Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Bayern Munich 02/12/2020

by Cường Vũ

Ngày mở đầu của tháng 12 mang đến một buổi tối bận rộn khác từ vòng bảng Champions League với nhiều nhóm vẫn còn cực kỳ cạnh tranh. Đó là vòng thứ 5 và Atletico Madrid được hưởng lợi thế sân nhà trước Bayern Munich ở bảng A với cả hai đội đều có thành tích bất bại gần đây. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đoán xem liệu đội nào sẽ có được 3 điểm để củng cố vị trí của mình.

Hai đội này đã đối đầu 7 lần trong quá khứ, trong đó Bayern Munich có 4 chiến thắng trước Atletico Madrid và 2 trận hòa. Người khổng lồ của bóng đá Đức đã không gặp khó khăn trong việc thu thập điểm lần trước, dễ dàng giành chiến thắng 4-0 trên sân nhà trước Atletico Madrid vào tháng 10. Họ đã đảm bảo vị trí của mình trong vòng tiếp theo của giải đấu và sẽ rất thú vị khi thấy họ thực hiện điều này nghiêm túc như thế nào.

Atletico Madrid chiến đấu cho vị trí thứ hai

Atletico Madrid đứng thứ 2 trong bảng với số liệu thống kê của họ đến thời điểm này cho thấy một chiến thắng, 2 trận hòa và một thất bại, trận thua do Munich gây ra. Đội bóng Tây Ban Nha đã phục hồi sau thất bại ở Munich và bất bại trong 3 trận gần nhất, có một chiến thắng sau đó là các trận hòa liên tiếp. 5 điểm trên bảng xếp hạng khiến họ kém Bayern 7 điểm và hơn đội xếp thứ ba là Lokomotiv Moscow 2 điểm.

Madrid đã giành chiến thắng cuối tuần trước Valencia ở La Liga, nâng tỷ số lên 1-0 trong chuyến làm khách. Latorre đưa bóng vào lưới dưới áp lực nặng nề do phản lưới nhà và điều đó đủ để chứng kiến Atletico giành chiến thắng. Đội chủ nhà hiện đã giữ sạch lưới cả 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Bayern Munich lội ngược dòng để đánh bại Stuttgart

Bayern Munich đang đứng đầu bảng A với thống kê cho đến nay là 4 trận thắng hoàn hảo sau bốn trận. Một tá điểm trên bảng có nghĩa là họ đã an toàn có được vị trí của mình ở chặng tiếp theo với đối thủ gần nhất là Atletico đã xếp sau 7 điểm. Munich được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng trong bảng đấu và họ đã làm được điều đó một cách dễ dàng.

Trận gần nhất người ta thấy Munich đánh bại Stuttgart 3-1 ấn tượng trên sân nhà ở Bundesliga vào thứ Bảy. Đội khách tiếp tục phong độ phập phù nhờ các bàn thắng của Coman, Lewandowski và Douglas Costa. Munich đã bị dẫn trước 1-0 trong trận đấu đó nhưng người chiến thắng cuối cùng không bao giờ bị nghi ngờ.

Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Bayern Munich

Atletico Madrid đang đối đầu ở đây nhưng họ có lợi thế sân nhà, đang có chuỗi trận bất bại và hàng thủ của họ đang có phong độ tuyệt vời. Họ sẽ cần hậu phương vững chắc đó để có thể hoạt động tốt nhất nếu họ muốn đạt được điều gì đó.

Cho đến nay, Bayern Munich chưa sẩy chân lần nào ở Champions League và họ có thể kết thúc với số điểm tối đa, điều này sẽ gửi đi thông điệp về ý định cho phần còn lại của giải đấu. Munich sẽ tin rằng họ có những gì cần thiết để đi hết mùa giải này.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!