Nhận định bóng đá Chelsea vs Manchester City 03/01/2021

by Alex Nguyen

Người hâm mộ bóng đá có một ngày Chủ nhật thú vị với lịch thi đấu giữa Chelsea vs Manchester City trong khuôn khổ Giải Ngoại hạng Anh trên sân Stamford Bridge. Cuộc đấu trí hàng đầu này với cả hai ứng cử viên vô địch đều đặt mục tiêu có một năm khởi đầu hoàn hảo bằng cách giành trọn ba điểm. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Lịch sử đối cặp đấu này cho thấy The Blues đã thống trị Cityzens trong các lần gặp nhau trước đây, thắng 66 trận trước 57 của đối thủ và 40 trận hòa. Điều thú vị là cả hai trận gần nhất đều kết thúc với chiến thắng 2-1 cho đội nắm lợi thế sân nhà. Các bàn thắng của Pulisic và Willian đã giúp Chelsea giành chiến thắng trước Man City hồi mùa hè.

Chelsea cảm thấy hy vọng

Chelsea đang nhắm đến một vị trí trong top 4 mùa này một lần nữa nhưng cơ hội của họ đã không thành công trong giai đoạn lễ hội khi phong độ sa sút khiến câu lạc bộ thành London thua 3/4 trận. Nhưng còn quá sớm để bất kỳ ai ở Stamford Bridge có thể chạm tới ngưỡng hoảng sợ.

Các học trò của Frank Lampard đã phải chịu đựng nỗi đau đớn trong thất bại 1-3 trước đối thủ cùng thành phố trong trận derby London với Arsenal vào Ngày lễ tặng quà. Các Pháo thủ đang gặp khó khăn ở khu vực cuối bảng nhưng đã chiến đấu để đảo ngược mọi dự đoán và giành chiến thắng 3-1 tuyệt đẹp trước Chelsea trên sân Emirates. Một bàn thắng cho Abraham ở phút 85 không thể sánh bằng các pha lập công của Lacazette, Xhaka và Saka.

Manchester City bám đuổi ở phía sau

Manchester City đến London với hy vọng sẽ giành lại chức vô địch Premier League từ Liverpool năm nay. City đã đánh mất điều mà lẽ ra, họ đã đánh bại nhà vô địch Premier League thứ ba liên tiếp trong mùa hè khi không thể so găng với nhà vô địch Liverpool. Tuy nhiên, mùa giải này tính cạnh tranh cao hơn nhiều.

Các học trò của Pep Guardiola đã có một bước chạy mạnh mẽ vào cuối năm 2020 để nâng cao vị trí trên bảng xếp hạng và họ còn một trận chưa so với các đội khác trong giải đấu. City đã giành chiến thắng liên tiếp trước Southampton và Newcastle vào tháng trước, đánh bại cả hai mà không để thủng lưới bàn nào. Họ cũng tiến vào bán kết EFL Cup khi hạ gục Arsenal với tỷ số 4-1 đồng nghĩa với sự tự tin rất cao trong đội hình chuẩn bị bước sang năm mới. Một hàng thủ vững chắc là rất quan trọng nếu họ muốn thách thức danh hiệu.

Dự đoán kết quả Chelsea vs Manchester City

Áp lực đang đè nặng lên Chelsea để giành chiến thắng trên sân nhà và đẩy họ trở lại cuộc tranh giành chức vô địch. Niềm tin đang thấp nhưng họ có chất lượng trong đội hình của họ để đánh bại bất kỳ đối thủ Anh nào trong ngày của họ và một chiến thắng trên sân nhà sẽ không có gì ngạc nhiên. Man City cầm hòa tất cả các đội lớn trên sân khách nhưng phải duy trì phong độ gần đây. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!