Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Cadiz 08/11/2020

by Jay Trần

Atletico Madrid có thể trở thành đối thủ gần nhất của Real Madrid trong mùa giải này nhưng họ sẽ cần phải tiếp tục chiến thắng để đảm bảo rằng các đối thủ cùng thành phố của họ không tạo khoản cách quá xa trong cuộc đua vô địch Bóng đá Tây Ban Nha. Nhưng, liệu họ có thể đánh bại một đội Cadiz ấn tượng vào cuối tuần này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Atletico Madrid đã cải thiện sự ổn định của họ trong vài tuần qua, có nghĩa là chỉ có 3 điểm cách biệt giữa họ và đội dẫn đầu giải đấu La Liga. Sau khi chỉ thắng một trong 3 trận mở màn, Atletico hiện đã thắng 3 trận liên tiếp. Họ cũng là đội duy nhất ở Tây Ban Nha chưa thua trận nào trong mùa giải này. Hai chiến thắng gần nhất của Atletico là trước Real Betis và Osasuna.

Họ đã ghi được 5 bàn trong hai trận đấu đó và chỉ để thủng lưới một lần. Joao Felix đã có phong độ đầy cảm hứng trong vài tuần qua của mùa giải và anh ấy đã ghi 2 bàn trong chiến thắng 3-1 gần đây trước Osasuna. Atletico tiếp tục chuỗi trận bất bại với trận hòa 1-1 ở Champions League vào giữa tuần trước Lokomotiv Moscow.

Cadiz là một trong những đội bóng gây bất ngờ ở La Liga mùa này, khi họ đã thắng 4 trong 8 trận gần nhất. An toàn sẽ là mục tiêu của câu lạc bộ vào đầu mùa giải nhưng họ có thể đánh giá lại mục tiêu đó sau một khởi đầu xuất sắc cho mùa giải. Họ bất bại 5 trận tại giải VĐQG và thắng 3 trong số các trận đấu này. Cadiz đã giành chiến thắng trong trận đấu gần nhất ở La Liga, khi họ đánh bại Eibar với tỷ số 2-0. Alvaro Negredo đã ghi bàn mở tỷ số trong chiến thắng đó, trước khi Salvador Sanchez Ponce nhân đôi cách biệt trước khi hiệp 1 khép lại.

Lịch sử đối đầu Atletico Madrid vs Cadiz

Đây sẽ là lần thứ 3 hai đội đối đầu với nhau, với trận đấu duy nhất khác kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Atletico đã đánh bại Cadiz trong lần gặp nhau gần đây nhất, đó là trận giao hữu vào năm 2014.

Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Cadiz

Cadiz đã bắt kịp chất lượng ở La Liga mùa này nhưng đây sẽ là thách thức rất lớn đối với họ trước một trong những đội năng động nhất châu Âu. Atletico cần có đủ phẩm chất để có được 3 điểm từ trận đấu với Cadiz này và có thể có thêm một bàn thắng nữa trong giải đấu cho Joao Felix. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!