Nhận định bóng đá Burnley vs Tottenham Hotspur 27/10/2020

by Alex Nguyen

Đây là một khởi đầu khó khăn đối với Burnley trong mùa này và có thể là một mùa giải dài đối với câu lạc bộ. Họ sẽ phải đối mặt với một thử thách nghiêm trọng vào cuối tuần này khi đối đầu với Tottenham Hotspur trong khuôn khổ Ngoại Hạng Anh. Liệu họ có thể gây khó khăn trước Tottenham Hotspur đang thăng hoa? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Thời gian ở Premier League của Burnley có thể sẽ kết thúc ở mùa giải này nếu phong độ như những tuần đầu tiên của họ vẫn tiếp diễn. Clarets đã phải vật lộn để có được chiến thắng đầu tiên trong mùa giải khi họ đã để thua trong 4 trận đấu gần nhất. Phong độ đó có nghĩa là họ sẽ hành động vào cuối tuần này ở vị trí thứ ba từ dưới lên. Chỉ có Sheffield United và Fulham là có phong độ kém hơn Burnley hiện tại, khi họ đã thua 3 trận trong 4 trận gần nhất tại Premier League.

Trận thua gần đây nhất của họ là một trận thua nặng nề khi làm khác trước Newcastle United nhưng họ trông chắc chắn hơn nhiều trong trận đấu gần nhất với West Bromwich Albion. Hai đội đang gặp khó khăn đã có trận hòa 0-0 đầu tiên trong mùa giải tại giải đấu hàng đầu nước Anh, với điểm nhấn là cả hai bên đều không thua trận.

Phong độ sân khách của Tottenham đã tốt hơn nhiều so với phong độ sân nhà của họ trong mùa giải này, vì cả hai chiến thắng của họ mùa này đều đến từ sân khách. Họ đã ghi được 11 bàn thắng trong hai trận đấu này, với 6 bàn trong số đó đến trong trận đấu sân khách gần nhất với Manchester United. Spurs sẽ tìm cách trở lại với những chiến thắng trong giải đấu sau trận hòa tuyệt vời lần trước trước West Ham United. Spurs đã chiếm ưu thế trong hiệp một và dẫn trước 3-0, trước khi phung phí lợi thế và bị cầm hòa trong 10 cuối cùng. Họ đã phục hồi sau nỗi thất vọng đó bằng cách đánh bại LASK trong trận mở màn Europa League vào đêm thứ Năm.

Lịch sử đối đầu Burnley vs Tottenham Hotspur

Trận thắng gần nhất của Burnley trong cặp đấu này là vào mùa giải 2018-19 khi họ thắng 2-1 tại Turf Moor. Kể từ đó, đã có một trận thắng cho Spurs và một trận hòa giữa hai đội. Kết quả hòa là trận đấu gần đây nhất.

Dự đoán kết quả Burnley vs Tottenham Hotspur

Phong độ sân khách của Tottenham là một điểm tựa tự tin của họ. Phong độ của Burnley là đáng quan ngại và điều đó có nghĩa là một chiến thắng thường lệ cho Tottenham. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Tottenham Hotspur với tỷ số tối thiểu 0-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!