Nhận định bóng đá Barcelona vs Real Madrid 19/12/2019

by Jay Trần

FC Barcelona và Real Madrid đã sẵn sàng đối đầu một lần nữa khi trận chiến cạnh trạnh ngôi vô địch La Liga không diễn ra gay gắt từ lâu. Hai đội được xếp ở đầu với 35 điểm mỗi đội, nhưng đội bóng xứ Catalunya có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn một chút so với Los Blancos. Cùng đón chờ trận đấu siêu kinh điển, có tính chất quan trọng cho vị trí số 1 La Liga với chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần.

Pháo đài Camp Nou

Barcelona bước vào cuộc đại chiến này với trận hòa trước Real Sociedad sau khi có 8 trận thắng liên tiếp qua màn trình diễn đáng kinh ngạc của Lionel Messi. Điều mang lại sự lạc quan nhất cho Barca trước El Clasico là phong độ ở Camp Nou của họ, nơi Blaugrana thắng cả bảy trận, với hiệu số bàn thắng bại 30-9. Đủ để nói rằng cầu thủ ghi bàn tốt nhất của đội là (một lần nữa) Lionel Messi, với 12 bàn, mặc dù anh đã bỏ lỡ một tháng vì chấn thương vào đầu mùa. Luis Suarez cũng đang thực hiện phần việc của mình, ghi được 9 bàn La Liga.

Cuối cùng, bộ ba tấn công được hoàn thành bởi Antoine Griezmann, người đã ghi được 6 bàn thắng, mặc dù có một số màn trình diễn chưa được tốt. Arthur bị loại khi đụng độ Real Madrid vì chấn thương nhưng phần còn lại của hàng tiền vệ là phù hợp và sẵn sàng. Frenkie de Jong là sự chắc chắn duy nhất vào thứ Tư và tất cả các vị trí khác đều có thể thay thế, mặc dù Sergio Busquets và Ivan Rakitic có nhiều khả năng xuất phát bên cạnh người Hà Lan. Cuối cùng, một số tin tức tuyệt vời đến từ tuyến phòng thủ nơi Jordi Alba và Nelson Semedo hoàn toàn phù hợp cho cuộc đụng độ.

Benzema dẫn đường

Trong khi đó, Real Madrid phải đối mặt với một số vấn đề chấn thương nghiêm trọng hơn. Eden Hazard và Marcelo đều không thể ra sân trong trận siêu kinh điển này. Điều này để lại không gian cho Vinicius Junior, người có nhiều khả năng bắt đầu. Phía bên phải có thể bị chiếm bởi Gareth Bale hoặc Rodrygo, trong khi Benzema chắc chắn sẽ bắt đầu như một tiền đạo, đã ghi 12 bàn, giống như Messi ở bên kia chiến tuyến.

Tiền vệ có thể dễ dàng dự đoán, với tất cả Casemiro, Valverde và Kroos có thể sẽ bắt đầu. Đằng sau họ, Dani Carvajal và Ferland Mendy sẽ phụ trách bên cánh, với Sergio Ramos và Raphael Varane ở trung tâm hàng phòng ngự. Phong độ tuyệt vời của Thibaut Courtois sẽ là cần thiết vào thứ Tư nếu Zidane muốn có được kết quả tốt.

Dự đoán kết quả trận đấu Barcelona vs Real Madrid

Rất nhiều sự háo hức trông chờ mỗi khi những người khổng lồ này đụng độ nhưng lần này sẽ nhiều hơn vì với chiến thắng sẽ độc chiếm top 1 La Liga. Barcelona quá mạnh trên sân nhà để vượt qua họ, vì vậy quyết định là đi theo thực tế đội nào mạnh hơn vào lúc này, và khá đơn giản – đội có Lionel Messi. Tỷ số 3-1 cho đội chủ nhà, theo dự đoán của chuyên gia nhận định Jay Trần. Trong khi đó, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa không có bàn thắng cho cả hai đội.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!