Nhận định bóng đá Chelsea vs Burnley 06/11/2021

by Alex Nguyen

Chelsea chơi trận cuối cùng trước kỳ nghỉ quốc tế vào cuối tuần này, khi đội dẫn đầu giải đấu tiếp đón Burnley đến Stamford Bridge trong khuôn khổ Ngoại Hạng Anh. Đội bóng của Thomas Tuchel sẽ tìm kiếm trận thắng thứ 5 liên tiếp để mở rộng lợi thế của họ trên bảng xếp hạng. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hinh trước trận của hai đội

Chelsea đang trông giống như những nhà vô địch Premier League tiềm năng ở giai đoạn này của mùa giải, vì họ đã bắt đầu mùa giải rất tốt. Họ đã chỉ để thua một trận trong 10 trận đã đấu, với trận thua đó là trước Manchester City. Tuy nhiên, họ đã đáp lại sự thất bại đó bằng chiến thắng bốn trận gần nhất.

Chelsea có thành tích tấn công tốt thứ 2 trong giải đấu và cũng là thành tích phòng ngự tốt nhất, điều này sẽ đặt họ vào một vị trí vững chắc cho trận đấu này trước Clarets đang gặp khó khăn. The Blues đã đánh bại một đội bóng đang gặp khó khăn khác vào cuối tuần trước, khi họ hạ gục Newcastle United với tỷ số 3-0.

Reece James ghi 2 bàn trong chiến thắng, trong khi Jorginho ghi thêm một quả phạt đền khi trận đấu còn 9 phút. Sự thống trị mà Chelsea nắm giữ trong trận đấu đó đã nằm ngoài bảng xếp hạng, khi họ cầm bóng tới 80% và cho phép Newcastle chỉ có một cú sút trúng đích.

Burnley sẽ biết rằng họ đang trong cuộc chiến trụ hạng ở mùa giải này, nhưng cuối tuần trước họ đã cho thấy rằng họ sẵn sàng chiến đấu vì Sean Dyche. Clarets đã giành chiến thắng lần đầu tiên trong mùa giải này, khi họ đánh bại Brentford 3-1 tại Turf Moor. Chris Wood, Matthew Lowton và Maxwel Cornet ghi bàn.

Đó là một chiến thắng rất cần thiết cho Clarets, vì họ là một trong 3 đội còn lại giành chiến thắng trong kỳ này. Phong độ của họ đã được xây dựng để hướng tới chiến thắng đó, khi họ đã có được 3 trận hòa trong 4 trận gần đây nhất trước khi thành công trước Những chú ong.

Thành tích đối đầu giữa Chelsea vs Burnley

Đội chủ nhà đã thống trị các cuộc gặp gỡ với Clarets trong những mùa giải gần đây, vì họ đã thắng mỗi trận trong 4 trận gần nhất và 6 trong 7 trận gần nhất. Chelsea đã thắng 3 trận gần nhất trước Burnley mà không để thủng lưới bàn nào. Trận thắng gần nhất của Burnley trước The Blues là tại Stamford Bridge vào năm 2017.

Dự đoán kết quả Chelsea vs Burnley

Có vẻ như sẽ rất khó để nhìn ra khỏi chiến thắng của Chelsea trong trận đấu vào thứ Bảy này. Burnley có thành tích đối đầu tệ hại với The Blues, trong khi Chelsea đang có điểm dễ dàng trước các đội ở nửa cuối bảng mùa này.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!