Nhận định bóng đá Barcelona vs Huesca 16/03/2021

by Jay Trần

Barcelona đang có dấu hiệu khởi sắc, đồng nghĩa với việc họ có thể một lần nữa chiếm suất chính trong cuộc đua đến chức vô địch bóng đá Tây Ban Nha. Tuy nhiên, họ sẽ cần phải giành chiến thắng vào tối thứ Hai trước Huesca để tiếp tục gây sức ép lên Atletico Madrid. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Barcelona đã cho thấy sự cải thiện quá nhiều kể từ thất bại trước PSG cách đây vài tuần để thấy áp lực lên Ronald Koeman giảm bớt đôi chút. Huấn luyện viên Hà Lan được cho là có nguy cơ mất việc sau thất bại 4-1 đáng thất vọng tại Nou Camp nhưng ông đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo rằng đội bóng có thể phục hồi. Họ đã không thể vượt qua thất bại lượt đi ở Champions League nhưng đã có một chiến thắng tốt tại Paris, với tỷ số hòa 1-1. Dù vậy, Barcelona đã có thể lội ngược dòng trước Sevilla để vào chung kết Copa del Rey và chỉ kém đội đầu bảng 6 điểm. Gã khổng lồ xứ Catalonia đang có phong độ đặc biệt ở giải đấu, khi họ đã thắng 3 trận gần nhất. Trận thắng gần đây nhất của họ đến với Osasuna, khi Jordi Alba và Ilaix Moriba ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0.

Barcelona sẽ là ứng cử viên nặng ký có được chiến thắng trong trận đấu này, vì họ sẽ đối đầu với một đội đang xếp cuối bảng La Liga. Huesca chỉ có được 3 trận thắng trong cả mùa giải và để thua nhiều thứ 2 trong giải đấu mùa giải này. Tuy nhiên, gần đây đã có những dấu hiệu cải thiện khi họ đã thắng 2 lần trong 6 trận gần nhất. Huesca cũng chỉ thua một lần trong 3 trận gần nhất nhưng thất bại đó đã đến trong trận đấu gần nhất trước Celta Vigo.

Lịch sử đối đầu Barcelona vs Huesca

Cơ hội giành chiến thắng của Huesca trong trận đấu này sẽ không phụ thuộc vào việc họ chưa từng đánh bại Barcelona. Hai câu lạc bộ đã gặp nhau 5 lần, trong đó Barcelona giành chiến thắng 4 lần. Họ đã ghi 8 bàn trong hai trận đấu với Huesca. Tuy nhiên, trận đấu hồi đầu mùa lại diễn ra chặt chẽ hơn, khi Barca giành chiến thắng với tỷ số 1-0.

Dự đoán kết quả Barcelona vs Huesca

Barcelona sẽ là đội chiến thắng trong trận đấu này. Họ đã có phong độ tuyệt vời trong thời gian gần đây và họ sẽ nhận thức được rằng cơ hội thách thức cho chức vô địch giải đấu sẽ phụ thuộc vào việc họ giành được điểm tối đa từ trận đấu này.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Barcelona với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!