Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Chelsea 24/02/2021

by Cường Vũ

Đây là trận đấu giữa các câu lạc bộ Tây Ban Nha và trong vòng 16 đội Champions League lượt đi tại Madrid, khi Atletico Madrid sẽ tiếp đón Chelsea trên sân nhà. Trận đấu này dự kiến sẽ có 90 phút đầy gay cấn với tư cách là một trong những đội hàng đầu ở La Liga nhằm mục đích tạo lợi thế sân nhà trước một gã khổng lồ của bóng đá Ngoại hạng Anh trong màu áo blues. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đón xem liệu đội nào sẽ giành lợi thế.

Hai đội này gặp nhau lần gần nhất tại Stamford Bridge vào tháng 12 năm 2017 khi cầm hòa nhau với tỷ số 1-1 trong giải đấu hàng đầu của UEFA. Ngày hôm đó, Saul Niguez đã ghi bàn mở tỷ số cho đội khách khi tìm được mành lưới ở phút 56 nhưng Stefan Savic đá phản lưới nhà giúp họ hoàn thành xuất sắc. Điều thú vị là cả 3 trận gần nhất có sự tham gia của các đối thủ này, cả hai đội đều ghi được bàn thắng ít nhất một lần. 9 bàn thắng đã được ghi trong những trận đấu đó.

Atletico Madrid dẫn đầu ở La Liga

Atletico Madrid đang đứng đầu bảng La Liga sau 23 trận đã đấu và đang hướng tới danh hiệu vào mùa hè. Họ đã thắng 17, hòa 4 và chỉ thua 2 trận ở cấp độ đó cho đến nay, 55 điểm trên bảng xếp hạng giúp họ hơn nhà vô địch của mùa giải trước là Real Madrid 3 điểm với một trận đấu trong tay. Sự tự tin cao trong đội hình.

Mặc dù đang ngồi ở vị trí cực tốt và có lợi thế sân nhà cho trận đấu này, chúng tôi lưu ý rằng phong độ gần đây của Madrid đã đi xuống. Họ chỉ thắng một nửa trong số bốn trận đấu gần đây nhất của họ, đó là 2 trận hòa và một thất bại. Trận thua lần trước xuất hiện khi bị Levante đánh bại 2-0 tại địa điểm này. Người hâm mộ sẽ muốn thấy sự trở lại nhanh chóng.

Chelsea trở lại đúng hướng

Chelsea khởi đầu mùa giải tốt dưới sự dẫn dắt của Frank Lampard nhưng sự sa sút bất ngờ về mặt phong độ khiến họ rơi khỏi top 4. Điều này buộc hội đồng quản trị phải hành động, đưa về HLV mới Thomas Tuchel và bước đi táo bạo đó đã sớm mang lại hiệu quả như mong muốn. The Blues đang bùng nổ trở lại, thắng 4 và hòa 1 trong 5 trận gần nhất. Bây giờ họ trông giống như một đội có khả năng kết thúc trong top 4.

Đội khách đã làm nóng cho trận đấu này bằng trận hòa trước Southampton vào thứ Bảy. Kết quả đó đã chấm dứt chuỗi trận toàn thắng kéo dài của họ nhưng nó không phải là kết quả tồi tệ nhất khi đối đầu với một đội Saints có năng lực trên sân của họ. Tuchel sẽ rất vui khi tiếp tục chuỗi trận bất bại và có lẽ sẽ thấy giá trị ở một trận hòa khác từ trận đấu này.

Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Chelsea

Đội bóng Tây Ban Nha biết rằng cơ hội tốt nhất của họ nằm ở việc tạo ra lợi thế trên sân nhà và họ chắc chắn có khả năng làm được điều đó. Madrid có phong độ và chất lượng để tạo ra cơ hội và làm tổn thương hàng thủ Chelsea. Đội khách sẽ cố gắng giữ chặt mọi thứ ở phía sau và hy vọng có thể làm chủ nhà thất vọng. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!