Nhận định bóng đá Bayer Leverkusen vs Schalke 8/12/2019

by Hải Phạm

Bayer Leverkusen sẽ tiếp đón một trong những đối thủ lớn nhất Bundesliga của họ, Schalke, tại BayArena trước 30.000 người hâm mộ của mình. Đội chủ nhà sẽ mang bầu không khí tích cực từ việc đánh bại Bayern cuối tuần trước, khi đội bóng của Peter Bosz đã hạ gục nhà vô địch với tỉ số 2-1, nhờ cú đúp từ một trong những tài năng xuất sắc nhất của đội, Leon Bailey. Lukas Hradecky cũng đã chơi một trận đấu tuyệt vời, thực hiện 10 pha cứu thua, nhiều trong số đó là tuyệt vời – và anh thậm chí còn mất kính áp tròng trong hiệp 1. Cùng điểm qua tình hình 2 đội trước trận đấu và dự đoán kết quả cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm.

Tình hình 2 đội trước trận đấu

Chiến thắng lớn trước Bayern Munich đã giúp Leverkusen leo lên ngay dưới các vị trí tham dự cúp châu Âu ở vị trí thứ bảy, chỉ thua Schalke 3 điểm và 6 so với đội đầu bảng. Chơi bóng đá năng động, tấn công, Die Werkself mang đến cho cổ động viên lối đá cống hiến, mặc dù điều đó dẫn đến 17 bàn thua cho đến nay. Kevin Volland chứng minh mình xứng đáng là đội trưởng bằng tầm ảnh hưởng của mình, đã ghi được 5 bàn thắng cùng với số lượng kiến tạo tương tự tại Bundesliga. Kai Havertz là một sự hiện diện tuyệt vời phía sau..

Ở phía bên kia, Schalke đang làm một công việc tuyệt vời ở Bundesliga mùa này khi họ chiến đấu cho vị trí cao nhất bảng xếp hạng. Họ đang bất bại trong năm trận đấu gần nhất, có 2 trận thắng trong số đó, leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Amine Harit là phát hiện của mùa giải, cầu thủ trẻ người Ma-rốc đã ghi được 6 bàn thắng, đóng góp tích cực vào lối chơi của đội 2,2 lần rê bóng thành công và 1,8 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn mỗi trận đấu cho đến nay.

Một cầu thủ trẻ khác đang tỏa sáng ở mùa giải này là Suat Serdard, chỉ đứng sau Amine Harit, làm rất tốt công việc ở vị trí tiền vệ trung tâm, đồng thời đã ghi 5 bàn.

Dự đoán kết quả trận đấu Bayer Leverkusen vs Schalke

Schalke đã ghi một bàn thắng sau phút thứ 80 trong mỗi bốn trận đấu gần nhất của họ và sự điên rồ trên sân đã dẫn đến ba bàn thắng trong những tình huống đó. Họ tận dụng tốt trong sự hỗn loạn và họ sẽ nhắm vào đó để chống lại các học trò của Bosz.

Xem xét phong cách gây áp lực cao của Leverkusen chỉ có thể được nâng cao ở sân nhà, trong khi Schalke đã ghi được 13 bàn trong 5 trận gần nhất. Tất cả những điều này đảm bảo một cuộc gặp gỡ có điểm số cao sẽ rất thú vị để theo dõi cho những người trung lập. 

Chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm dự đoán tỉ số hòa 1-1 cho hai đội. Trong khi đó, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng thuộc về chủ nhà với tỉ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!