mùa, khi họ thắng 3-2 trên sân vận động London. The Hammers cũng đã giành chiến thắng 1-0 tại Stamford Bridge vào năm 2019. Tuy nhiên, chiến thắng trên sân khách đó vẫn là chiến thắng duy nhất của họ trong 10 lần làm khách trước đó.

Dự đoán kết quả Chelsea vs West Ham United

Tôi hy vọng Chelsea sẽ trở lại chiến thắng vào Chủ nhật này. Sự tập trung của West Ham sẽ là trận đấu với Frankfurt ở Europa League và họ sẽ vượt qua trận đấu này mà không lo chấn thương. Tôi tin họ sẽ chớp lấy cơ hội mang về chiến thắng 2-0 cho The Blues.

Máy tính dự đoán bóng đá cũng cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Chelsea với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!