Nhận định bóng đá Arsenal vs West Ham United 20/09/2020

by Alex Nguyen

Có một trận derby London rất lớn sẽ diễn ra vào cuối tuần này trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh, vì Arsenal sẽ rất muốn bắt đầu mùa giải với hai chiến thắng liên tiếp. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu và dự đoán kết quả trận đấu.

Tình hình hai đội trước trận đấu

Mặc dù đã trải qua một chặng đường dưới sự dẫn dắt của Mikel Arteta, Pháo thủ vẫn không được coi là sẽ có mặt trong cuộc đua giành vị trí trong tốp 4 mùa này. Pháo thủ đã khởi đầu mùa giải với một thành công thoải mái tại Craven Cottage trước Fulham mới lên hạng. Alexandre Lacazette đã lập công cho đội bóng của Arteta vào trận trước, khi anh ghi bàn chỉ sau tám phút. Gabriel đã có ảnh hưởng lớn trong trận đấu đầu tiên của anh ấy cho câu lạc bộ và đã ghi bàn trong trận ra mắt khi hiệp 2 trôi qua chỉ 4 phút.

Đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang ghi bàn thứ ba khi trận đấu còn 30 phút. Tuần này, họ đã thuyết phục được Aubameyang đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới với câu lạc bộ. Hợp đồng sẽ biến anh ấy trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất tại câu lạc bộ nhưng ảnh hưởng của nó đối với phần còn lại của đội có thể rất sâu sắc. Chữ ký của anh ấy có nghĩa là đội bóng có thể xây dựng xung quanh anh ấy và sẽ hy vọng thể hiện xứng đáng mức lương mới của mình với bàn thắng vào lưới West Ham vào cuối tuần này.

Đây không phải là một khởi đầu dễ dàng cho mùa giải của The Hammers, vì áp lực đang dồn lên David Moyes. West Ham đã bị Newcastle United đánh bại trên sân nhà ở Premier League trong mùa giải này, khi Những chú chim chích chòe rời sân vận động London với chiến thắng 2-0. Moyes đã thực hiện một loạt thay đổi trong trận đấu với Charlton ở EFL Cup vào giữa tuần và Sebastien Haller đã tận dụng cơ hội của mình bằng cách ghi một cú đúp trong chiến thắng 3-0.

Lịch sử đối đầu Arsenal vs West Ham United

West Ham đã phải chịu đựng một thành tích tồi tệ trước Pháo thủ, khi họ thua 5 trong 6 lần gặp nhau gần đây trên mọi đấu trường. Họ cũng không đánh bại Pháo thủ trên sân khách trong 5 năm. Cả hai lần gặp nhau mùa trước đều thuộc về Arsenal, với việc Lacazette ghi bàn duy nhất trong chiến thắng 1-0 tại Emirates vào mùa giải 2019-20.

Dự đoán kết quả Arsenal vs West Ham United

Các Pháo thủ nên giành lấy 3 điểm khi hai đội gặp nhau tại Emirates vào tối thứ Bảy. Giới mộ điệu nên mong đợi Aubameyang ghi tên mình vào bảng điểm để ăn mừng bản hợp đồng mới của anh ấy tại câu lạc bộ. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!