Nhận định bóng đá Arsenal vs Olympiakos 19/03/2021

by Cường Vũ

Arsenal sẽ tìm cách vượt qua trận lượt về Europa League để tiến vào vòng trong trước Olympiakos vào tối thứ Năm. Liệu Pháo thủ có thể xóa bỏ ký ức 12 tháng trước? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Arsenal đang ở vị thế mạnh hơn rất nhiều khi bước vào trận lượt về với đối thủ Hy Lạp so với trận đấu tại Europa League 2019-20. Những ký ức về đêm định mệnh đó tại Emirates, nơi chứng kiến Arsenal bị loại trong hiệp phụ trước đội bóng Hy Lạp vẫn còn mới mẻ khi bước vào trận lượt đi nhưng họ đã tìm cách vượt qua bằng một bàn thắng cách biệt vào tuần trước. Arsenal đã mạnh mẽ từ đầu đến cuối trong trận đấu đó và chắc chắn có ấn tượng rằng đội bóng của Mikel Arteta đã cải thiện trong những tuần gần đây. Có 2 bàn thắng ấn tượng trong trận lượt đi thành công đó, với bàn mở tỷ số của Martin Odegaard sau 34 phút. Mohamed Elmeny đảm bảo rằng lợi thế là vượt trội bằng cách ghi bàn thứ 3 với 5 phút còn lại.

Đến Emirates với một bất lợi đã không có kết quả hòa như Olympiakos 12 tháng trước nhưng họ sẽ biết rằng lần này là một thử thách hoàn toàn khác. Họ đã có thể ít nhất có được bàn thắng trong trận thua lượt đi, với bàn thắng của Youssef El-Arabi ngay đầu hiệp hai. Nhưng, đó chỉ là một trong 2 cú sút trúng đích mà phía Hy Lạp có được trong trận đấu. Arsenal đã kiềm tỏa mối đe dọa tấn công của Olympiakos một cách xuất sắc trong trận lượt đi và điều đó sẽ không thấp cho cơ hội trở lại Emirates vào tối thứ Năm.

Tình hình nhân sự Arsenal vs Olympiakos

Pierre-Emerick Aubameyang đã bị loại khỏi Pháo thủ vào giữa tuần vì lý do kỷ luật nhưng anh ấy sẽ trở lại trong đội hình 11 vào cuối tuần này. Tuy nhiên, Bukayo Saka sẽ không góp mặt trong đội hình 11, vì anh bị nghi ngờ sau khi dính chấn thương gân khoeo trong trận derby Bắc London. May mắn cho Olympiakos là họ sẽ bước vào trận lượt về mà không lo chấn thương.

Dự đoán kết quả Arsenal vs Olympiakos

Tất nhiên, trận lượt về năm trước vẫn sẽ còn sống trong ký ức với Arsenal trước trận lượt về nhưng việc vứt bỏ lợi thế đã đạt được tuần trước là điều không tưởng. Các Pháo thủ sẽ đi đến vòng tiếp theo với một chiến thắng thoải mái trên sân nhà.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Arsenal với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!