Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs RB Salzburg 28/10/2020

by Khắc Vũ

Một buổi tối bận rộn của bóng đá đang chờ đợi những fan hâm mộ bóng đá toàn thế giới vào tối thứ Ba với những pha bóng hay nhất đến từ UEFA Champions League. Vòng bảng sẽ diễn ra một số trận đấu hấp dẫn với những cầu thủ hàng đầu và các câu lạc bộ nổi tiếng đang tranh giành điểm trên khắp châu lục khi họ hướng tới việc tranh giành top hai trong mỗi bảng. Liệu đội nào sẽ có được 3 điểm để củng cố vị trí của mình? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Trong bài viết này, chúng tôi tập trung vào trận đấu tại Madrid, nơi Atletico của bóng đá Tây Ban Nha tiếp đón Red Bull Salzburg. Các đội này chưa bao giờ gặp nhau, điều đó có nghĩa là cũng như 3 điểm giành được, là một vị trí lịch sử dành cho những người chiến thắng.

Atletico háo hức trở lại

Atletico Madrid đã có một chiến dịch Champions League khởi đầu tệ hại khi để thua trận mở màn trước Bayern Munich vào tuần trước. Đó là một trận đấu mà người Đức được đánh giá cao sẽ giành chiến thắng và FCB đã không gặp khó khăn để đáp ứng kỳ vọng, giành trọn 3 điểm nhờ kết quả 4-0 tuyệt đẹp đã gây được tiếng vang lớn. Madrid đã bị đánh bại vào đêm đó nhưng không nên để tâm trí vào trận đấu. Họ phải bỏ lại phía sau và trở lại.

Người Tây Ban Nha đã trở lại chiến thắng ở cơ hội đầu tiên khi đánh bại Real Betis trên sân nhà vào thứ Bảy ở La Liga. Chiến thắng không hoàn toàn rõ ràng như tỷ số cuối cùng cho thấy, Madrid vượt lên dẫn trước trong hiệp hai nhờ công của Llorente trước khi Suarez ghi thêm một bàn nữa để kết thúc trận đấu trong thời gian bù giờ. Bàn thắng thứ hai chỉ đến sau khi Betis bị Montoya đuổi khỏi sân.

RB Salzburg khởi đầu mạnh mẽ

RB Salzburg không may bị xếp vào bảng A cùng với Atletico Madrid, Bayern Munich và Lokomotiv Moscow. Nhiều chuyên gia bóng đá có uy tín tin rằng câu lạc bộ sẽ may mắn vượt qua vòng bảng với một suất tham dự Europa League, điều tốt nhất họ có thể hy vọng. Mặc dù bị loại, Red Bull Salzburg đã có được một trận hòa vào tuần trước, mang lại cho họ điểm đầu tiên trên bảng. Nhờ trận hòa đó, họ đang xếp trên đội chủ nhà hiện tại.

Salzburg đã chơi đúng vai trò của mình trong trận đấu thú vị với Lokomotiv Moscow lần trước, chiến đấu khó khăn để giành lấy một điểm nhờ kết quả hòa 2-2. Họ đã thể hiện sự tinh tế trong tấn công trước người Nga nhưng biết rằng họ phải cải thiện trong phòng ngự để tăng cao cơ hội có được ít nhất một điểm trong chuyến đi đến Tây Ban Nha này.

Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs RB Salzburg

Atletico Madrid đã bị Bayern Munich gạt sang một bên nhưng vẫn còn quá sớm trong mùa giải để hoảng sợ. Nếu giành được 3 điểm trên sân nhà trước Red Bull, họ sẽ vững vàng trở lại đường đua giành một suất vào vòng sau. Salzburg đã cho thấy họ không chỉ là đối thủ đơn giản và sẽ đến Tây Ban Nha sẵn sàng dồn ép đối thủ bằng mọi cách. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Atletico Madrid với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!