Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Union Berlin 10/04/2021

by Hải Phạm

Thất bại đã đến với Bayern Munich vào giữa tuần nhưng sự tập trung của họ phải chuyển sang giải quốc nội Vô địch bóng đá Đức vào cuối tuần này, khi họ tiếp Union Berlin. Liệu đội chủ nhà có thể trở lại với chiến thắng? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Bayern Munich sẽ bước vào trận đấu này vào cuối tuần, sau một vài ngày tiêu hóa thất bại. Gã khổng lồ xứ Bavaria đã bị đánh bại trong trận lượt đi tứ kết với PSG dù có hơn 30 cú sút trong trận. Sự vắng mặt của Robert Lewandowski chắc chắn sẽ gây bất lợi cho cơ hội của họ trong trận đấu đó nhưng đó là điều mà họ sẽ cần phải vượt qua ở trận lượt về vào tuần tới. Ở giải đấu quốc nội, nó đã trở nên đơn giản hơn đối với họ trong những tuần gần đây. Chiến thắng 1-0 mà họ có được trước RB Leipzig cuối tuần trước đã giúp họ vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng và hiện họ có lợi thế 7 điểm. Khoảng cách có vẻ sẽ rộng ra để Leipzig có thể trở lại với danh hiệu nhưng trận đấu với Union Berlin này sẽ là một trận đấu thử nghiệm đối với họ.

Union đã trải qua một mùa giải đáng nhớ cho đến thời điểm này nhưng họ vẫn còn nhiều việc phải làm nếu muốn kết thúc với một suất dự cúp châu Âu mùa này. Họ đang kém 4 điểm so với các suất tham dự Europa League trong trận đấu này tại Allianz Arena, vì họ đã phải vật lộn trong những trận đấu gần đây nhất. Union đến với Munich sau khi trải qua 2 trận không thắng tại giải đấu, trong khi họ chỉ thắng một lần trong 5 trận gần đây nhất. Union đã có được trận hòa 1-1 trong trận ra quân gần đây nhất trước Hertha Berlin. Robert Andrich đã ghi bàn mở tỷ số trong trận đấu đó nhưng Hertha đã đánh đầu trở lại trước khi nghỉ giữa hiệp, với một cú sút trúng đích và duy nhất của họ trong trận đấu.

Lịch sử đối đầu Bayern Munich vs Union Berlin

Bayern và Union đã gặp nhau chỉ 3 lần trong quá khứ và Bayern đã giành được 2 chiến thắng trong những trận đấu này. Cả 2 chiến thắng đó đều đến ở mùa giải trước. Tuy nhiên, cuộc gặp trước đó giữa 2 đội trong mùa giải này đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, với việc Bayern đánh bại trong hiệp 2 vào tháng 12.

Dự đoán kết quả Bayern Munich vs Union Berlin

Bayern vẫn sẽ thất vọng vì kết quả của họ vào giữa tuần nhưng luôn có phản ứng từ những gã khổng lồ nước Đức. Họ có thể được đặt để giành chiến thắng trong trận đấu này một cách thoải mái.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Bayern Munich với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!