Nhận định bóng đá Bỉ v Nga 13/06/2021

by Cường Vũ

Thứ Bảy đầu tiên và Euro 2020 sẽ mang đến cho người hâm mộ bóng đá một buổi chiêu đãi với không ít hơn 3 trận đấu. Trong bài viết này chúng ta sẽ chú ý đến trận đấu giữa đội tuyển Bỉ và đội tuyển Nga. Liệu đội nào sẽ giành chiến thắng, cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Với trận đấu mở màn đầy sôi nổi giữa Thổ Nhĩ Kỳ và Ý vào hôm qua, có rất nhiều điều để mong đợi vào cuối tuần này. Bất kể tỷ số sẽ như thế nào, chắc hẳn những người hâm mộ sẽ được chứng kiến một trận đấu khá thú vị như thế này. Bỉ đã được đánh giá cao là người chiến thắng tiềm năng cho danh hiệu và được đánh giá cao thứ ba sau Pháp và Anh. Họ chắc chắn có chất lượng và phong độ để giành chức vô địch châu Âu đầu tiên nếu họ lọt vào trận chung kết vào ngày 11 tháng 7 tại Wembley.

Hai đội này đã gặp nhau 7 lần trong quá khứ và Bỉ bất bại cho đến nay. Thống kê thành tích đối đầu cho thấy 5 trận thắng 2 trận hòa và họ sẽ rất háo hức tiếp tục chuỗi trận đó. Trận đấu gần đây nhất đã kết thúc với chiến thắng thuyết phục 4-1 cho Bỉ trên sân khách và việc phải đến vòng loại của giải đấu này sẽ mang lại sự tự tin cho các cầu thủ. Chúng ta sẽ thấy lặp lại hay trả thù vào tối thứ Bảy?

Bỉ là đội ghi bàn hàng đầu ở vòng loại

Bỉ là đội ghi điểm cao nhất ở vòng loại và vượt qua một nhóm bao gồm Nga và Scotland, hai đội đã chiến đấu để giành vị trí của họ tại Euro 2020. The Red Fury đã không sảy chân trong quá trình vượt qua vòng loại, làm chính xác những gì đã được mong đợi ở họ và đảm bảo một suất tại giải đấu mùa hè này gần như không khó khăn. Những nỗ lực của họ đã thu hút sự chú ý của các chuyên gia và các cựu cầu thủ, những người tin rằng mọi thứ đã ổn thỏa để thấy Bỉ cuối cùng phát huy hết tiềm năng của họ và giành được một danh hiệu châu Âu.

Đội Bỉ mới chỉ phải chịu một thất bại trong mùa giải này và bất bại trong 9 trận gần đây nhất khi bắt đầu giải đấu. Chuỗi trận đó bao gồm 7 chiến thắng và 2 trận hòa. Trận thua gần nhất của họ là vào tháng 9 năm 2020 trước Anh tại Nations League khi bị dẫn trước 2-1. Chúng ta có thể thấy trận đấu đó lặp lại tại Euro 2020 và người hâm mộ Bỉ sẽ rất thích chứng kiến đội bóng của họ trả thù khi điều đó quan trọng. Có mọi lý do để các cổ động viên tin rằng Bỉ có thể lọt vào Wembley vào tháng tới.

Họ đã khởi động bằng một chiến thắng giao hữu trước Croatia, đội nằm cùng bảng với Tam sư. Trận đấu đó đã kết thúc với tỷ số 1-0 vào tuần trước với bàn thắng ấn định chiến thắng của Romelu Lukaku. Tiền đạo này đã có một mùa giải tuyệt vời ở Serie A và là một trong những cầu thủ được đánh giá sớm giành được Chiếc giày vàng tại giải đấu này.

Nga biết họ phải cải thiện

Nga có kế hoạch thoát khỏi bảng B và lọt vào vòng loại trực tiếp của giải đấu. Họ có một cơ hội nhưng biết rằng họ phải đối mặt với đối thủ khó khăn nhất của họ trong trận đấu mở màn vào tối thứ Bảy. Đó không phải là điều lý tưởng nhưng nếu Nga có thể kiếm được điều gì đó từ trận đấu với Bỉ, thậm chí là một phần chiến lợi phẩm, thì điều đó sẽ đưa họ vào một vị trí tuyệt vời để tiến vào vòng tiếp theo, có thể là bằng vị trí thứ 2.

Nga rất mạnh ở vòng loại nhưng đứng thứ 2 trong bảng của họ sau Bỉ và bỏ xa Scotland. Chiến dịch diễn ra như mong đợi, với việc Nga giành điểm, đánh bại các đội xung quanh họ nhưng không thể so găng với Bỉ, đội đã kết thúc với tư cách là đội dẫn đầu và mọi thứ đã kết thúc sớm. Họ phải cạnh tranh hơn nhiều vào thứ Bảy so với hồi năm 2019.

Người Nga nhập cuộc sau một loạt kết quả kém thuyết phục. Họ chỉ thắng 3 trong số 10 trận ra quân gần đây nhất, đó là 4 trận hòa và 3 trận thua. Thất bại 2-1 trước Slovakia sau đó là trận hòa 1-1 trước Ba Lan vào ngày khai mạc tháng này trước khi đánh bại Bulgari 1-0 trong một trận giao hữu khởi động trước khi tập trung vào trận đấu với Bỉ.

Dự đoán kết quả Bỉ v Nga

Những con số thống kê cho thấy cổ động viên Bỉ có lý do để tự tin trước trận đấu này. Họ đã đối phó với Nga không ồn ào vào năm 2019 và đến với phong độ tuyệt vời. Sự tự tin là rất cao trong đội hình và các cầu thủ sẽ muốn có một khởi đầu thắng lợi và chứng tỏ họ là ứng cử viên vô địch Euro 2020 vào tháng tới.

Nga sẽ muốn đưa trận đấu với Bỉ ở vòng loại trở lại tâm trí của họ và họ có thể làm điều đó như cách đây gần 2 năm. Họ sẽ xem đây là một trận đấu cúp, một trận đấu duy nhất có thể quyết định xem họ có thể ra khỏi nhóm hay không. Mong đợi để xem một màn trình diễn máu lửa. Người Bỉ có tất cả chất lượng và trên lý thuyết, là đội tốt hơn nhưng nếu họ không coi trọng đối thủ, họ có thể bị sốc.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội tuyển Bỉ với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!