Nhận định bóng đá Arsenal vs Watford 07/11/2021

by Alex Nguyen

Mikel Arteta đã hồi phục xuất sắc, khi anh ấy có vẻ sắp mất việc sau 3 vòng đấu ở Ngoại Hạng Anh. Tuy nhiên, Pháo thủ có thể bằng điểm với các đội trong top 4 với một chiến thắng vào cuối tuần này. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen đón xem liệu đội chủ nhà có thể giành trọn vẹn 3 điểm.

Tình hình trước trận của hai đội

Arsenal đang lặng lẽ đi vào tầm ngắm khi nói đến cuộc đua giành các suất dự Champions League mùa này. Pháo thủ đã thua 3 lần trong 10 trận mùa này và bất bại trong 7 trận gần nhất.

Phong độ của Arsenal đã đạt được bước tiến mới trong những tuần gần đây, khi họ thắng 2 trận gần nhất và giành 3 chiến thắng trong 5 trận. Pháo thủ có thể giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại Premier League vào Chủ nhật nếu họ vượt qua Watford. Chiến thắng gần đây nhất của Arsenal là dấu hiệu cho thấy họ đã tiến xa như thế nào trong mùa giải này, khi họ đánh bại Leicester City với tỷ số 2-0 trên sân vận động King Power.

Aaron Ramsdale đang ở phong độ ngôi sao cho Pháo thủ, khi anh ấy cản bước chân Bầy cáo. Các cầu thủ Pháo thủ đã vươn lên trong 20 phút đầu tiên, khi Gabriel và Emile Smith Rowe ghi bàn.

Những cuộc đấu tranh của Watford vẫn tiếp diễn bất chấp việc bổ nhiệm Claudio Ranieri, vì Hornets hiện đã thua 3 trong 4 trận gần đây nhất của họ. Họ cũng chỉ giành được điểm tối đa một lần trong 5 trận ra quân gần nhất.

Watford đã không thể xây dựng nên chiến thắng 5-2 đáng nhớ trước Everton vào cuối tuần trước, khi họ hạ Southampton tại Vicarage Road.

Hornets chủ yếu chơi phòng ngự phản công nhưng Saints đã ghi điểm sau khi ghi bàn bằng cú sút trúng đích duy nhất trong cả trận. Tuy nhiên, Watford sẽ cần phải làm nhiều hơn ở hàng công thứ 3 nếu họ muốn ở lại Premier League mùa này.

Lịch sử đối đầu Arsenal vs Watford

Pháo thủ có thành tích rất mạnh trong trận đấu này, khi họ bất bại trong 5 lần gặp Hornets. Họ đã thắng 4 lần trong suốt chặng đường đó và từng thắng trong 3 trận gần nhất tại Emirates. Trận thắng gần nhất của Watford trước Pháo thủ diễn ra vào tháng 10/2017.

Dự đoán kết quả Arsenal vs Watford

Phong độ đáng kinh ngạc của Arsenal đã giúp họ thu hẹp khoảng cách về suất dự Champions League. Họ có vẻ sẽ tiến thêm một bước nữa vào tốp 4 vào cuối tuần này với một chiến thắng khác trước Watford.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Arsenal với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!