Nhận định bóng đá Athletic Bilbao v Barcelona 22/08/2021

by Jay Trần

Chúng ta sẽ bước vào vòng hai của mùa giải La Liga mới và các cổ động viên giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha có một lịch thi đấu dày đặc để mong chờ vào cuối tuần này. Bốn trận đấu dự kiến sẽ diễn ra vào thứ Bảy. Trận đấu hấp dẫn và thú vị nhất dành cho những người yêu thích La Liga sẽ bắt đầu khi Athletic Bilbao tiếp Barcelona. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Một mùa giải khó khăn được dự đoán cho cả hai đội, Athletic Bilbao được nhiều chuyên gia uy tín dự đoán sẽ không có kết quả cao hơn suất dự Europa League trong khi Barcelona hùng mạnh phải thi đấu mà không có Lionel Messi của người hâm mộ. Nhà ảo thuật gần đây đã chuyển đến PSG của Pháp tại Ligue 1 khi các nhân viên của Barca tiếp tục các biện pháp cắt giảm chi phí dã man được thiết kế để đưa tài chính của câu lạc bộ trở lại phù hợp với luật chơi công bằng. Tất cả các cổ động viên theo dõi chặt chẽ sự tiến bộ của đội trong mùa giải này.

Athletic Bilbao và Barcelona đã gặp nhau 4 lần trong các trận đấu trong mùa giải trước, 2 lần ở La Liga, một lần ở Siêu cúp Tây Ban Nha và một lần ở Copa del Rey. Barca đã thắng 3 trong 4 trận đó nhưng mỗi trận là một trận đấu hấp dẫn với rất nhiều bàn thắng được ghi. Bốn trận đấu tạo ra tổng cộng 17 bàn thắng, với cuộc đụng độ gần đây nhất tạo ra chiến thắng 4-0 vang dội cho đội bóng xứ Catalan tại Copa del Rey vào tháng Tư. Messi đã lập một cú đúp trong trận đấu đó. Liệu sự đổi mới này có theo đúng xu hướng và tạo ra nhiều bàn thắng hơn không?

Athletic Bilbao nhắm đến việc chống trả

Athletic Bilbao đã gây thất vọng ở mùa giải trước khi xếp ở vị trí sâu hơn trên BXH so với những gì người hâm mộ mong đợi. Đó là một sự thất vọng cho tất cả những người có liên quan với việc câu lạc bộ kết thúc ở vị trí thứ 10/20, khiến những người ủng hộ ít cổ vũ và không có gì để phấn khích vào cuối mùa giải. Phong độ kém cỏi của họ có nghĩa là họ lại bỏ lỡ bóng đá châu Âu trong mùa giải này và sự giàu có tiềm năng đi kèm với việc chơi cùng với một số đội ưu tú của UEFA. Các cổ động viên sẽ hy vọng thấy họ cải thiện một vài vị trí và chuyển sang tranh tài ở Europa League trong mùa giải tới. Để có cơ hội đạt được điều đó, câu lạc bộ phải đảm bảo rằng họ rất khó bị đánh bại trên sân nhà.

Bilbao được chứng kiến lần gần nhất vào tối thứ Hai khi hoàn thành vòng một của mùa giải mới La Liga. Họ đến Elche cho trận đấu đó, có nghĩa là họ có ít thời gian hồi phục hơn đối thủ. Họ có lợi thế sân nhà cho trận đấu này nhưng thời gian đã chống lại họ khi họ trở lại sân chơi chỉ 5 ngày sau khi đối mặt với chuyến làm khách đó. Họ chơi vào thứ Hai, sẽ được nghỉ vào thứ Ba, sau đó bắt đầu chuẩn bị cho Barca vào thứ Tư. Ban huấn luyện có thể muốn xoay tua đội hình tốt nhất có thể.

Bilbao sẽ được hưởng hậu thuẫn từ sự ủng hộ của đội nhà và điều đó sẽ thúc đẩy họ tiếp tục trong những màn giao lưu mở màn của trận đấu này. Đội chủ nhà nhận thức được những vấn đề mà Barcelona phải đối mặt nhưng không đủ ngây thơ để nghĩ rằng đội khách bất lực. Đây vẫn là một trận đấu khó khăn cho phòng thay đồ chủ nhà và họ phải phòng ngự tốt hơn so với trận gặp Barcelona trong 4 trận mùa trước.

Barcelona khởi đầu thắng lợi

Kể từ khi trận chung kết Euro 2020 diễn ra vào mùa hè này tại London, tất cả những lời bàn tán giữa những người hâm mộ bóng đá đều tập trung vào Barcelona. Các nhà cựu vô địch của bóng đá Tây Ban Nha đang phải chịu đựng thời gian mệt mỏi ngoài sân cỏ, với việc các quan chức hiện đang yêu cầu câu lạc bộ phải tuân thủ các quy tắc nghiêm ngặt về cuộc chơi công bằng tài chính sau nhiều năm bội chi và sống vượt quá khả năng của họ. Trong một nỗ lực tuyệt vọng để cắt giảm tiền lương, câu lạc bộ đã đề nghị Messi giảm 50% lương để tiếp tục ở lại và cầu thủ được nhiều người coi là xuất sắc nhất thế giới chấp nhận. Ngay cả điều đó cũng không đủ để tạo ra một lỗ hổng lớn trong sổ sách của họ, vì vậy Messi được phép rời đi, chuyển đến PSG với trái tim nặng trĩu. Trọng tâm bây giờ là sống sót sau Messi. Barca có đủ tốt để thách thức danh hiệu?

Người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới đang tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi đó vào cuối tuần trước khi Barca mở màn chiến dịch giải VĐQG bằng trận đấu với Real Sociedad tại Camp Nou. Đó là một trận đấu mà họ chỉ đơn giản là phải thắng vì có nhiều hơn 3 điểm. Các cầu thủ muốn chứng minh đội hình không phải là tất cả dựa vào Messi và họ có khát khao, tài năng và chiến đấu để thử thách cho danh hiệu bất chấp tất cả các vấn đề đang diễn ra của câu lạc bộ. Họ đã làm điều đó, và họ đã làm điều đó theo phong cách nhấn mạnh.

Barca đã hủy diệt Real Sociedad vào Chủ nhật tuần trước với tỷ số cuối cùng trong trận đấu đó là 4-2 cho đội chủ nhà. Tỷ số cuối cùng làm hài lòng đội bị đánh bại khi họ ghi 2 bàn thắng an ủi trong 8 phút cuối cùng của trận đấu, tìm thấy lưới hai lần liên tiếp vào các phút 82 và 85. Pique và Roberto đã có mặt trên bảng điểm cho đội chiến thắng, trong đó Braithwaite được chú ý đến với một cú đúp, một vào cuối hiệp một và bàn còn lại sau một giờ thi đấu. Màn trình diễn và điểm số là một thông điệp về ý định từ một câu lạc bộ phải cảm thấy thế giới đang chống lại họ.

Dự đoán kết quả Athletic Bilbao v Barcelona

Athletic Bilbao đã phải trải qua một tuần khó khăn sau trận đấu hôm thứ Hai và mọi thứ sắp trở nên khó khăn hơn khi tiếp đón Barcelona trong trận đấu này. Đội chủ nhà biết tầm vóc của nhiệm vụ phía trước của họ ở đây và biết Barca tốt như thế nào khi được phép chơi bóng đá thương hiệu của họ. Bilbao phải gạt họ ra khỏi sân và khiến các cầu thủ cũng như người hâm mộ đội khách thất vọng. Trận đấu không bàn thắng này càng kéo dài thì càng tốt cho Bilbao, đội bóng sẽ tận dụng mọi thất vọng.

Barcelona đã gây sốc vào tuần trước và cho thấy họ sẵn sàng chiến đấu trong mùa giải này. Họ ghi 2 bàn và giữ sạch lưới cho đến khi trận đấu kết thúc nhưng đó là trên sân nhà của họ. Thực hiện nó trên sân khách là một nhiệm vụ khó khăn hơn nhiều và người hâm mộ đang mong chờ xem liệu đội này có đủ kiên định để giành thêm 3 điểm hay không.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!