Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Villarreal 13/04/2022

by Cường Vũ

Một tuần thi đấu bóng đá và một vòng đấu hấp dẫn khác từ UEFA Champions League sẽ diễn ra. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tập trung vào trận đấu Bayern Munich tiếp đón Villarreal với đội bóng La Liga đang dẫn trước 1-0. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đón xem đội nào sẽ vượt qua và tiến vào vòng bán kết.

Bayern Munich đã bị ghi bàn trên sân khách nhưng bây giờ có lợi thế sân nhà và sẽ rất háo hức để giành chiến thắng trong trận lượt về. Đây là trận đấu buộc phải thắng đối với nhà ĐKVĐ bóng đá Đức nhưng họ không thể bỏ lỡ cơ hội. Bất kỳ nỗ lực nào nhằm phá vỡ đội hình phòng ngự một đội bóng được tổ chức tốt của Villarreal giúp Bayern mở ra cơ hội ghi bàn. Đội chủ nhà biết nếu họ để thua bàn đầu tiên trong trận đấu này, một trận hòa khó trở nên gần như không thể vượt qua. Bayern Munich phải khôn ngoan trong cách tiếp cận và tấn công tàn nhẫn.

Bảng thống kê đối đầu cho thấy hai đội này đã gặp nhau 3 lần trong quá khứ, trong đó Bayern Munich đang dẫn trước rất mong manh về chỉ số thành tích đối đầu. Đội bóng Đức có 2 trận thắng trước Villarreal ở lượt đi. Lần gần nhất hai đội gặp nhau tại Đức, Bayern Munich đã kết thúc với chiến thắng thuyết phục 3-1 vào năm 2011 và sẽ diễn ra sau những điều tương tự ở đây. Liệu Munich có lật ngược được thất bại ở lượt đi trước đội bóng Tây Ban Nha hay Villarreal có thể tiếp tục đánh bại họ và ghi thêm một chiến thắng đáng nhớ nữa để tiến vào bán kết?

Bayern Munich đã gây ấn tượng

Bayern Munich là đội chơi ấn tượng nhất trong suốt vòng bảng của giải đấu này, kết thúc ở ngôi đầu bảng E với thành tích toàn thắng trong 6 trận đấu của họ. FCB đã công bố số liệu thống kê về 6 trận thắng với 22 bàn thắng được ghi và chỉ 3 lần để thủng lưới. Điều đó khiến họ trở thành một trong số ít đội có thành tích bất bại, với Ajax và Liverpool là hai đội duy nhất giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu vòng bảng. Nó giống như một lời tuyên bố về ý định cho phần còn lại của giải đấu và khuyến khích nhiều chuyên gia đánh giá Munich là đội đánh bại trong mùa giải này.

Kể từ khi tiến đến vòng loại trực tiếp của Champions League, chúng ta đã thấy Bayern Munich hạ gục Red Bull Salzburg với tỷ số chung cuộc 8-2. Chỉ số thú vị về chiến thắng đậm đó trước Những chú bò tót là trận lượt đi ở Salzburg đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1 trước khi Bayern Munich mở tỷ số trên sân nhà, giành chiến thắng 7-1 để đi tiếp. Trong trận tứ kết, đội bóng Đức sẽ thất vọng khi không ghi được bàn thắng và thua trận nhưng họ đủ kinh nghiệm để biết rằng trận đấu vẫn chưa kết thúc. Vẫn còn rất nhiều cơ hội trong trận đấu này và không có lý do gì Bayern không thể làm điều tương tự với Villarreal như họ đã làm với Salzburg.

Bayern Munich đã khởi động cho cuộc đụng độ này với chiến thắng cuối tuần trước FC Augsburg tại Bundesliga. Trận đấu đó diễn ra khá gay cấn hơn những người theo dõi bóng đá Đức mong đợi, với bàn thắng ấn định tỷ số do công của Lewandowski từ chấm phạt đền ở phút 82. Bayern biết rõ chiến thắng ở Champions League cần thiết hơn nhưng chiến thắng vào thứ Bảy mang lại cảm giác như một đội bóng chỉ chơi 1/2 sức lực, chỉ làm đủ để tiếp tục chiến thắng của họ trong giải đấu.

Villarreal vẫn chưa vượt qua

Villarreal bước vào giải đấu này với tư cách là đội vô địch Europa League mùa trước và được đoán rằng sẽ bị loại. Họ đã đánh bại Manchester United trong trận chung kết năm ngoái và cũng gặp Quỷ đỏ ở vòng bảng của giải đấu này. Đội bóng La Liga đã thấy mình bết bát ở mọi lượt trận trong mùa giải này nhưng họ vẫn tiếp tục tạo ra kết quả bất ngờ và khiến những người chỉ trích phải im lặng. Họ sẽ không nghĩ đến việc giành được chiếc cúp nhưng sự tự tin của họ sẽ ngày càng lớn.

Họ đã giành chiến thắng ngoạn mục 1-0 trước Bayern Munich ở trận lượt đi với bàn thắng được ghi bởi Danjuma trong 8 phút đầu tiên của trận đấu. Đó là một khởi đầu ngoạn mục và là một trận đấu làm chao đảo người Đức nhưng Villarreal sẽ rất háo hức để giữ vững lợi thế.

Villarreal đã dành những nỗ lực cao nhất cho Champions League mùa này, với phong độ trong nước của họ đang chơi không được tốt. Nhìn lại BXH La Liga cho thấy, đội khách đang tụt xuống vị trí thứ 7, bám đuổi một suất dự Europa League mùa sau. Hy vọng duy nhất của họ để chơi bóng ở Champions League trong mùa giải tiếp theo là nâng cao chiếc cúp này và đi tiếp với tư cách là nhà đương kim vô địch. Villarreal đã thắng 1, thua 3 và hòa 1 trong 5 trận ra quân gần nhất.

Dự đoán kết quả Bayern Munich vs Villarreal

Bayern Munich sẽ được cổ vũ bởi một sự cổ vũ rất lớn, những người hiểu rằng đội bóng của họ phải chiến đấu để giành một suất vào bán kết. Họ thấy mình kém hơn chỉ 1 bàn thắng nhưng Bayern đã từng ở trong tình trạng tương tự trong quá khứ và đây là lúc kinh nghiệm trận đấu lớn của họ phát huy tác dụng. Họ biết chính xác những gì được mong đợi ở họ vào thứ Ba.

Villarreal đã chơi kém ở Tây Ban Nha mùa này nhưng chúng ta không nên đánh giá cơ hội của họ ở giải đấu này dựa trên những nỗ lực của họ ở La Liga. Họ là một nhóm cầu thủ đầy tham vọng và không có vấn đề gì khi họ chơi hơn sức của mình khi nó quan trọng và những người theo dõi sẽ thấy Villarreal nâng cao tinh thần của họ khi trận đấu này bắt đầu. Họ đang ở một vị trí tuyệt vời nhưng vẫn chưa vượt qua.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Bayern Munich với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!