Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Augsburg 09/04/2022

by Hải Phạm

Bayern Munich sẽ tìm cách gia tăng lợi thế ở vị trí đầu bảng xếp hạng giải Vô địch bóng đá Đức vào thứ Bảy, khi họ tiếp đón Augsburg đến sân nhà Allianz Arena. Đội khách cũng sẽ tìm kiếm một chiến thắng sốc để thoát khỏi vị trí xuống hạng. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Việc Bayern Munich dẫn đầu bảng xếp hạng Bundesliga vẫn là một thành tích mạnh mẽ. Tuy nhiên, họ vẫn có thể phải trả giá cho sự thiếu tập trung trong giây lát trong trận đấu gần nhất của họ, khi đội bóng chơi với 12 cầu thủ trong một khoảng thời gian ngắn. Các quy tắc của Bundesliga nhấn mạnh rằng chiến thắng của họ trong trận đấu đó có thể bị đảo ngược.

Đó là một diễn biến kỳ lạ trong trận đấu nhưng Bayern đã sẵn sàng chiến thắng trong trận đấu đó, vì họ đã dẫn trước 3-1 vào thời điểm đó. Leon Goretzka đã ghi bàn khi trở lại sau chấn thương, trong khi các bàn thắng khác trong chiến thắng được ghi thêm bởi Serge Gnabry, Kingsley Coman và Marcel Sabitzer.

Bayern dẫn đầu bảng xếp hạng với cách biệt 9 điểm, có nghĩa là một danh hiệu Bundesliga khác có thể sắp xảy ra với chỉ 8 trận của mùa giải còn lại ở Đức.

Augsburg sẽ không quá lo ngại vào cuối tuần này, vì họ vẫn đang chiến đấu để giành điểm ở cuối bảng xếp hạng. Họ bước vào trận đấu này tại Allianz Arena với vị trí thứ 14 trên Bundesliga và hơn vị trí play-off xuống hạng 6 điểm.

Phong độ gần đây của họ rất đáng khích lệ, khi họ đã giành được 2 chiến thắng từ 3 trận đấu trước đó của họ trong giải đấu. Điều đó bao gồm chiến thắng của họ vào cuối tuần trước trước Wolfsburg. Đó là một màn trình diễn xuất sắc trước một đối thủ vững chắc, với Mads Pedersen và Florian Niederlechner đều ghi bàn trong nửa giờ cuối cùng.

Lịch sử đối đầu Bayern Munich vs Augsburg

Augsburg đã có được một chiến thắng rất hiếm hoi trước Bayern Munich hồi đầu mùa. Chiến thắng 2-1 đó đã kết thúc chuỗi 12 trận không thắng trước những gã khổng lồ xứ Bavaria. Bayern vẫn giành được 3 chiến thắng từ 4 trận trước Augsburg nhưng các vị khách cuối tuần này sẽ tìm kiếm một cú đúp chiến thắng lịch sử tại Bundesliga trước đội dẫn đầu.

Dự đoán kết quả Bayern Munich vs Augsburg

Augsburg có thể đã có được chiến thắng hiếm hoi trước Bayern hồi đầu mùa nhưng tôi khó tin rằng họ sẽ hoàn tất cú đúp vào cuối tuần này. Thay vào đó, ưu tiên phải dành cho đội dẫn đầu Bundesliga đang muốn giành chiến thắng để giữ vững ngôi đầu.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Bayern Munich với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!