Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Athletic Bilbao 09/01/2020

by Jay Trần

Áp lực luôn đè nặng lên Atletico Madrid mỗi khi họ bước chân vào sân, khi họ muốn xây dựng vị thế dẫn đầu mà họ đã thiết lập trên bảng xếp hạng bóng đá Tây Ban Nha. Nhưng, liệu họ có thể thoát khỏi sự thất vọng ở Copa del Rey với chiến thắng trước Athletic Bilbao vào cuối tuần này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Đây không phải là tuần tốt nhất đối với Atletico Madrid, khi họ bị Cornella loại khỏi Copa del Rey vào giữa tuần. Thất bại có nghĩa là bây giờ họ sẽ có thể tập trung vào khát vọng giải đấu của họ và họ đã dẫn trước Real Madrid 2 điểm. Họ cũng hơn Barcelona 7 điểm trước trận đấu này. Danh hiệu chắc chắn nằm trong tay họ, vì họ cũng có 2 trận đấu chưa đấu so với cả hai đối thủ trên. Phong độ giải đấu của Atletico mùa này không phải là vấn đề, vì họ đã thắng 12 trong số 15 trận cho đến nay. Điều đó bao gồm 4 chiến thắng trong 4 trận gần nhất của họ trong giải đấu. Đó là một dấu hiệu cho kết quả trận đấu sắp tới, như Atletico ghi được trong 90 ngày phút để đóng dấu chiến thắng 2-1 trước Alaves. Luis Suarez đã ghi bàn thắng muộn trong trận đấu đó.

Athletic Bilbao sẽ nhắm đến suất dự cúp châu Âu mùa này nhưng họ đã kém Sevilla 6 điểm. Đội bóng hiện đang đứng ở vị trí cho chiếc vé cuối cùng tại Europa League cũng có 3 trận chưa đấu so với Bilbao, điều đó có nghĩa là họ không thể để trượt thêm nhiều lần nữa trong mùa giải này. Bilbao đã thiếu may mắn trong trận đấu gần nhất của họ, khi họ bị Barcelona đánh bại 3-2 trong gang tấc. Inaki Williams và Iker Muniain đã ghi bàn trong trận thua Bilbao hồi giữa tuần.

Lịch sử đối đầu Atletico Madrid vs Athletic Bilbao

Atletico có thành tích đối đầu tuyệt vời trước Bilbao, khi họ chỉ thua một lần trong 7 trận trước đối thủ của mình vào cuối tuần này. Trận thắng duy nhất của Bilbao trong thời gian này là vào tháng 3 năm 2019. Atletico đã thắng trận đấu trên sân nhà trước đối thủ của họ ở mùa giải trước, trong khi trận lượt về kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Athletic Bilbao

Thất bại của Atletico tại cúp quốc gia vào giữa tuần sẽ không được tính lâu sau trận đấu này, vì Diego Simeone sẽ gọi lại một số cầu thủ trong đội một của anh ấy. Điều đó có nghĩa là sẽ khó thấy đội chủ nhà để mất vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng vừa qua. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Atletico Madrid với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!