Nhận định bóng đá Chelsea vs Tottenham 22/02/2020

by Cường Vũ

Jose Mourinho sẽ trở lại Stamford Bridge với vai trò là HLV của Tottenham Hotspur vào cuối tuần này, và mục tiêu của ông ấy sẽ là ba điểm cho câu lạc bộ mới để đưa Spur lên trên Chelsea trong bảng xếp hạng Premier League. Cả hai bên đã phải chịu thất bại trong các trận đấu gần đây của họ, vì vậy cách họ chuẩn bị cho trận đấu sẽ là rất quan trọng. Chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ sẽ đánh giá qua tình hình chuẩn bị của hai đội, đồng thời đưa ra nhận định cho trận đấu này.

Phong độ của hai đội hiện tại

Khoảng cách giữa Chelsea và các đội bám đuổi đã không còn và họ có thể sẽ kết thúc vòng đấu sắp tới với vị trí thứ bảy nếu tất cả các kết quả đều chống lại họ. Đội bóng của Frank Lampard đã phải mất điểm trong những tuần gần đây khi họ không thắng trong bốn trận đấu.

Trận đấu gần đây nhất trong số đó ảnh hưởng rất nhiều đến hy vọng tham dự châu Âu của họ, khi họ thất bại 2-0 trước Manchester United. Anthony Martial và Harry Maguire đều ghi bàn trong trận thắng này, điều đó có nghĩa là Chelsea hiện đã để thủng lưới 36 bàn mùa này. Kỷ lục đó là tồi tệ nhất trong số tám đội hàng đầu tại Premier League.

Hy vọng của Chelsea trong trận đấu tới là số lượng chấn thương của Spurs đang gia tăng trong những tuần gần đây. Tottenham bây giờ không còn một tiền đạo đích thực, sau khi Son Heung Min dính một chấn thương khuỷu tay khiến cầu thủ này sẽ ngoài ngồi đến cuối mùa giải. Harry Kane cũng đã chấn thương và sẽ không trở lại khỏe mạnh cho đến tháng Tư. Trách nhiệm ghi bàn đặt trên vai của Lucas Moura. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil mới chỉ ghi được năm bàn mùa này. Mourinho có thể sẽ triển khai một hệ thống phòng thủ và hy vọng sẽ cầm chân The Blues. Spurs đã giành được ba chiến thắng gần đây, nhưng chiến thắng trong trận đấu này sẽ ảnh hướng rất nhiều đến vị trí trên bảng xếp hạng mùa này.

Thành tích đối đầu của hai đội

Chelsea nắm giữ lợi thế rõ ràng so với Tottenham, vì họ đã giành chiến thắng 71 lần trong quá khứ. Tottenham đã thắng 54 lần, trong khi có 40 trận hòa giữa hai bên. Cuộc gặp gỡ giữa hai đội hồi đầu mùa giải đã kết thúc với chiến thắng 2-0 cho Chelsea.

Tin tức đội Chelsea

The Blues có một loạt cầu thủ chấn thương trước trận đấu này, vì họ sẽ không có N'golo Kante, Tammy Abraham, Christian Pulisic và Andreas Christensen. Oliver Giroud đủ thể lực để bắt đầu.

Tin tức đội Tottenham Hotspur

Harry Kane và Heung Min-Son là những người vắng mặt. Trong khi đó, Moussa Sissoko và Juan Foyth cũng sẽ không thể ra sân.

Nhận định trận đấu Chelsea vs Tottenham Hotspur

Những chấn thương mà Spurs đã phải đón nhận trong những tuần gần đây có thể là sự sụp đổ của họ. Không có Heung Min-Son, rõ ràng là Spurs sẽ rất khó trong việc ghi bàn. Trong khi đó Chelsea trên sân nhà là rất khó để đánh bại, chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá đều đưa ra nhận định rằng chủ nhà sẽ dành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!