Nhận định bóng đá Arsenal vs Leeds United 08/05/2022

by Alex Nguyen

Có một lịch thi đấu thú vị ảnh hưởng đến cả 2 phần đầu của bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh vào cuối tuần này, khi Arsenal tìm cách cải thiện vị trí thứ 4 của họ. Trong khi đó, Leeds đang rất cần điểm, khi họ chỉ cách suất xuống hạng 2 điểm. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Đây là giai đoạn cuối của mùa giải Ngoại Hạng Anh, có nghĩa là tất cả các đội sẽ nhận thức được những điểm mà họ cần phải nâng cao để đạt được mục tiêu của họ cho mùa giải. Arsenal chỉ hơn Tottenham Hotspur 2 điểm với 4 trận còn lại của mùa giải, vì họ hiện đang xếp ở vị trí cuối cùng tham dự Champions League.

Pháo thủ đã hồi phục sau phong độ trồi sụt vài tuần trước, khi họ đã thắng 3 trận trước đó. Họ có thể bằng điểm với đội xếp thứ ba Chelsea vào cuối tuần này nếu có được chiến thắng tại Emirates trước Leeds United.

Chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Arsenal được giành vào cuối tuần trước trên sân vận động London, khi họ đánh bại West Ham United với tỷ số 2-1. Gabriel đã ghi bàn thắng quyết định trong trận đấu, sau khi Rob Holding ghi bàn mở tỷ số 5 phút trước giờ nghỉ.

Mọi thứ đang có vẻ rất ảm đạm cho Leeds United ở giai đoạn này của mùa giải, khi cơ hội trụ hạng đang nằm ngoài tầm tay của họ. Leeds có thể rơi vào nhóm 3 đội cuối cùng vào cuối tuần này nếu Everton giành chiến thắng trên sân khách trước Leicester City và họ nhận thất bại thứ 2 liên tiếp.

Leeds đã thể hiện một số phong độ tốt trong 5 trận đấu trước đó của họ, khi họ chỉ thua 1 lần. Tuy nhiên, các đội xung quanh họ đang thắng đều đặn hơn. Leeds đã bị đánh bại lần đầu tiên sau 4 trận đấu vào cuối tuần trước. Trận thua 4-0 trên sân nhà trước Manchester City đã giúp Burnley vượt lên trên Leeds và mọi thứ không dễ dàng hơn cho Leeds trong những tuần tới, khi họ gặp Chelsea vào giữa tuần.

Lịch sử đối đầu Arsenal vs Leeds United

Pháo thủ bất bại trong 7 trận đối đầu giữa hai đội trong 10 năm qua. Họ đã thắng 2 trận gần nhất trước Leeds ở Premier League, trong đó có chiến thắng 4-1 mà họ giành được tại Elland Road hồi đầu mùa.

Dự đoán kết quả Arsenal vs Leeds United

Arsenal có thành tích sân nhà xuất sắc trước Leeds United và điều đó có thể rất quan trọng đối với trận đấu này. Leeds sẽ cố gắng gây khó khăn cho Pháo thủ nhưng tôi nghĩ sẽ chứng kiến đội chủ nhà giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 tại Emirates.

Máy tính dự đoán bóng đá cũng cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Arsenal với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!