Nhận định bóng đá Aston Villa vs Tottenham Hotspur 09/04/2022

by Alex Nguyen

Aston Villa sẽ tìm cách chấm dứt chuỗi 3 trận toàn thua tại Ngoại Hạng Anh vào cuối tuần này, khi họ tiếp đón Tottenham Hotspur. Spurs sẽ tìm cách duy trì phong độ tốt của mình, khi họ muốn giành suất tham dự Champions League mùa này. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Đó là một vài tuần đáng thất vọng đối với Aston Villa, khi họ đã ổn định cho một vị trí ở giữa bảng xếp hạng Premier League. Đội bóng của Steven Gerrard đã thua 3 trận gần nhất tại giải đấu và đang ở trong nửa trên của bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, thất bại cuối tuần này cùng với chiến thắng cho các đội phía dưới có thể khiến họ rơi xuống nửa dưới của bảng xếp hạng. Villa sẽ cần phải bắt đầu trận đấu cuối tuần này tốt hơn nhiều so với trận đấu gần nhất của họ, vì họ đã bị đối thủ địa phương Wolves dẫn trước 2-0 trong hiệp một vào thứ Bảy tuần trước.

Villa chắc chắn sẽ cần một lời đáp trả, vì họ đã để thủng lưới 5 bàn sau 3 trận gần nhất và chỉ ghi 2 bàn. Villa cũng đã bị đánh bại trong trận đấu sân nhà gần nhất của họ, khi họ để thua 0-1 trước Arsenal.

Mọi thứ dường như đang được cải thiện đối với Antonio Conte và đội bóng của anh ấy ở thời điểm hiện tại, khi họ hiện đang đứng thứ 4 sau chiến thắng đậm trước Newcastle United trong trận đấu gần đây nhất. Tuy nhiên, họ có thể bị Arsenal vượt qua trước khi đá với Villa vào tối thứ Bảy.

Spurs đã thắng 3 trận trước đó tại giải VĐQG và có thể để mắt tới Chelsea, đội chỉ hơn Tottenham 5 điểm trước trận đấu này. Đó là một phản ứng tuyệt vời của Spurs trong trận đấu gần đây nhất của họ, khi họ lội ngược dòng từ 1-0 trước Newcastle để giành chiến thắng 5-1. Ben Davies, Matt Doherty, Heung Min Son và Steven Bergwijn là những người ghi bàn.

Lịch sử đối đầu Aston Villa vs Tottenham Hotspur

Spurs có thành tích đối đầu tốt với Villa, vì họ đã giành chiến thắng ở 6 trong 7 trận đấu trước đó giữa hai đội. Điều đó bao gồm chiến thắng 2-1 của họ ở Bắc London đầu mùa giải này. Tuy nhiên, Villa đã giành chiến thắng trước Spurs mùa trước, thắng Tottenham 2-1 vào tháng Năm.

Dự đoán kết quả Aston Villa vs Tottenham Hotspur

Phong độ của Villa đã sa sút đôi chút trong nửa sau của mùa giải nhưng Gerrard vẫn hy vọng sẽ nỗ lực hết mình trong những tuần cuối cùng của mùa giải. Tuy nhiên, thật khó để nhìn lại phong độ hiện tại của Spurs và chúng tôi tin rằng họ sẽ có được chiến thắng vào thứ Bảy.

Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!