Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Bayer Leverkusen 21/04/2021

by Hải Phạm

Cuộc đua giành danh hiệu Vô địch bóng đá Đức tiếp tục vào giữa tuần với đội bóng được yêu thích là Bayern Munich tiếp đón Bayer Leverkusen. Bayern Munich đặt mục tiêu tạo lợi thế sân nhà, củng cố vị trí nhất bảng. Liệu đội khách có gây ra bất ngờ hay đội chủ nhà sẽ có trọn vẹn 3 điểm? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Bayern có lợi thế khá lớn so với đội xếp thứ 2 là RB Leipzig và nhóm bám đuổi với thời gian đang giảm dần. Họ sẽ tìm cách lập cú đúp chiến thắng trước Leverkusen mùa này sau khi đánh bại họ với tỷ số 2-1 vào cuối năm ngoái. Munich giành trọn 3 điểm ngày hôm đó nhờ cú đúp của Robert Lewandowski, bàn thắng thứ hai sau 90 phút thi đấu. Chúng ta sẽ thấy nhiều điều tương tự ở đây, hay Bayer có thể chiến đấu trở lại?

Munich đứng đầu bảng xếp hạng

Bayern Munich đang ở vị trí cực cao sau 29 trận và đang tiến gần hơn đến một danh hiệu Vô địch Bundesliga. Munich đã thống trị bóng đá Đức trong thập kỷ qua và đã thắt chặt lợi thế của mình ngay cả khi không có sự hỗ trợ trong quá trình ngăn chặn coronavirus. Họ đã thắng 21, thua 5 và hòa 3.

Đội chủ nhà đang có chuỗi trận bất bại, thắng 4 và hòa 1 trong 5 trận gần đây nhất. Họ đã bị Union Berlin cầm hòa trên sân nhà hiếm hoi hồi đầu tháng khi bị cầm hòa với tỷ số 1-1. Tiếp đó là việc họ bị loại khỏi Champions League dưới tay nhà ĐKVĐ Ligue 1 của Pháp, đội đã ghi bàn thắng trên sân khách sau khi kết thúc chung cuộc 3-3. Bayern đã trở lại chiến thắng vào cuối tuần, đánh bại Wolfsburg với tỷ số 3-2.

Leverkusen đến với sự tự tin

Bayer Leverkusen bắt đầu mùa giải với tư cách là một trong những ứng cử viên được đánh giá cao nhất sẽ thách thức Bayern Munich để giành vương miện Bundesliga. Điều ít người hâm mộ mong đợi nhất là việc lọt vào top 4 và trở lại Champions League nhưng mọi thứ đã không diễn ra theo kế hoạch cho đến nay. Đội khách đang đứng thứ 6 trên BXH với 47 điểm. Phong độ của họ cho đến nay là 13 chiến thắng và 8 trận hòa với 8 thất bại. Tổng điểm đó khiến họ kém Frankfurt vị trí thứ tư 6 điểm.

Tuy nhiên, Leverkusen đang cải thiện và hy vọng kết thúc mùa giải chắc chắn sẽ giúp đẩy họ trở lại vị trí giải thưởng. Họ bất bại trong 3 trận gần đây nhất, lấy 7 điểm từ 9 điểm tối đa cho họ. Họ đã đánh bại Koln 3-0 vào cuối tuần và thực hiện chuyến đi này đầy tự tin.

Dự đoán kết quả Bayern Munich vs Bayer Leverkusen

Một chiến thắng khác trên sân nhà sẽ giúp Munich tiếp tục giành danh hiệu và họ chắc chắn đủ tốt để đạt được điều đó. Họ đã tìm lại được phong độ của mình vào đúng thời điểm trong mùa giải này và xứng đáng với danh hiệu có vẻ như đang hướng tới.

Leverkusen sắp hết thời. Họ biết rằng họ phải đạt được điều gì đó từ trận đấu này nhưng cũng hiểu đánh bại Munich không phải là một chiến tích tồi tệ. Một điểm sẽ không phải là kết quả tồi tệ nhất đối với Leverkusen. Thất bại có thể khiến họ mất vị trí trong top bốn.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Bayern Munich với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!