Nhận định bóng đá Barcelona vs Cadiz 19/04/2022

by Jay Trần

Đây là một nửa sau mùa giải tuyệt vời của Barcelona và họ sẽ tìm cách tiếp tục chuỗi trận toàn thắng tại Nou Camp vào tối thứ Hai trước Cadiz trong khuôn khổ giải Vô địch bóng đá Tây Ban Nha. Liệu đội chủ nhà có thể giành chiến thắng trong trận này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Có vẻ như những ý tưởng mà Xavi đang cố gắng truyền đạt cho các cầu thủ của anh ấy đã được tiếp thu gần như ngay lập tức. Huyền thoại của Barcelona đã chứng kiến sự trở lại đáng kinh ngạc của phong độ so với các trận đấu trước đó ở La Liga và vào thứ Hai, gã khổng lồ xứ Catalonia sẽ tìm cách giành chiến thắng thứ 8 liên tiếp tại giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha.

Thật không may, sự trở lại phong độ của họ đã đến hơi muộn để đạt được thách thức danh hiệu trong mùa giải này, khi họ kém Real Madrid 12 điểm nhưng tương lai chắc chắn trông tươi sáng hơn so với những ngày cuối cùng của triều đại Ronald Koeman. Barcelona đã suýt chút nữa giữ được chuỗi chiến thắng trong trận đấu trước đó, khi họ lội ngược dòng dẫn trước Levante với tỷ số 1-0. Pierre-Emerick Aubameyang tiếp tục chuỗi trận ghi bàn xuất sắc của mình với bàn đầu tiên cho Barcelona, trong khi các bàn thắng khác được ghi bởi Pedri và Luuk de Jong.

Áp lực sẽ đè nặng lên Cadiz mỗi tuần trôi qua, khi họ đang tiến gần hơn đến suất xuống hạng. Hiện tại, họ vẫn đang ở trong khoảng cách chạm ngưỡng an toàn, vì họ chỉ kém Mallorca 1 điểm, nhưng một chuỗi kết quả đáng thất vọng có thể đánh dấu chấm hết cho cơ hội của họ.

Cadiz ít nhất đã giành được chiến thắng trong 5 trận đấu trước đó của họ, vì họ đã giành được 2 chiến thắng. Tuy nhiên, họ bước vào trận đấu khó khăn này khi không thể thắng trong 2 trận trước. Họ đã bị đánh bại lần thứ 13 trong mùa giải này vào cuối tuần trước khi để thua 1-2 trước Real Betis.

Lịch sử đối đầu Barcelona vs Cadiz

Cadiz có thành tích rất tốt trong cặp đấu này, khi họ bất bại trong 3 trận đấu tại La Liga trước Barcelona. Hai trận đấu trước đó giữa hai đội đã kết thúc với tỷ số hòa, trong đó có trận hòa 0-0 trước đó. Cadiz giành chiến thắng trước Barcelona trên sân nhà vào tháng 12 năm 2020, khi họ thắng 2-1.

Dự đoán kết quả Barcelona vs Cadiz

Kỷ lục bất bại của Cadiz tại La Liga trước Barcelona có thể chấm dứt vào đêm thứ Hai. Gã khổng lồ xứ Catalonia đã thi đấu chói sáng trong suốt nửa sau mùa giải và họ có vẻ rất xứng đáng để duy trì chuỗi chiến thắng đó tại Nou Camp.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Barcelona với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!