Nhận định bóng đá Arsenal vs Leicester City 26/10/2020

by Alex Nguyen

Pháo thủ sẽ hy vọng rằng họ có thể trở lại chiến thắng vào cuối tuần này khi tiếp đón Leicester City trên sân nhà Emirates trong khuôn khổ Ngoại Hạng Anh. Liệu họ có trở lại với một chiến thắng trong tuần này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận.

Tình hình trước trận của hai đội

Đó là một ngày cuối tuần đáng thất vọng cho cả hai đội khi cả hai đều bị đánh bại với tỷ số 1-0. Arsenal hiện đã thua 2/3 trận gần nhất tại Premier League sau thất bại trên sân khách trước Manchester City. Tuy nhiên, Pháo thủ vẫn vững vàng trong cuộc chiến giành vị trí thứ 4 trong mùa giải này khi đang cùng điểm số với Bầy cáo trước trận đấu này.

Arsenal đã gây xôn xao trong tuần này khi có thông tin tiết lộ rằng Mesut Ozil đã bị loại khỏi đội hình Premier League trong mùa giải. Nhà vô địch World Cup là một trong những người có thu nhập cao nhất tại câu lạc bộ nhưng đã không thi đấu thường xuyên kể từ khi Mikel Arteta đến. Bây giờ có vẻ như sự nghiệp của Ozil ở Emirates đã kết thúc. Sẽ có áp lực lên Arterta sau khi đưa ra quyết định này nhưng có thể lập luận rằng HLV người Tây Ban Nha không mắc sai lầm quá nhiều kể từ khi đến câu lạc bộ.

Leicester City sẽ đến Emirates sau khi thua 2 trận gần nhất tại Premier League. Cả hai trận thua này đều diễn ra tại sân vận động King Power, họ bị thủng lưới 4 bàn và không ghi được bàn thắng nào. Trận thua gần đây nhất của họ là trước Aston Villa cuối tuần trước, khi Ross Barkley ghi bàn thắng muộn cho đội khách. Tuy nhiên, Bầy cáo sẽ tự tin vào trận đấu này, khi họ đánh bại Manchester City trong trận đấu gần nhất thuộc khuôn khổ Premier League. Tuy nhiên, họ sẽ hy vọng rằng Jamie Vardy đủ thể lực để thi đấu, vì họ sẽ là một đội yếu hơn nhiều khi không có tiền đạo.

Lịch sử đối đầu Arsenal vs Leicester City

Arsenal đã kết thúc chuỗi 3 trận không thắng trước Leicester trong trận đấu tại Cúp Liên đoàn vào tháng 9. Eddie Nketiah là một trong những người ghi bàn trong chiến thắng 2-0 đó cho Pháo thủ. Leicester đã thắng 2/3 trận trước đó tại giải VĐQG, với trận đấu gần nhất tại Emirates kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Dự đoán kết quả Arsenal vs Leicester City

Cơ hội giành 3 điểm của Leicester sau trận đấu này sẽ phụ thuộc vào thể lực của Jamie Vardy. Nếu anh ấy phù hợp, thì họ sẽ có cơ hội tuyệt vời để giành chiến thắng. Tuy nhiên, ưu tiên vẫn sẽ là tỷ số hòa. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá vẫn đánh giá cao đội chủ nhà Arsenal, cho ra kết quả chiến thắng tối thiểu 1-0 nghiên về Arsenal.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!