Nhận định bóng đá Chelsea vs Real Madrid 07/04/2022

by Cường Vũ

Đội dẫn đầu giải đấu Vô địch bóng đá Tây Ban Nha, Real Madrid sẽ đến Stamford Bridge vào thứ Tư để đối mặt với các nhà vô địch châu Âu và Club World Cup là Chelsea trong trận lượt đi vòng tứ kết UEFA Champions League. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đón xem đội nào sẽ có lợi thế trước trận lượt về.

Tình hình hai đội trước trận đấu

Liệu Chelsea có thể trở lại chiến thắng trước Real Madrid

Sau thất bại kinh hoàng 4-1 trên sân nhà trước Brentford vào thứ Bảy, các học trò của Thomas Tuchel sẽ hy vọng có được những mảnh ghép kịp thời cho chuyến viếng thăm của gã khổng lồ châu Âu Real Madrid cho trận đấu ở vòng 1/8.

Tuchel sẽ hy vọng đội bóng của anh ấy có thể trở lại ngay lập tức trong trận đấu quan trọng nhất trong mùa giải của họ cho đến nay khi họ nỗ lực bảo vệ danh hiệu châu Âu của mình.

Tăng thêm gia vị cho trận đấu là việc Chelsea loại Real Madrid khỏi giải đấu này mùa trước trên đường giành chiến thắng trước Porto. Los Blancos sẽ tìm cách trả thù.

Real Madrid cũng có các cựu ngôi sao của Chelsea là Eden Hazard và Thibaut Courtois thi đấu cho họ, trong khi Chelsea có cựu cầu thủ Madrid Mateo Kovacic đang miệt mài thi đấu tại Stamford Bridge.

Chelsea cũng phải vượt qua các lệnh trừng phạt dành cho chủ sở hữu Roman Abramovich của họ và quá trình bán câu lạc bộ đang được tiến hành để chuyển nhượng câu lạc bộ cho chủ sở hữu mới, điều này đã gây mất tập trung đáng kể cho Thomas Tuchel và các cầu thủ của ông ấy.

Liệu Madrid có thể có kết quả khả quan tại Stamford Bridge trước trận lượt về vào tuần tới không?

Đội bóng của Carlo Ancelotti đã phục hồi sau trận thua đậm 4-0 dưới tay đối thủ khó chịu Barcelona vào tuần trước với chiến thắng 2-1 tại Celta Vigo vào thứ Bảy.

Chiến thắng có nghĩa là Los Blancos giữ được khoảng cách 12 điểm với đội xếp thứ hai là Barcelona, khi Blaugrana có một trận đấu trong tay. Khoảng cách này là rất quan trọng trong cuộc chạy đua khi Real Madrid tìm cách tước danh hiệu khỏi tay Atletico Madrid.

Los Blancos cũng hy vọng sẽ có một bước tiến quan trọng trong trận tứ kết với Chelsea khi họ nỗ lực giành chức vô địch Champions League thứ 13 kỷ lục.

Với trận lượt đi trên sân Stamford Bridge vào thứ Tư và trận thứ hai ở Santiago Bernabeu một tuần sau đó, đoàn quân của Ancelotti sẽ hy vọng giành được một kết quả tốt trên sân khách trước khi giành được chiến thắng trước các CĐV nhà.

Phong độ hai đội

Chelsea

Sau 5 chiến thắng liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh, Chelsea đã thua sốc trên sân nhà khi bị lội ngược dòng 4-1 trước Brentford.

Trận thua này đang kéo Chelsea vào cuộc đua vào tốp 4 với sự bám đuổi của Tottenham, Arsenal, West Ham và Manchester United.

Trận thua cũng là sự chuẩn bị tồi tệ nhất có thể cho cuộc đụng độ lớn với Real Madrid vào thứ Tư cho trận lượt đi tứ kết Champions League.

Thomas Tuchel sẽ hy vọng rằng đội bóng của anh ấy có thể phản ứng nhanh chóng để sẵn sàng đón tiếp đội dẫn đầu giải đấu Tây Ban Nha.

Real Madrid

Los Blancos đang có phong độ tốt trong những trận đấu gần đây, ngoại trừ thất bại 4-1 trước Barcelona tuần trước.

Họ đã trở lại chiến thắng với chiến thắng 2-1 trước Celta Vigo, đội dẫn đầu 12 điểm trước đội xếp thứ hai là Barcelona.

Real Madrid sẽ hy vọng có được phong độ trong nước trong cuộc đụng độ với Chelsea vào thứ Tư tại Stamford Bridge.

Tình hình nhân sự hai đội

Chelsea

Thomas Tuchel có tất cả các cầu thủ của anh ấy phù hợp và sẵn sàng ngoại trừ Ben Chilwell vắng mặt dài hạn, người đang hồi phục sau đứt dây chằng chéo trước và dự kiến sẽ trở lại vào ngày 30 tháng 6 năm 2022.

Cầu thủ chạy cánh Hudson-Odoi cũng là một nghi ngờ trong trận đấu với Real Madrid khi chưa trở lại tập luyện.

Real Madrid Real Madrid sẽ không có sự phục vụ của Eden Hazard (nứt xương mác), Isco (trở lại khó khăn) và Luka Jovic (gõ cửa).

Đội hình xuất phát dự kiến

Chelsea

Mendy; A. Rudiger, T. Silva, A. Christensen; M. Alonso, Jorginho, N. Kante, R. James; M. Mount, K. Havertz, C. Pulisic

Real Madrid

Courtois; F. Mendy, D. Alaba, E. Militao, L. Vazquez; T. Kroos, Casemiro, L. Modric; V. Junior, K. Benzema, M. Asensio

Cầu thủ nổi bật

K. Havertz

Cầu thủ người Đức đang có phong độ tốt gần đây và đang cất Romelu Lukaku trên băng ghế dự bị. Lối chơi áp sát, tinh thần làm việc, di chuyển và liên kết của anh ấy đóng vai trò quan trọng đối với Chelsea. Havertz sẽ rất quan trọng đối với Chelsea trong cuộc đụng độ với Real Madrid.

K. Benzema

Tuyển thủ Pháp là bùa hộ mệnh của Los Blancos ở mùa giải này. Anh ấy sẽ là mối đe dọa chính cho Chelsea tại Stamford Bridge vào thứ Tư.

Dự đoán kết quả Chelsea vs Real Madrid

Mong rằng Chelsea sẽ chơi đúng sức và giữ lại quyền kiểm soát bóng. Hãy kỳ vọng Real Madrid sẽ thực dụng và chọn thời điểm để tấn công bằng những cầu thủ chạy cánh tốc độ, đặc biệt là Vinicius Junior. Một trận hòa là kết quả có lợi cho trận tứ kết này.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!