Nhận định bóng đá Aston Villa vs Tottenham Hotspur 22/03/2021

by Alex Nguyen

Tottenham Hotspur vẫn còn cơ hội lọt vào top 4 của Ngoại Hạng Anh mùa này nhưng họ sẽ cần phải tìm lại những chiến thắng vào cuối tuần này khi hành quân đến Villa Park đối đầu Aston Villa. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen đón xem đội nào sẽ giành trọn vẹn 3 điểm.

Tình hình trước trận của hai đội

Đó là một ngày cuối tuần đáng thất vọng cho tất cả những người liên quan đến Tottenham Hotspur lần trước, khi họ bị Arsenal đánh bại 2-1 trong trận derby Bắc London. Trận đấu không thể có khởi đầu tốt hơn cho Spurs khi Erik Lamela ghi một trong những bàn thắng đẹp nhất mọi thời đại trong trận derby, khi anh tung cú dứt điểm hạ gục Bernd Leno ở góc dưới bên phải. Tuy nhiên, điều đó là tốt như nó sẽ xảy ra cho Spurs trong trận đấu, khi họ vượt lên dẫn trước trước giờ nghỉ. Jose Mourinho sau đó thừa nhận đội bóng của ông đã không đủ tốt trong hiệp một và rất may mắn khi bước vào giai đoạn nghỉ giữa hiệp với 1 bàn thắng. Họ đã không cải thiện được trong hiệp hai dù sút trúng cột dọc vào cuối trận và nhận thất bại đầu tiên trong trận derby dưới thời Mourinho sau khi Alexandre Lacazette ghi một quả phạt đền muộn.

Aston Villa không có phong độ cao trong những tuần gần đây và cơ hội ở châu Âu của họ đã bị ảnh hưởng nặng nề sau khi trải qua 3 trận không thắng tại giải đấu. Villa đã có một vị trí vững chắc cho đến vài tuần trước nhưng thất bại trước Sheffield United gần đây khiến cơ hội của họ bị treo lại. Kể từ trận thua đó, họ đã hòa 2 trận gần nhất. Không phải ngẫu nhiên mà phong độ kém cỏi của họ lại trùng hợp với sự vắng mặt của Jack Grealish.

Lịch sử đối đầu Aston Villa vs Tottenham Hotspur

Villa đã không đánh bại Tottenham kể từ tháng 4 năm 2015. Hai đội này đã gặp nhau 5 lần kể từ chiến thắng đó của Villa, trong đó Spurs thắng cả 5 lần. Lần gặp nhau gần nhất ở giải VĐQG diễn ra vào giữa tháng 2 năm ngoái, khi Spurs giành chiến thắng 3-2 tại Villa Park.

Dự đoán kết quả Aston Villa vs Tottenham Hotspur

Đây là một trận đấu lớn cho cả hai bên, vì thất bại đối với một trong hai sẽ khiến hy vọng châu Âu của họ bị treo lơ lửng. Cơ hội giành chiến thắng của Villa sẽ phụ thuộc vào thể lực của Grealish nhưng khả năng cao là Tottenham giành chiến thắng đậm.

Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!