Nhận định bóng đá Aston Villa vs Sheffield United 18/06/2020

by Alex Nguyen

Diễn biến tại giải Ngoại hạng Anh Premier League sẽ tiếp tục tại Villa Park vào rạng sáng thứ Năm khi Aston Villa chào đón Sheffield United đến West Midlands. Villa sẽ hy vọng thoát khỏi vị trí xuống hạng khi họ rất cần những điểm số quan trọng để trụ hạng thành công mùa này. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Aston Villa bắt đầu khởi động lại mùa giải khi đang ở khu vực xuống hạng nhưng họ sẽ có cơ hội hoàn hảo để vươn lên thoát khỏi các vị trí xuống hạng bằng cách giành chiến thắng trong trận đấu tới đây. Villa chỉ kém hai điểm so với Bournemouth, Watford và West Ham United, tất cả đều có 27 điểm. Chiến thắng trước Sheffield United sẽ đưa đội bóng của Dean Smith lên thứ 16 và sẽ mang lại cho họ sự thăng tiến hoàn hảo trước chín trận cuối cùng của mùa giải. Tuy nhiên, họ tham gia vào trận đấu này khi để thua bốn trận gần nhất tại Premier League. Họ sẽ được thúc đẩy bởi sự trở lại của John McGinn và Tom Heaton, cả hai sẽ có khả năng trở lại sau chấn thương trong trận đấu này.

Sheffield United là đội đã thể hiện tốt nhất trong số tất cả các đội bóng mới được thăng hạng hồi đầu mùa và họ vẫn để mắt đến một vị trí tiềm năng ở châu Âu mùa tới. Họ là một đội cực kỳ khó khăn để đánh bại mùa này, vì họ đã thua ít trận hơn so với Manchester United, Chelsea, Tottenham Hotspur và Leicester City. Họ phòng ngự rất xuất sắc, vì chỉ có Liverpool có thành tích tốt hơn họ.

Sẽ có một sự khích lệ rất lớn cho Blades trong trận đấu này, vì một chiến thắng sẽ đưa họ lên thứ năm, nơi họ sẽ chỉ kém Chelsea hai điểm. Nếu Sheffield United tiếp tục mùa giải như đã thể hiện trước đó, thì họ sẽ có một cơ hội tuyệt vời vì đã giành chiến thắng được ba trong số bốn trước khi giải đấu bị gián đoạn. Sẽ không có nghi ngờ rằng Chris Wilder sẽ có đội ngũ của mình sẵn sàng cho trận đấu này.

Lịch sử đối đầu Aston Villa vs Sheffield United

Villa nắm giữ lợi thế trong lịch sử đối đầu khi họ đã giành chiến thắng trong 63 lần, trong khi Sheffield United đã thắng 40 lần. Tuy nhiên, Aston Villa đã không đánh bại Blade trong ba trận trước và chỉ thắng một lần trong 5 trận trước. Trận đấu gần nhất giữa hai đội là chiến thắng 2-0 thoải mái cho Blades.

Dự đoán kết quả trận đấu Aston Villa vs Sheffield United

Lịch thi đấu này là rất lớn đối với Aston Villa và họ phải lấy điểm từ trận đấu này. Sheffield United đã rất tuyệt vời trong mùa giải này và thật khó để chống lại họ nhận được điểm từ trận đấu này. Do đó, kết quả rất có thể sẽ là một trận hòa. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả 3 điểm thuộc về đội khách với tỷ số tối thiểu 0-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!