Nhận định bóng đá Cagliari vs Lazio 17/12/2019

by Khắc Vũ

Cặp đội gây bất ngờ lớn của mùa giải Serie A sẽ gặp nhau, Cagliari sẽ đối mặt với Lazio ở Sardegna Arena vào thứ Hai khi đội bóng của Rolando Maran đang tìm cách duy trì sự khởi đầu nổi bật của họ trong mùa giải. Đối thủ của Cagliari, Lazio cũng đã khởi đầu tốt và đứng thứ ba sau 15 trận đấu tại Serie A chỉ cách 5 điểm so với đội đầu bảng Juventus. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ xem tình hình 2 đội và dự đoán kết quả trận đấu.

Cả hai bên đều có phong độ tuyệt vời, không bên nào thua trong sáu trận gần nhất. Điều quan trọng là cả hai bên đều phải giữ vững phong độ nếu muốn duy trì vị trí trên bảng xếp hạng.

Tình hình nhân sự 2 đội trước trận đấu

Cagliari có một số cầu thủ vắng mặt trong trận đấu quan trọng này, thủ môn Robin Olsen và tiền vệ Marko Rog bị treo giò, còn Valter Birsa, Leonardo Pavoletti và Alessio Cragno đều dự kiến ​​sẽ bỏ lỡ trận đấu vì chấn thương, trong khi Luca Cepitelli đang theo dõi từng ngày với chấn thương ở chân.

Đối với Lazio, Adam Marusic đang được theo dõi chấn thương mắt cá chân và vẫn chưa rõ liệu anh có đủ sức khỏe để thi đấu hay không. Đáng ngại nhất là Ricardo Krishna, cầu thủ đang phải vật lộn với chấn thương đầu gối.

Dự đoán kết quả trận đấu giữa Cagliari vs Lazio

Với việc cả hai bên đều đạt phong độ cao nhất trong những tuần gần đây, đây là một trận đấu khó dự đoán.

Cagliari không thua kể từ tháng 9, nhưng họ không tấn công hay phòng ngự tốt như Lazio, trong khi lại thiếu vắng những cầu thủ chủ chốt do chấn thương.

Mặt khác, Lazio đã thi đấu rất tốt ở Serie A trong những tuần gần đây. mặc dù còn phải chiến đấu ở đấu trường Europa League. Chiến thắng 3-1 trước nhà vô địch Juventus tuần trước sẽ giúp họ tự tin hơn nữa và với Luis Alberto, Joaquin Correa, Ciro Immobile và Sergej Milikovic-Savic đều tìm được phong độ đỉnh cao trong năm nay. Nhìn chung, hy vọng Lazio sẽ giành chiến thắng với tỉ số 1-3, theo dự đoán của chuyên gia nhận định Khắc Vũ. Trong khi đó, máy tính dự đoán bóng đá cũng cho ra kết quả chiến thắng thuộc về Lazio với tỉ số 1-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!