Nhận định bóng đá Barcelona vs Rayo Vallecano 25/04/2022

by Jay Trần

Barcelona đã phục hồi sau một trận thua sốc trong trận đấu gần đây của họ và sẽ tìm cách duy trì vị trí thứ 2 trong giải đấu hàng đầu bóng đá Tây Ban Nha khi họ tiếp Rayo Vallecano tại Nou Camp vào tối Chủ nhật. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần đón xem liệu đội chủ nhà có thể giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Cuộc đua danh hiệu gần như đã kết thúc ở La Liga nhưng vị trí thứ 2 sẽ được coi là kết thúc xuất sắc trong hành trình giải đấu Tây Ban Nha cho Barcelona mùa giải này. Gã khổng lồ xứ Catalonia đã có một mùa giải chật vật, trong đó có sự khởi đầu chậm chạp dưới thời Ronald Koeman. Tuy nhiên, họ đã mạnh hơn rất nhiều trong suốt nửa sau của mùa giải và người hâm mộ đang bắt đầu hào hứng với mùa giải đầu tiên đầy đủ của Xavi trong mùa giải tới.

Barcelona đã có được 5 chiến thắng từ 6 trận đấu trước đó của họ và phục hồi sau trận thua sốc trên sân nhà trước Cadiz hồi đầu tuần vào tối thứ Năm. Đó là một màn trình diễn tuyệt vời của Barcelona trên sân khách trong trận đấu gần đây nhất của họ, khi họ đánh bại Real Sociedad đang bám đuổi vị trí tham dự Champions League với tỷ số 1-0. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi từ rất sớm khi Pierre-Emerick Aubameyang ghi bàn ấn định chiến thắng chỉ sau 11 phút.

Đây có thể là một kết thúc đầy lo lắng cho mùa giải đối với Rayo Vallecano, vì họ chỉ hơn nhóm rớt hạng 7 điểm. Tuy nhiên, có một niềm tin rằng lợi thế của họ có vẻ là một lợi thế đủ lớn để củng cố vị trí của họ trong giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha mùa giải tới.

Có một chiến thắng chào mừng cho câu lạc bộ trong trận đấu trước đó của họ, khi họ kết thúc 4 trận đấu chờ đợi một chiến thắng. Chiến thắng đó là chiến thắng thứ 10 của họ ở La Liga mùa này và đạt được trong trận đấu trên sân khách với Espanyol vào thứ Năm. Sergio Guardiola Navarro ghi bàn quyết định sau 42 phút thi đấu. Tuy nhiên, chiến thắng đó mới chỉ là chiến thắng thứ 2 mà họ ghi được trên sân khách ở mùa giải này.

Lịch sử đối đầu Barcelona vs Rayo Vallecano

Rayo Vallecano đã có một chiến thắng nổi tiếng trước Barcelona vào đầu mùa giải, khi họ thắng trận đấu trên sân nhà với tỷ số 1-0. Tuy nhiên, trước chiến thắng đó, Barcelona đã giành chiến thắng trong 12 lần gặp nhau trước đó giữa hai đội tại La Liga. Barcelona đã thắng trận đấu này 3-1 ở mùa giải trước.

Dự đoán kết quả Barcelona vs Rayo Vallecano

Vallecano đã thi đấu tệ hại trong suốt mùa giải và thật khó để chứng kiến họ có được chiến thắng đầu tiên trên sân nhà Nou Camp ở La Liga vào cuối tuần này. Tôi cảm thấy như thể Barcelona sẽ giành điểm tối đa với chiến thắng 3-0.

Máy tính dự đoán bóng đá cũng cho ra kết quả chiến thắng cho đội nhà Barcelona với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!