Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Athletic Bilbao 11/03/2021

by Jay Trần

Tâm điểm của người hâm mộ bóng đá là giữa tuần sẽ đổ dồn vào các lượt trận muộn nhất từ Champions League và Europa League nhưng có một vài trận đấu trong nước của các giải đấu hàng đầu sẽ thu hút sự chú ý. Một trận đấu đáng chú ý sẽ diễn ra tại La Liga vào tối thứ Tư khi Atletico Madrid đối đầu với Athletic Bilbao. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Atletico Madrid đang độc chiếm ngôi đầu La Liga và hiện đang chơi trận đấu bù để vượt qua nhóm bám đuổi. Đây sẽ là lần đầu tiên trong mùa giải này Atletico gặp Athletic và đội chủ nhà biết rằng 3 điểm sẽ giúp họ tiến gần hơn đến chức vô địch giải đấu. Liệu họ có giữ vững tâm lý khi bước vào giai đoạn quan trọng của mùa giải?

Atletico Madrid nắm giữ lợi thế

Atletico Madrid đang đứng đầu La Liga và tiến gần hơn đến một danh hiệu khó tin. Ngay cả những cổ động viên cuồng nhiệt nhất cũng không thể tưởng tượng được rằng mùa giải sẽ diễn ra tốt đẹp như thế nào đối với đội bóng của họ với hầu hết các chuyên gia đều mong đợi Real Madrid và Barcelona sẽ giành được danh hiệu. Phong độ của họ trước trận đấu này là 18 trận thắng với 5 trận hòa và 2 trận thua. 59 điểm có được, nhiều hơn đại kình địch gần nhất là Barcelona 3 điểm.

Mặc dù đang dẫn đầu nhưng Atletico đã sa sút phong độ trong thời gian gần đây và chỉ thắng 2 trong 5 trận gần nhất. Giai đoạn đó bao gồm 2 trận hòa và một trận thua khi bị Real Madrid cầm hòa 1-1 trên sân nhà vào Chủ nhật. Từ chối một kẻ thách thức danh hiệu, chiến thắng sẽ gia tăng khoản cách là một kết quả tốt cho Atletico.

Athletic Bilbao đang có chuỗi trận bất bại

Athletic Bilbao tiến đến trận đấu này ở vị trí thứ 8 và có hy vọng giành được suất tham dự Europa League. Họ có 33 điểm trên bảng xếp hạng nhờ 9 trận thắng và 6 trận hòa với 10 trận thua nhưng phong độ gần đây của họ là rất ấn tượng với đội khách với chuỗi trận bất bại bắt mắt. Bilbao đã thắng 2 và hòa 3 trong 5 trận ra quân gần nhất.

Họ được nhìn thấy lần gần nhất vào Chủ nhật khi ghi chiến thắng quan trọng 2-1 trên sân nhà trước Granada. Villaibre ghi bàn trong vòng 3 phút nhưng họ cần bàn thắng ở phút bù giờ để vượt lên giành 3 điểm, Remiro tạo ra sự khác biệt ở phút 91. Đó là ba điểm khó khăn nhưng Athletic đã xứng đáng với chiến thắng của họ.

Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Athletic Bilbao

Đây hứa hẹn sẽ là một 90 phút bóng đá hấp dẫn từ một cuộc so tài chắc chắn sẽ mang đến cho người theo dõi một trận đấu mãn nhãn. Atletico Madrid biết rằng họ phải giành chiến thắng nếu muốn tiến gần hơn đến việc nâng cao chiếc cúp vô địch nhưng sẽ chẳng nhận được gì bởi Athletic Bilbao có thể sẽ gây ra khó khăn. Một trận đấu cạnh tranh sẽ khiến kết quả rất kịch tính.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Atletico Madrid với tỷ số 3-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!