Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Lokomotiv Moscow 10/12/2020

by Cường Vũ

Các nhà đương kim vô địch châu Âu đã giành được vị trí ở vòng loại trực tiếp với tư cách đội nhất bảng A. Họ sẽ tìm kiếm chiến thắng thứ 5 trong 6 trận đấu tuần này trước Lokomotiv Moscow. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đoán xem họ có thể làm được điều đó.

Tình hình trước trận của hai đội

Rất ít người có thể ngờ rằng Bayern Munich sẽ gặp nhiều khó khăn khi lọt vào bảng A tại Champions League và mọi chuyện đã diễn ra như vậy. Bayern đã thắng 4 trong 5 trận ở mùa giải này, khi họ muốn giành lại thành công danh hiệu đã giành được trước PSG vào cuối mùa giải trước. Bayern đã ghi được 16 bàn thắng đáng kinh ngạc trong 5 trận đấu mà họ đã thi đấu cho đến nay và cũng đã cải thiện khả năng phòng ngự khi chỉ để thủng lưới 5 bàn. Chuỗi 4 trận toàn thắng của họ đã kết thúc lần cuối cùng khi họ bị Atletico Madrid cầm hòa trận trước. Bayern đã thực hiện một số thay đổi cho trận đấu đó, với Robert Lewandowski là một trong số những cầu thủ được nghỉ ngơi. Tuy nhiên, Thomas Muller đã thực hiện một quả phạt đền muộn để loại bỏ một pha tấn công của Joao Felix để kiếm một điểm ở thủ đô Tây Ban Nha.

Lokomotiv Moscow sẽ chơi vì một điều gì đó hơn là niềm tự hào trong trận đấu này, vì họ sẽ nhận thức được rằng một chiến thắng có thể đủ để nhìn thấy họ kết thúc ở vị trí thứ ba. Có một yêu cầu đủ khó khăn để họ giành chiến thắng trong trận đấu này nhưng họ cũng sẽ dựa vào Atletico Madrid để đánh bại RB Salzburg để kết thúc ở vị trí thứ 3. Tuy nhiên, đó có vẻ là một kết quả khó xảy ra trong trận đấu này, vì họ vẫn chưa thắng một trận nào trong 5 trận tại Champions League. Họ đã hòa 3 lần cho đến nay trong giải đấu, trong đó có 2 trận hòa trước Atletico Madrid.

Tình hình nhân sự Bayern Munich vs Lokomotiv Moscow

Ze Luis sẽ là một trong những cầu thủ vắng mặt ở Moscow trong trận đấu này. Họ cũng sẽ không có Fedor Smolov, Dmitri Barinov và Danil Kulikov. Bayern có thể sẽ thực hiện những thay đổi một lần nữa cho trận đấu này. Tuy nhiên, Jerome Boateng, Lucas Hernandez, Corentin Tolisso, Javier Martinez và Joshua Kimmich đều sẽ vắng mặt.

Dự đoán kết quả Bayern Munich vs Lokomotiv Moscow

Lokomotiv vẫn còn hy vọng mong manh về suất dự Europa League nhưng đây là một trong những thử thách khó khăn nhất của bóng đá châu Âu. Ngay cả đội hình hai của Bayern cũng có vô số lựa chọn và sẽ khó thấy họ thua trận này trên sân nhà ở Đức. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Bayern Munich với tỷ số 3-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!