Nhận định bóng đá Cagliari vs Juventus 14/03/2021

by Khắc Vũ

Đây là một tuần khốn khổ cho Juventus nhưng họ sẽ tìm cách bỏ lại nỗi thất vọng ở Champions League khi trở lại giải Vô địch bóng đá Ý vào cuối tuần này với Cagliari. Liệu họ có thể vực dậy sau thất bại bằng một chiến thắng? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Áp lực sẽ dồn lên Andrea Pirlo vào giữa tuần, khi Juventus bị loại khỏi Champions League sau khi bị Porto đánh bại trong hiệp phụ. Tỷ số chỉ nói lên một nửa câu chuyện, vì trận đấu giữa nhà vô địch Ý và Bồ Đào Nha là một trong những trận đấu hay nhất mà chúng ta từng thấy ở giải đấu châu Âu trong nhiều mùa giải. Nhiều người kỳ vọng Bà đầm già sẽ đi tiếp và giành chiến thắng sau khi Porto còn 10 người và Federico Chiesa đã san bằng tổng điểm. Tuy nhiên, Porto mới là đội vượt lên dẫn trước sau một pha sút phạt từ xa vượt qua Wojciech Szczesny trong khung thành Juventus. Mọi thứ có vẻ không sáng sủa hơn cho Juventus ở giải đấu mùa này, vì họ đang có tốc độ tốt như Inter Milan hiện tại. Họ có cách biệt 10 điểm để giành chức vô địch giải đấu thứ 10 liên tiếp,

Cagliari là một đội đang đi đúng hướng, khi họ đã có thể thoát khỏi vị trí xuống hạng gần đây. Việc họ giành được 2 chiến thắng trong 3 trận đấu có nghĩa là họ hơn Torino 2 điểm khi bước vào vòng đấu này và họ sẽ nhìn vào màn trình diễn của Bà đầm già vào đêm thứ Ba để tin rằng họ có thể đổ thêm đau khổ cho các đối thủ lừng lẫy của mình. Cagliari đã ghi bàn gỡ hòa ở phút 96 trong trận đấu gần nhất của họ để cứu một điểm, khi Radja Nainggolan ghi bàn hiệu quả ở pha dứt điểm cuối cùng của trận đấu.

Lịch sử đối đầu Cagliari vs Juventus

Chiến thắng của Cagliari trước Juventus mùa trước là lần đầu tiên họ đánh bại đối thủ nổi tiếng sau 10 năm. Đó là chiến thắng 2-0 để kết thúc chuỗi trận tệ hại đó. Tuy nhiên, Juventus đã giành chiến thắng trong trận đấu sớm nhất mùa giải này, khi họ giành được thành công với cùng tỷ số trên sân vận động Allianz.

Dự đoán kết quả Cagliari vs Juventus

Juventus đã có một tuần tồi tệ nhưng họ sẽ tìm cách dập tắt nỗi thất vọng ở Champions League bằng chiến thắng ở Serie A. Họ cần thể hiện khả năng để trở lại với những chiến thắng nhưng Cagliari sẽ khiến chuyến làm khách này trở nên khó khăn nhất có thể.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Juventus với tỷ số 0-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!