Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Stuttgart 08/05/2022

by Hải Phạm

Chỉ với 2 trận đấu còn lại trong mùa giải Vô địch bóng đá Đức và với việc Bayern Munch đã có danh hiệu thứ 10 liên tiếp, họ tiếp đón Stuttgart đến Allianz Arena vào Chủ nhật, khi đội bóng này tìm cách tránh xuống hạng. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Liệu Bayern Munich có thể duy trì động lực thi đấu để giành chiến thắng trước Stuttgart?

Phong độ có thể đã giảm phần lớn đối với Bayern Munich trong trận thua bất ngờ 3-1 trước Mainz vào thứ Bảy tuần trước. Tuy nhiên, Nagelsmann sẽ hy vọng đội bóng của anh ấy có thể lấy lại phong độ tốt nhất khi họ tiếp đón Stuttgart đến sân Allianz Arena vào Chủ nhật.

Đã bị loại khỏi Champions League dưới tay Villarreal và Bundesliga đã vô địch và đã rời DFB Pokal, các ngôi sao của Bayern Munich có thể sẽ không còn gì để chiến đấu trong 2 trận đấu cuối cùng.

Tuy nhiên, Nagelsmann và các học trò của anh ấy sẽ sẵn sàng đảm bảo những người hâm mộ trả tiền có thứ gì đó để tận hưởng trước Stuttgart.

Liệu Stuttgart có thể giành chiến thắng trên sân nhà của các nhà vô địch để tránh bị rớt hạng?

Stuttgart đang bấp bênh chỉ cách nhóm rớt hạng 2 điểm với 2 trận còn lại; họ cần thắng 2 trận còn lại để chắc suất đi tiếp.

Điều này bao gồm cuộc đụng độ lớn vào Chủ nhật với nhà vô địch Bayern Munich tại Allianz Arena. Một trận thua cùng với một trận thắng dành cho Arminia sẽ khiến Stuttgart rơi xuống khu vực xuống hạng.

Điều này cho thấy tầm quan trọng của trận đấu này đối với Stuttgart, khi đối đầu với một đội bóng Bayern Munich đang thi đấu bết bát trong 2 trận đấu còn lại.

Phong độ hai đội trước trận

Bayern Munich

Bayern Munich đang có phong độ đỏ rực sau trận thua bất ngờ 3-1 trước Mainz tuần trước. Tuy nhiên, phong độ đó đến sau khi danh hiệu đã được giành lấy có nghĩa là sự nỗ lực của đội bóng xứ Bavaria có thể đã giảm xuống.

Nagelsmann sẽ chỉnh sửa đội bóng của mình để lấy lại phong độ của họ và trở lại chiến thắng ngay lập tức trước Stuttgart vào Chủ nhật.

Stuttgart

Stuttgart đã thu về 6 điểm trong số 18 điểm có được trong 6 vòng đấu gần nhất của họ tại Bundesliga.

Họ đã thắng 1, hòa 3 lần và thua 2 lần trong cặp đấu này. Họ sẽ cần phải giành được điểm tối đa từ các trận đấu còn lại để chắc chắn rằng họ trụ hạng ở Bundesliga; Điều này sẽ đặc biệt xảy ra nếu Arminia giành được điểm tối đa.

Tình hình nhân sự hai đội

Bayern Munich

Nagelsmann sẽ không có hậu vệ phải 30 tuổi Bouna Sarr trong cuộc đụng độ với Stuttgart vào Chủ nhật. Hậu vệ này đã gặp vấn đề với xương bánh chè của mình kể từ ngày 30 tháng 3 năm 2022 và đã bỏ lỡ 7 trận đấu cho đến nay.

Phần còn lại của đội phù hợp và có sẵn để lựa chọn cho trận đấu vào Chủ nhật.

Stuttgart

Đội bóng bị đe dọa xuống hạng có một số chấn thương phải đối mặt trước cuộc đụng độ tại Allianz Arena.

Stuttgart sẽ không có sự phục vụ của những cái tên vắng mặt dài hạn như trung vệ Mohamed Sankoh (chấn thương dây chằng), tiền vệ trung tâm Nikolas Nartey (phẫu thuật đầu gối), và tiền vệ phải Silas Katompa Mvumpa (chấn thương vai).

Naouirou Ahamada cũng là một nghi ngờ cho trận đấu vào Chủ nhật với tiền vệ phòng ngự 20 tuổi đang bình phục sau vết nứt ngón chân mà anh ấy mắc phải vào ngày 17 tháng 3 năm 2022. Ahamada dự kiến sẽ trở lại vào ngày 30 tháng 5.

Stuttgart cũng sẽ vắng tiền vệ phòng ngự Clinton Mola (vấn đề về đầu gối) và hậu vệ phải Pascal Stenzel (chấn thương cơ bụng) trong trận đấu vào Chủ nhật.

Đội hình xuất phát có thể có

Bayern Munich

Neuer; B. Pavard, D. Upamecano, L. Hernandez, A. Davies; J. Kimmich, L. Goretzka; S. Gnabry, T. Muller, K. Coman; R. Lewandowski

Stuttgart

Muller; K. Mavrapanos, W. Anton, H. Ito; E. Thommy, W. Endo, A. Karazor, B. Sosa; T. Tomas, S. Kalajdzic, O. Marmoush

Cầu thủ nổi bật hai đội

R. Lewandowski

Tuyển thủ Ba Lan sẽ tìm cách bổ sung vào 47 bàn thắng và 5 pha kiến tạo trong 42 trận đấu mùa này cho Bayern Munich.

Là tiền đạo nguy hiểm nhất ở Bundesliga, Lewandowski là nhân tố chính của Bayern Munich trong chặng đường sắp tới và anh ấy sẽ rất quan trọng trong cuộc đụng độ giữa họ với Stuttgart.

S. Kalajdzic

Ngoài sự chắc chắn trong phòng ngự, Stuttgart sẽ cần một bàn thắng để củng cố cơ hội giành chiến thắng trong trận đấu vào Chủ nhật. Kalajdzic sẽ dẫn dắt hàng công và trách nhiệm sẽ thuộc về anh ấy trong việc tạo ra và tận dụng cơ hội trong suốt trận đấu.

Dự đoán kết quả Bayern Munich vs Stuttgart

Bayern Munich sẽ bắt đầu với nhịp độ cao và chiếm ưu thế trong việc kiểm soát và bảo vệ khung thành. Họ sẽ ép sân và ghim Stuttgart lại.

Stuttgart sẽ chơi chắc chắn và dựa vào các đợt phản công để gây ra các vấn đề ở nhà vô địch. Họ cũng sẽ tìm cách tận dụng những pha phối hợp ăn ý để tạo ra cơ hội cho Bayern.

Bayern Munich sẽ giành trọn 3 điểm.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Bayern Munich với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!