Nhận định bóng đá Celta Vigo vs Real Madrid 20/03/2021

by Jay Trần

Real Madrid có thể đã nghĩ rằng cơ hội giành lại chức vô địch La Liga của họ có thể đã xuất hiện từ vài tuần trước nhưng phong độ tệ hại gần đây của Atletico có nghĩa là họ sẽ bước vào vòng đấu muộn nhất của La Liga chỉ kém đối thủ cùng thành phố là 6 điểm. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trân đón xem liệu đội khách có thể giành trọn vẹn 3 điểm.

Tình hình trước trận của hai đội

Theo như Zinedine Zidane và đội bóng Real Madrid của anh ấy, mọi trận đấu từ giờ đến cuối mùa giải đều là một trận đấu phải thắng. Real còn nhiều việc phải làm nếu muốn giành lại danh hiệu La Liga mùa này nhưng phong độ sa sút trước Atletico đồng nghĩa với việc đội bóng nổi tiếng của Tây Ban Nha có cơ hội trở lại. Họ đã không tìm thấy sự ổn định cần thiết trong những tuần gần đây, vì họ chỉ thắng một trong 3 trận gần đây nhất. Tuy nhiên, với 11 trận còn lại ở Tây Ban Nha mùa này, họ vẫn ở một vị trí khá tốt để thách thức cho chức vô địch. Madrid sẽ hướng đến chiến thắng thứ 2 liên tiếp trong trận đấu này, khi họ đánh bại Elche một cách kịch tính vào cuối tuần. Karim Benzema ghi bàn quyết định ở phút 91 của trận đấu gần đây.

Celta Vigo có vẻ sẽ là một kết thúc giữa bảng ở La Liga trong mùa này, vì cuộc đua cho các vị trí châu Âu dường như đã nằm ngoài tầm với của họ. Họ sẽ cần một phong độ mạnh mẽ để thay đổi cơ hội của mình, vì đã có 8 điểm giữa họ và Real Betis, đội hiện đang chiếm vị trí cuối cùng cho một vị trí tham dự cúp châu Âu. Tuy nhiên, Celta đang có phong độ khá tốt gần đây, vì họ sẽ bước vào trận đấu này sau khi chỉ thua một lần trong 6 trận gần nhất. Trong khi đó, họ đã thắng 1 lần trong 3 trận trước đó. Họ đã bị Athletic Bilbao cầm hòa trong trận đấu gần nhất ở giải VĐQG.

Lịch sử đối đầu Celta Vigo vs Real Madrid

Real Madrid có thành tích đối đầu tốt với Celta Vigo, khi họ đã thắng 11 trong 13 trận gần nhất giữa hai đội. Tuy nhiên, Celta Vigo sẽ lạc quan về một kết quả khả quan, bởi họ đã cầm hòa Real ở mùa giải trước.

Dự đoán kết quả Celta Vigo vs Real Madrid

Phong độ gần đây của Celta sẽ giúp họ có cơ hội bước vào trận đấu này nhưng có vẻ như sẽ là một thách thức không ngừng cho Real từ nay đến tháng Năm. Do đó, chúng tôi kỳ vọng Real sẽ có được chiến thắng sít sao trên sân khách.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Real Madrid với tỷ số 0-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!