Nhận định bóng đá Borussia Dortmund vs Eintracht Frankfurt 15/02/2020

by Jay Trần

Mục tiêu lật đổ Bayern mùa này của Dortmund Dortmund dường như vẫn còn bỏ ngỏ. Họ vẫn bị dậm chân trên một phần ba của bảng xếp hạng với khoảnh cách bốn điểm so với top đầu. Mặc dù vẫn còn nguyên hi vọng để dành lấy ngôi vương, nhưng họ vẫn chưa cho thấy được sức mạnh và tham vọng thật sự của mình. Cuối tuần này, các cầu thủ của HLV Lucien Favre cần phải cần thận khi đối đầu với Eintracht Frankfurt. Mặc dù đội bóngh này giữa bảng xếp hạng nhưng họ đang bất bại trong năm 2020, bao gồm cả việc đánh bại RB Leipzig 2 lần ở Bundesliga và cả cúp quốc gia Đức. Chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần sẽ có những đánh giá sơ bộ về tình hình hai đội, cũng như đưa ra nhận định về trận đấu.

Thông tin trước trận

Dortmund vừa thất bại tuần trước. Họ đã bị đánh bại 3-4 bởi Bayer Leverkusen tại Bay Arena. Phong độ chói sáng cùng những bàn thắng của Erling Haaland cuối cùng đã dừng lại. Anh ấy đã không có được bàn thắng lẫn kiến tạo trong trận đấu này. Cú đúp của Kevin Volland, Leon Bailey, và Lars Bender, Dortmund chỉ có thể đáp trả bằng ba bàn thắng của Matts Hummels, Raphael Guerrero và bản hợp đồng mới của họ, Emre Can.

Trong khi đó, những cầu thủ của HLV Adolf Hutter, đã đánh bại Augsburg vào cuối tuần trước với tỷ số 5-0. Hai hậu vệ cánh của riêng họ, Timothy Chandler người Mỹ và Serbia Filip Kinto đã đeo một chiếc nẹp. Một bàn khác được ghi bởi cầu thủ được cho mượn từ AC Milan, Andre Silva.

Chiến thuật dự kiến 

Lucien Favre sử dụng nhiều đội hình từ 4-2-3-1, 4-3-3 cho đến 3-4-3. Với sự xuất hiện của Erling Haaland, ngôi sao trẻ đang có phong độ chói sáng thời gian qua đang đem lại cho ông nhiều sự lựa chọn, nhất là khi Paco Alcacer được bán trong kỳ chuyển nhượng. Sự xuất hiện của của Haaland với sự xuất sắc trong việc chọn vị trí và tốc độ đã giúp Dortmund ghi được nhiều bàn thắng hơn trong thời gian gần đây

Bên kia chiến tuyến, đối thủ của ông Adolf Hutter, đã chọn nhiều sơ đồ đội hình khác nhau đầu tiên sơ đồ 3-5-2, thường được triển khai vào năm ngoái. Cho đến việc sử dụng 4-4-1-1, 4-2-3-1 hoặc 4-4-2 gần đây. Với Bast Dost hoặc Goncalo Paciencia với tư cách là tiền đạo chính và được hỗ trợ bởi hai hậu vệ cánh có tốc độ chết người là Timothy Chandler và Filip Kinto.

Cầu thủ đáng xem của hai đội

Trong số tất cả các cầu thủ trong đội hình Dortmund, Erling Haaland chắc chắn là một cái tên nổi bật thời gian qua. Kể từ khi đến với sân Signal Iduna Park vào năm 2020, con trai của cựu tuyển thủ Na Uy, Alf Inge Haaland, đã ghi được tám bàn thắng trong tất cả các trận đấu. Một người đáng chú ý khác chắc chắn là Jadon Sancho, người đã ghi mười hai bàn và mười ba pha kiến tạo ở Bundesliga. Tại Frankfurt, những người có thành tích hàng đầu hiện tại là Filip Kinto với bốn bàn thắng và tám pha kiến tạo, và hậu vệ người Áo, Martin Hinteregger với sáu bàn thắng và một pha kiến tạo cho đến nay. Một nhân vật quan trọng khác của đội gần đây chính là Timothy Chandler.

Nhận định trận đấu Borussia Dortmund vs Eintracht Frankfurt

Phong độ  của hiện tại là không thể xem thường, tuy nhiên trên sân nhà thì Dortmund vẫn được đánh giá cao hơn, đặc biệt là đội hình của Dortmund vẫn chất lượng hơn. Chuyên gia dự đoán Dortmund sẽ dành chiến thắng với tỷ số 2-0; máy tính dự đoán bóng đá đưa ra tỷ số 4-0 cho chủ nhà.

 

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!