Nhận định bóng đá Burnley vs Manchester City 02/04/2022

by Alex Nguyen

Áp lực đã chồng chất lên Manchester City trong những tuần gần đây, khi lợi thế của họ ở vị trí đầu bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh chỉ còn một điểm với trận đấu rất lớn với Liverpool đang sắp đến. Họ đến thăm Turf Moor để tiếp đón Burnley đang gặp khó khăn vào cuối tuần này. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen đoán xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Manchester City sẽ chỉ biết rằng không có chỗ cho sai lầm trong 9 vòng đấu cuối cùng tại Ngoại Hạng Anh. Họ có lợi thế nhỏ so với Liverpool khi sắp kết thúc mùa giải và cả hai sẽ đối đầu trong trận đấu hàng đầu nước Anh vào cuối tuần tới.

City đã cho phép Quỷ đỏ trở lại cuộc chiến danh hiệu sau khi chỉ thắng 2 lần trong 4 trận đấu trước đó của họ. Lợi thế mà đoàn quân của Pep Guardiola có được bị rút ngắn còn một điểm ở vòng đấu gần nhất, khi Man City chỉ có thể cầm hòa 0-0 trên sân khách trước Crystal Palace.

Tuy nhiên, có thể nói rằng đó có thể là một đốm sáng trên con đường dài, vì họ đi xa trong suốt mùa giải đã rất ổn định. Man City đã thắng 11 trong số 15 trận đã đá trên sân khách mùa này và chỉ để lọt lưới 8 bàn.

Việc Burnley ở lại Premier League mùa này có vẻ đang gặp nguy hiểm nghiêm trọng, khi đội bóng của Sean Dyche bước vào tháng cuối cùng của mùa giải với vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng. Họ đang kém 4 điểm so với mức an toàn nhưng họ vẫn còn 11 trận để chơi.

Có vẻ như đã có dấu hiệu hồi phục chỉ vài tuần trước nhưng với 3 trận thua liên tiếp có nghĩa là đội Clarets đang trở lại trong tình trạng nguy hiểm nghiêm trọng. Burnley cực kỳ đáng thất vọng trong trận đấu gần đây nhất của họ, khi họ chỉ có được một cú sút trúng đích khi bị Brentford đánh bại 2-0 trên sân khách.

Lịch sử đối đầu Burnley vs Manchester City

Clarets chỉ ghi được một chiến thắng duy nhất trong 18 lần gặp nhau trước đó giữa hai đội. Burnley chỉ ghi trung bình 0,7 bàn mỗi trận trong thời gian này, trong khi Man City đang ghi trung bình 3,1 bàn. Man City đã chiếm ưu thế trong những lần gặp nhau gần đây, vì họ đã thắng 7 trận trước Burnley.

Dự đoán kết quả Burnley vs Manchester City

Sẽ có một cú sốc lớn nếu Manchester City không thể giành chiến thắng trong trận đấu vào thứ Bảy này. City quá mạnh so với Burnley và chiến thắng thứ ba liên tiếp 3-0 trước Burnley có thể là khả năng xảy ra cao nhất.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Manchester City với tỷ số 0-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!