Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Sevilla 16/05/2022

by Jay Trần

Vị trí thứ 3 của giải Vô địch bóng đá Tây Ban Nha trên bảng sẽ giành lấy khi Atletico tiếp đón Sevilla tại sân vận động Wanda Metropolitano vào Chủ nhật, đội bóng thứ 3 và thứ 4 đối đầu với 2 trận đấu còn lại trong giải đấu. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Atletico có thể giành được chiến thắng 3 trận liên tiếp để đảm bảo vị trí top 4 của họ không?

Atletico Madrid đang đứng trước cơ hội giành được vị trí trong top 4 và đủ điều kiện tham dự Champions League mùa giải tới.

Cuộc đụng độ với Sevilla chính là đội chiến thắng có tất cả, với đội đang chiến thắng có khả năng đứng thứ ba, trong khi đội thua phải thắng trận cuối cùng để tránh bị Real Betis vượt qua.

Sau những chiến thắng trước Real Madrid và Elche sau trận ngược dòng 2-0 trước Athletic Club, Atletico đã củng cố vị trí của mình trong top 4 và sẽ giành được vị trí của mình bằng chiến thắng trên sân nhà trước Sevilla vào Chủ nhật.

Liệu Sevilla có thể trở lại Chiến thắng sau ba trận hòa liên tiếp ở L Liga?

Sevilla đã đánh mất 6 điểm trong 3 trận ra quân gần nhất tại giải đấu sau 3 trận hòa liên tiếp.

Phong độ này khiến Sevilla tụt xuống thứ 4 trên bảng xếp hạng với 66 điểm, kém đội xếp thứ 3 là Atletico Madrid 1 điểm và hơn đội xếp thứ 5 là Real Betis 5 điểm.

Điều này đồng nghĩa với việc Sevilla phải thắng thêm 1 trận nữa nếu muốn chắc suất kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội mạnh nhất.

Phong độ hai đội trước trận

Atletico

Phong độ của Atletico Madrid đã chững lại trong 6 trận ra quân gần nhất tại La Liga; họ đã phải chịu 2 thất bại trong chuỗi trận này; 1-0 trước Mallorca và 2-0 và Athletic Club.

Đội bóng của Diego Simeone đã thu về 10 điểm và đánh rơi 8 điểm trong quá trình này với 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 thất bại.

Với 2 trận đấu còn lại trong mùa giải La Liga, Atletico cần ít nhất một trận hòa để giành vị trí chắc chắn trong 2 trận đấu cuối cùng.

Sevilla

Sevilla chỉ thua 1 lần trong 6 trận gần nhất tại La Liga với tỷ số ngược lại 3-2 trước nhà vô địch cuối cùng là Real Madrid.

Họ đã thắng 2 lần, hòa 3 lần và thua 1 lần trong cuộc đua này, có nghĩa là họ đã thu về 9 điểm và đánh rơi 9 điểm trong quá trình này.

Sevilla bước vào cuộc đụng độ với Atletico cần một chiến thắng để chiếm vị trí trong top 4.

Tình hình nhân sự hai đội

Atletico

Diego Simeone sẽ không có tiền đạo thứ hai Joao Felix, người đang bình phục chấn thương cơ; Cầu thủ 22 tuổi đã bỏ lỡ 4 trận đấu kể từ khi anh phải ngồi ngoài vì chấn thương vào ngày 18 tháng 4 năm 2022 .

Atletico cũng sẽ thiếu vắng sự phục vụ của tiền vệ tấn công Thomas Lemar trong cuộc đụng độ với Sevilla; Cầu thủ 26 tuổi người Pháp cũng đang hồi phục sau chấn thương cơ mà anh mắc phải vào ngày 18 tháng 4 năm 2022 .

Trung vệ Felipe cũng sẽ bỏ lỡ trận đấu vào Chủ nhật với án treo giò gián tiếp kể từ ngày 14 tháng 4 .

Sevilla

Sevilla sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ phòng ngự giàu kinh nghiệm Fernando cho trận đấu tại Wanda Metropolitano; Cầu thủ 34 tuổi đang hồi phục chấn thương mắt cá và dự kiến sẽ trở lại vào ngày 1 tháng 7 .

Trung vệ Karim Rekik cũng là một nghi ngờ lớn cho cuộc đụng độ với Atletico vào Chủ nhật. Cầu thủ 27 tuổi đang hồi phục chấn thương cơ và dự kiến sẽ có thể khỏe lại vào đầu tháng Bảy.

Đội hình xuất phát có thể

Atletico Madrid

Oblak; R. Mandava, J. Gimenez, S. Savic; Y. Ferreira Carrasco, Koke, G. Kondogbia, R. De Paul, S. Vrsaljko; M. Cunha, A. Griezman

Sevilla

Bono; J. Navas, J. Kounde, D. Carlos, M. Acuna; J. Jordan, N. Gudelj, Papu Gomez; E. Lamela, R. Mir, J. Corona

Cầu thủ nổi bật

A. Griezman

Tuyển thủ Pháp đã không thể đạt được đỉnh cao mà anh ấy đạt được trước khi chuyển đến Barcelona; tuy nhiên, thời gian trở lại Atletico của anh ấy rất hiệu quả với 7 bàn thắng và 5 đường kiến tạo trong 33 lần ra sân cho đội bóng của Diego Simeone.

Griezman sẽ rất quan trọng đối với Atletico khi họ tìm cách giành được vị trí trong top 4 vào Chủ nhật.

R. Mir

Tiền đạo này đã có 10 bàn sau 41 lần ra sân cho Sevilla mùa này. Anh ấy sẽ rất quan trọng khi Sevilla tìm cách giành chiến thắng trên sân khách của Atletico và đảm bảo rằng họ đủ điều kiện tham dự Champions League mùa giải tới.

Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Sevilla

Atletico Madrid sẽ áp dụng cách tiếp cận trận đấu gọn gàng và giàu năng lượng đặc trưng của họ. Sevilla sẽ tìm cách chiếm ưu thế về nhịp độ và khả năng cầm bóng bằng cách chủ động chống lại đoàn quân của Diego Simeone. Trận đấu này khả năng cao sẽ kết thúc với tỷ số hòa.

Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Atletico Madrid với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!