Nhận định bóng đá Arsenal vs Manchester City 15/12/2019

by Alex Nguyen

Super Sunday sẽ thật sự hấp dẫn! Arsenal tiếp đón Manchester City tại Emirates, cuộc đụng độ của những người khổng lồ. Cùng điểm qua phong độ của 2 đội và dự đoán tỉ số trận đấu với chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen.

Tàu lượn siêu tốc ở Arsenal

Mùa giải này là một mùa giải đầy thăng trầm cho Arsenal. Unai Emery đã bị sa thải và Freddie Ljungberg tiếp quản đội. Pháo thủ đã hòa với Norwich trong trận đấu đầu tiên của Ljungberg trong sự nghiệp huấn luyện, thua trận thứ hai tại Brighton và bước vào cuộc đụng độ West Ham với những bước chạy nặng nề. 45 phút hiệp một trôi qua, CĐV của Arsenal có lẽ đã nghĩ đến thêm 1 trận thua cho pháo thủ, các đội bước vào phòng thay đồ sau hiệp một và Arsenal đã chơi có lẽ là 45 phút mở màn trận đấu tồi tệ nhất mùa này.

Và sau đó

Canh bạc của Ljungberg với các tiền vệ cánh vượt trội về mặt kỹ thuật, Gabriel Martinelli và Nicolas Pepe đã được đền đáp trong hiệp hai. Kolasinac chạy dọc cánh theo phong cách của riêng mình và tạt bóng hoàn hảo vào vị trí của Martinelli chạy chỗ – bùng nổ – tỷ số là 1-1. Năng lượng trong những bước chạy của Pháo thủ đã khác và đội đang chơi vào lúc đó dường như không liên quan gì đến hiệp 1 đầy kinh dị của trận đấu. Nicolas Pepe sau đó lấy bóng ở rìa vòng cấm, cắt vào trong, và dứt điểm tuyệt đẹp vào góc xa bằng chân trái hoàn hảo của mình. 2-1. Chỉ vài phút sau, cầu thủ người Pháp đã có mặt một lần nữa – nhận bóng ở vị trí tương tự như trước đó, anh đã chuyền bóng cho người đồng hương nói tiếng Pháp của mình, Pierre-Emerick Aubameyang, người đã nâng tỷ số lên 3-1, ghi bàn thắng thứ 11 của anh ấy ở mùa giải Premier League.

Rất có khả năng Ljungberg bắt đầu với bộ ba Martinelli-Auba-Pepe một lần nữa. Điều này có thể mô phỏng bộ ba của Manchester United, những kẻ đã khắc chế hoàn toàn Manchester City với tốc độ của mình.

Man City gặp khủng hoảng

Thực tế giờ đây Manchester City đang khủng hoảng so với bản thân họ. Với 14 điểm kém hơn với Liverpool, cuộc đua danh hiệu về cơ bản đã kết thúc với Pep Guardiola. Mặc dù họ vẫn là đội bóng hiệu quả nhất trong giải đấu, nhưng hầu hết các mục tiêu đó đều đến trong trận đấu mà City ghi bàn sớm.

Tuy nhiên, Citizens có một vấn đề thực sự là khi phải tìm cách phá vỡ những hàng phòng thủ chặt chẽ và để lại quá nhiều khoảng trống phía sau hậu vệ cánh. Các chấn thương cũng cản trở ít nhiều đến phong độ các cầu thủ; Chấn thương của Kun Aguero và Aymeric Laporte trông giống như chiếc đinh cuối cùng đóng lại quan tài tham vọng vô địch của City. Hàng thủ chưa có được sự ổn định cần thiết, đó là lý do tại sao City đã thủng lưới 19 trận, dẫn đến bốn trận thua và hai trận hòa – bằng với con số có được vào cuối mùa giải trước!

Dự đoán trận đấu Arsenal vs Man City

Hàng thủ của 2 đội vẫn chưa có sự ổn định là trận đấu tốt nhất cho tiền đạo 2 bên thể hiện. Gabriel Jesus vừa lập một hat-trick ở Champions League sẽ giúp anh ấy tự tin hơn. Mặt khác, sự tự tin đang trở lại cho bộ ba tấn công của Arsenal và bây giờ vẫn còn phải xem ai có nhiều hỏa lực hơn. Chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen và Máy tính dự đoán bóng đá có cùng nhận định 1 chiến thắng cho Man City với tỉ số 1-3 theo chuyên gia Alex Nguyen và 0-3 theo máy tính.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!