Nhận định bóng đá Barcelona vs Eintracht Frankfurt 15/04/2022

by Cường Vũ

Một Barcelona đang có phong độ cao sẽ tìm cách lọt vào bán kết Europa League khi họ tiếp đón đội bóng đang có phong độ cao Eintracht Frankfurt tại Camp Nou trong trận lượt về vòng tứ kết vào thứ Năm. Liệu đội nào sẽ đi tiếp vào vòng trong? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Liệu Barcelona có thể tiếp tục với phong độ tốt bằng cách lọt vào Bán kết không?

Một đội bóng trẻ hóa Barcelona dưới thời Xavi Hernandez đã vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Vô địch bóng đá Tây Ban Nha.

Hiện tại, với chuỗi 7 trận toàn thắng tại La Liga, Blaugrana sẽ hy vọng phong độ này được chuyển sang đấu trường Europa League khi họ phải đối mặt với một trận đấu khó xử trước đội bóng cứng đầu như Eintracht Frankfurt.

Với trận lượt đi kết thúc với tỷ số 1-1, cả 2 đội đều phải thi đấu để giành chiến thắng cho trận lượt về tại Tây Ban Nha vào thứ Năm.

Liệu Eintracht Frankfurt có thể trở lại chiến thắng sau 4 trận không thắng trong nước và tại Europa League?

Eintracht Frankfurt đã gây sốc cho Barcelona trong trận lượt đi khi vươn lên dẫn trước ở phút 48 nhờ công của Ansgar Knauff. Các học trò của Xavi đã phải rất cố gắng mới có được bàn gỡ do công của Ferran Torres ở phút 66 .

Eintracht Frankfurt sau đó đã thể hiện sự quyết tâm và chắc chắn khi Tuta bị đuổi khỏi sân ở phút 78, khiến họ gặp bất lợi về quân số trước một trong những câu lạc bộ lớn nhất châu Âu.

Tuy nhiên, Eintracht Frankfurt đã cầm hòa với tỷ số 1-1 và họ có cơ hội ở Camp Nou để tiêu diệt người khổng lồ Barcelona vào thứ Năm.

Phong độ trước trận Barcelona vs Eintracht Frankfurt

Barcelona

Ở trong nước, Barcelona đang có một phong độ chói sáng, nơi họ đã đánh bại tất cả trong những trận đấu gần đây. Họ đã thắng 9 trong số 10 trận gần nhất và hiện tại họ đang có chuỗi 7 trận thắng.

Xavi sẽ hy vọng đội bóng của anh ấy có thể sẵn sàng trước đội bóng cứng đầu của Đức khi họ giành quyền vào bán kết.

Eintracht Frankfurt

Eintracht Frankfurt, trong 9 trận gần nhất gặp các đội bóng Tây Ban Nha tại đấu trường châu Âu, đều bất bại; họ đã thắng 5 và hòa 4. Điều này sẽ rất quan trọng trong trận đấu với Barcelona.

Eintracht Frankfurt sẽ hy vọng họ có thể trở lại chiến thắng ngay lập tức trong cuộc đụng độ với Barcelona.

Tình hình nhân sự hai đội

Barcelona

Xavi sẽ vắng trung vệ Samuel Umtiti; Cầu thủ 28 tuổi người Pháp bị rạn xương ngón chân và đã bỏ lỡ 18 trận đấu cho Blaugrana.

Tiền vệ cánh trái Ansu Fati là một nghi ngờ cho cuộc đụng độ với Eintracht, khi cầu thủ 19 tuổi đang tiến hành hồi phục sau chấn thương gân khoeo.

Barcelona cũng có một số nghi ngờ chấn thương khác cho trận đấu lượt về tứ kết Europa League vào thứ Năm; chúng bao gồm hậu vệ phải Sergino Dest (chấn thương cơ bắp tay đùi) và trung vệ Memphis Depay (căng cơ đùi).

Những người khác bao gồm trung vệ Gerard Pique (rách cơ đệm) và thủ môn Arnau Tenas (chấn thương cơ).

Eintracht Frankfurt

Frankfurt Frankfurt sẽ không có thủ môn Diant Ramaj; chàng trai 20 tuổi bị chấn thương sụn chêm vào ngày 3 tháng 2 năm 2022 .

Cầu thủ trẻ đã bỏ lỡ 12 trận đấu cho Eintracht cho đến nay trong mùa giải này và anh ấy là một nghi ngờ cho cuộc đụng độ với Barcelona vào thứ Năm.

Trung vệ Tuta đã bị đuổi khỏi sân trong trận lượt đi với Barcelona, đồng nghĩa với việc anh bị treo giò trong trận lượt về tại Camp Nou.

Đội hình xuất phát dự kiến

Barcelona

Ter Stegen; J. Alba, E. Garcia, G. Pique, R. Araujo; Gavi, S. Busquets, Pedri; F. Torres, P. Aubameyang, Adama

Eintracht Frankfurt

Trapp; A. Toure, M. Hinteregger, E, Ndicka; A. Knauff, K. Jakic, D. Sow, F. Kostic; J. Lindstrom, D. Kamada; RSB Maury

Cầu thủ nổi bật của hai đội

F. Torres

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã ghi bàn gỡ hòa ở trận lượt đi và anh ấy sẽ là trung tâm trong cách tiếp cận của Barcelona tại Camp Nou vào thứ Năm.

Đội bóng của Xavi được kỳ vọng sẽ ghi bàn trước và kiểm soát bóng tốt cũng như bảo vệ khung thành. Torres sẽ đóng vai trò quan trọng trong khả năng chuyển hóa cơ hội của họ.

M. Hinteregger

Eintracht Frankfurt sẽ chơi chắc chắn trong phần lớn thời gian của trận đấu vào thứ Năm, hàng thủ của họ, đứng đầu là Hinteregger sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành cơ hội giữ sạch lưới và do đó cải thiện khả năng tiến vào bán kết.

Dự đoán kết quả Barcelona vs Eintracht Frankfurt

Hãy kỳ vọng Barcelona sẽ chiếm ưu thế trong việc kiểm soát bóng, có bàn thắng mở tỷ số trước và dâng cao trên sân. Eintracht Frankfurt sẽ tìm cách hấp thụ sức ép và dựa vào những tình huống phản công để gây khó khăn cho Blaugrana.

Barcelona được dự đoán khả năng cao giành chiến thắng trong trận đấu này và tiến vào bán kết.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Barcelona với tỷ số 3-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!