Nhận định bóng đá Atalanta vs AC Milan 23/05/021

by Khắc Vũ

Chủ nhật mang đến cho người hâm mộ bóng đá một vòng đấu đầy hấp dẫn từ các giải đấu hàng đầu ở châu Âu như giải Ngoại hạng Anh, Bundesliga Đức, La Liga Tây Ban Nha và Seria Ý các mùa giải đều chạy đua về đích. Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem trước một trận đấu hấp dẫn từ giải Vô địch bóng đá Ý, nơi Atalanta tiếp AC Milan. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Có rất nhiều trận đấu từ vòng cuối Serie A không còn ý nghĩa. Cả hai đội đều đã chạy hết chặng đường của mình và có khả năng chỉ cần vượt qua trận đấu để tránh chấn thương trước kỳ nghỉ hè hoặc chuyến đi đến Euro. Đó không phải là trường hợp ở đây vì Atalanta và AC Milan vẫn còn nhiều điều để chơi. Không đội nào có thể về đích với tư cách là nhà vô địch giải đấu với việc Inter Milan đã lên ngôi nhưng đội chiến thắng của trận đấu này sẽ kết thúc với tư cách là đội nhì bảng.

Atalanta đang nắm giữ lợi thế sân nhà và đang muốn lập cú đúp chiến thắng trước AC Milan sau khi đánh bại họ một cách dễ dàng trước đó. Họ đã vượt qua cùng một đối thủ vào đầu năm nay khi ghi chiến thắng tuyệt đẹp 3-0 trên sân khách vào tháng Giêng. Thống kê thành tích đối đầu cho thấy AC Milan đã không ghi được chiến thắng nào trước Atalanta kể từ tháng 2 năm 2019 và trong cơn hạn hán 3 trận đó, họ đã để thủng lưới tới 9 bàn. Chúng ta sẽ thấy một sự lặp lại hay trả thù vào Chủ nhật?

Atalanta đặt mục tiêu giữ vững vị trí của họ

Atalanta bước vào vòng đấu cuối cùng với vị trí thứ hai, hy vọng giữ vững vị trí của mình và kết thúc mùa giải với tư cách á quân. Đội chủ nhà đã hy vọng vào top 4 mùa này, mặc dù ít ai ngờ rằng họ sẽ gây áp lực thực sự lên nhà vô địch. Người ta đã dự đoán Atalanta sẽ đánh mất vị trí thứ 4 và một suất tham dự Champions League mùa tới. Về mặt đó, câu lạc bộ đã đạt thành tích quá cao trong mùa giải này và những người ủng hộ sẽ rất vui mừng với cách các cầu thủ đã thể hiện. Bây giờ họ có thể mong muốn được cọ xát với những người ưu tú của châu Âu vào mùa giải tới nhưng rất muốn làm điều đó khi kết thúc mùa giải với vị trí thứ 2.

Đội chủ nhà bước vào trận đấu này với các chỉ số trong mùa giải là 23 trận thắng và 9 trận hòa với 5 trận thua, ghi được 90 bàn thắng nhưng để thủng lưới một nửa con số đó. Nhìn qua các chỉ số của họ, chúng ta thấy Atalanta đã để lọt lưới nhiều lần hơn bất kỳ câu lạc bộ nào khác trong giải đấu, ghi nhiều hơn nhà vô địch Inter Milan 6 bàn. Tuy nhiên, ở đầu bên kia, họ để lọt lưới nhiều hơn bất kỳ đội nào trong top 5 của giải đấu và chỉ hơn Hellas Verona ở vị trí thứ 10 có 2 bàn thắng. Cải thiện tuyến sau của họ là điều mà ban huấn luyện sẽ mong muốn giải quyết trong giai đoạn trước mùa giải.

Họ tiến đến trận đấu này dựa trên phong độ ấn tượng và mang lại chuỗi trận bất bại hữu ích. Atalanta đã giành được 13 điểm từ 15 trận gần nhất và đã thắng cả 3 trận gần đây nhất.

Lần nỗ lực cuối cùng cho Milan

Trận đấu này sẽ là nỗ lực cuối cùng cho AC Milan trong nỗ lực của họ để về đích với tư cách á quân sau kình địch derby Inter Milan. AC đã hy vọng sẽ thách thức danh hiệu mùa này và đã dành phần lớn thời gian của mùa giải để bám đuổi Inter cho vị trí đầu bảng. Những người thiết lập tốc độ đã cắt giảm và thay đổi trong suốt mùa đông trước khi Inter nắm quyền và kết thúc như những nhà vô địch xứng đáng. Milan đã không thể tìm thấy sự nhất quán cần thiết để trở thành nhà vô địch nhưng họ đã học được từ mùa giải này và giờ đang tìm cách về nhì và xây dựng dựa trên điều đó.

Milan có thể là đội khách nhưng nếu biết chiến thắng ở trận đấu gần nhất của mùa giải sẽ khiến họ kết thúc với tư cách á quân. Không quan trọng bằng cách nào họ giành được điểm số, điểm số cuối cùng hay thậm chí là ai ghi được bàn thắng. Kết quả quan trọng hơn màn trình diễn ở đây và đó là một chiến thắng bằng mọi giá. Vị trí thứ hai không phải là điều họ nghĩ đến nhưng đó là điều tốt nhất họ có thể hy vọng vào cuối tuần này và nó đủ để đảm bảo trận đấu này thu hút sự chú ý của các cầu thủ trước khi bắt đầu vào kỳ nghỉ hè hoặc chuyển sang Euro.

AC Mian có số liệu thống kê trong mùa giải là 23 trận thắng và 7 trận hòa với 7 trận thua, ghi được 72 bàn thắng và để thủng lưới 41. Ở hàng thủ, Milan đã để thủng lưới ít bàn hơn đối thủ, điều này sẽ khích lệ người hâm mộ nhưng AC đã ghi ít hơn 18 bàn thắng. sự thất vọng cho ban huấn luyện đội khách. Bất bại trong 4 trận gần đây nhất của họ, AC Milan đã thắng 3 và hòa một nhưng sự rảnh rỗi đã xuất hiện lần trước khi kết thúc trận đấu với Cagliari trên sân nhà. Trận đấu đó kết thúc không bàn thắng, cho thấy họ yêu cầu ban lãnh đạo phải chi lớn cho những hàng công trong mùa hè này.

Dự đoán kết quả Atalanta vs AC Milan

Atalanta đang nắm giữ lợi thế sân nhà và là đội chơi tốt hơn trong cả 2 mùa này, mạnh hơn rất nhiều kể từ giai đoạn đầu năm. Họ biết chiến thắng sẽ giúp họ vượt qua ranh giới tốt nhất so với phần còn lại nhưng một trận hòa cũng đủ để đảm bảo vị trí thứ hai. Chúng ta có thể thấy Atalanta phòng ngự với hy vọng giữ vững những gì họ có nhưng đó là một trận đấu nguy hiểm vì nó sẽ khuyến khích AC Milan tấn công.

AC Milan rõ ràng hơn một chút về những gì cần thiết ở đây. Họ phải giành trọn 3 điểm. Một trận hòa là không đủ, vì vậy nếu các cầu thủ quan tâm và quyết tâm về đích, họ phải tấn công, phá vỡ đối thủ và ghi bàn. Điều đó sẽ khiến đây trở thành một trận đấu thú vị cho những người hâm mộ.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho 2 đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!